My Actifit Report Card: October 12 2018

in #actifit6 years ago

Wala talaga mababa pa rin ang score ko. Mabuti pa sila, taong bahay lang matataas ang score hehe. Palagi ko kasing nakalilimutan ilagay sa bulsa ko ang smartphone ko, kapag dala ko naman hindi ko mailabas kasi nga may bantay. Hay ano ba ‘yan.

Ganoon pa rin. Lakad-lakad lang kapag may oras ginagawa ko. Tapos uupo na ulit kagtapos pumunta sa kabilang bodega. Mabuti hinalukay ko ‘yong nasa ilalim kaya umabot pa sa 2000+ ang score ko, naku kung hindi baka semi itlog na naman ang score ko.

Sana lang ay may nasunog na taba sa ginagawa ko, kung wala man ganoon talaga. Ayos lang basta importante ay bayad ako sa trabaho haha!

2024
Daily Activity,Jogging,Running,Walking
Height
6 ft
Weight
198 lb
Body Fat
%
Waist
35 in
Thighs
in
Chest
in

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64647.16
ETH 3160.49
USDT 1.00
SBD 4.13