Miss story

in #artzone6 years ago

image

    • Alam mo ba, ang kukunin ko upang pumunta naghahanap para sa mga isda kari
      • Oo, bago madilim, madilim at ... gagawin ko hindi *
      • Magkagayo'y sinabi ng kaniyang asawa, Khin Maung malamig na madilim na manta *
      • Mag-ingat upang panatilihin ang kadiliman ng aking sunny *
        Ive bagoြ-asawa lamang ang buwang gulang. Ang ekonomiya ay hindi nalutas sa loob ng pagkalat sa iba sa nayon para sa isang nakakarelaks na. Puno Isda halaman at kabuhayan bago sa buhay paaralan. Gustung-gusto ko ay lubos na posible na ang katawan ng isang daga. Ang pahinang Khin Maung buhay ay isang magandang partner para sa akin. Ano ang susunod na mangyayari ay hindi naghahanap ng pag-ibig. Dalawang magkaroon ng isang kapatid na babae. bunsong tapos sa labas ng village meet. Betel (betel Tangkilikin kamay na may hawak na isang bagay) lamang siyam.
        Naitugmang pares ng sama-sama para sa parehong pagtaas. Khin Maung echoed isang gawa. Works, ngunit siya ay hindi pa doon.
        Tiyaking mayroong isang karapatan. Nagsisimula revered tao. Siya ay sa itaas ng site. Road at naglalakad sa nayon ng Villagers na hugasan up dito. Witches Wei Pu pag-edit ng guro, Nakakita ako mawawala.
        Khin Maung limang dating at napakakaunting panahon. Bago, kung ikaw ibenta bago nai-tapos na. Mayroon akong isang trabaho. Ako ay sa lubos ng pangingisda kasakiman. rays sa paligid at tinanong kung ano ang nangyari.
        • Uy, hindi ko ginawa mabuti para sa kanila *
        • Gagawin ko Tun masamang dito ako had sa kumuha ng isang pagtingin sa *
      • Dalhin ang malamig na raw karne ay masama at dapat mong mapansin mula sa space *
      • CS Tun *
      • ko cold *
      • Oo Tun *
        Bumalik sa Tun Khin Maung Tun nagsimula upang matandaan ang mga salita ng isa sa mga plano ng tubig. Khin Maung puno ay medyo malaki. Raw plant sa kadiliman sa ibaba, at pagkatapos ay siguraduhin na ang draw dito. Ito ay hindi takot Zoom pounds. Nagpunta ako doon.
Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-15T14:43:45
Account Level: 1
Total XP: 266.50/200.00
Total Photos: 41
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.09 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.39
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70463.21
ETH 3549.83
USDT 1.00
SBD 4.87