2019 thành công hay gục ngã

in #20195 years ago

anh-nen-chuc-mung-nam-moi-2019-dep_104904062.jpg
Link https://www.google.com/search?q=ảnh+2019
-> lại thêm một năm ăn hại nữa đã qua càng ngày gần đến ngày bị đá đít ra khỏi trường nghĩ lại mình vẫn chưa làm được cái gì . :(((
-> nhiều việc cần làm quá . Liệu rằng 2019 có là sự thử thách đối với tôi hay chính tôi sẽ gục ngã trước lời hứa năm xưa .
-> note lại những điều cần làm cho năm 2019
Trước tháng 5 tiết kiệm ít nhất 10 củ ( căng à nha )
Cố được bật kiếm tiền YouTube 2 kênh mới ( lại ngủ người rồi )
Tháng 6 có một công việc ổn định
Tháng 7 lập thêm 1 kênh Youtube
Kiếm thêm một nguồn tiền thụ động hoặc chí ít là giúp bản thân bận rộn tí
Mục tiêu cuối năm cầm về 100 củ ( hơi khó ) cố gắng đọc nhiều sách hơn
-Suy nghĩ chín chắn hơn bớt cãi bớt nhây
-cố gắng thành công trong những chỉ tiêu đặt ra

Kết dù kết quả ra sao t biết m đã cố gắng . Còn nếu ko do m lười . Đừng để đến khi quay lại nhìn và cô ấy thấy vọng bản thân m thất vọng thì nhục lắm .

Sort:  

Chúc mừng @xuanphuc98, bạn đã nhận được một upvote 25%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70601.11
ETH 3576.21
USDT 1.00
SBD 4.78