(284/365) - one other ... beauty

in #animals5 years ago (edited)

ภาพนี้เป็นภาพที่เธอแอบมอง ตอนเราเพิ่งกลับเข้าบ้านหลังจากที่ออกไปเดินเล่น


ข้างบ้านมอร์ตี้ มีสาวน้อยนางหนึ่งหน้าตาจิ้มลิ้มคอยส่งสายตาให้เวลาเราออกไปเดินข้างนอกเสมอๆ เธอถูกล่ามด้วยโซ่เส้นใหญ่ซึ่งผูกติดกับกรงที่เป็นที่นอนสำหรับเธอ

ในระหว่างวัน เราจะได้ยินเสียงเธอพยายามดิ้นให้หลุดจากโซ่เส้นนั้น เพียงเพราะว่ามันอึดอัดเหลือเกิน ไม่มีโอกาสได้เดินเล่นหรือยืดเส้นยืดสายเลย

บางวันเธอส่งเสียงร้องเหมือนอยากบอกเจ้าของว่าพาออกไปเดินเล่นหน่อยได้ไหม แต่สิ่งที่เธอได้รับคือเสียงตะคอกดุดันเพื่อให้เธอหยุดส่งเสียงที่น่ารำคาญนั้น

บ่อยครั้งที่เราเดินผ่านหน้าบ้านเธอ จะเห็นสายตาอันมีความหวังปนเศร้ามองมาที่เรา อย่างวันนี้เช่นกัน เธอเอาคางวางบนขอบปูนผ่านกรงเหล็กมองมาที่เรา สายตานั้นบ่งบอกถึงความรู้สึกอยากได้โอกาสออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน ทักทายหยอกล้ออย่างที่หวังและโหยหามาตลอด แต่เป็นไปไม่ได้เลย

เพราะมันถูกล่ามอยู่อย่างนั้น...ทุกวัน

Sort:  

น้องหมาน่ารักค่ะคุณแอน และดูแอบเศร้า

Posted using Partiko Android

ดูท่าทางใจดีด้วยนะคะ แต่เค้าคงอึดอัดที่โดนล่ามโซ่ตลอดเวลาเลยค่ะ เลยทำหน้าเศร้าๆ

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64271.38
ETH 3157.43
USDT 1.00
SBD 4.25