Why you love being in Vietnamese community?

in #bananacontest6 years ago

Steemit thật thú vị. Haha

qCộng đồng Steemit Việt Nam thì rất tuyệt vời.


Mình định viết bằng tiếng anh nhưng lại sợ cô @lenancie phải hì hục sửa giúp mình, haha, cô ấy còn cả một đống công việc nữa chứ. Vả lại, có thể cậu @hungrybanana lại thích đọc tiếng việt hơn, mặc dù phải dùng translate thì mới hiểu được.

Mình là một người lớn tuổi (không khai đâu nha) với phần lớn các bạn trẻ trong cộng đồng, mặc dù cũng nghe về Steemit khá lâu, nhưng thực sự mới tham gia cộng đồng trong thời gian gần đây, và mọi thứ thật tuyệt vời. haha.

Thú thực, mình không dùng steemit để kiếm tiền, công việc hiện tại của mình cũng mang lại cho mình một nguồn thu nhập ổn định, mình cũng không giỏi viết lách cho lắm, haha. Mình chỉ thực sự yêu thích những người trẻ tuyệt vời của cộng đồng Steemit Việt Nam thôi.

Vì sao ư?

  • Vì một cô gái xinh đẹp sẵn sàng chủ động chỉ cho mình cách để có được một big vote. Và cô ấy còn phấn khích hơn cả mình khi mình trả bài cho cô, mặc dù kế hoạch vùng lên của 2 chị em đã thất bại, vì chất lượng bài viết của mình chưa đủ cao, haha, nhưng mình thực sự ấn tượng. Yêu chết mất :)) Tôi hứa với cô, sớm thôi tôi sẽ trả được bài 10 điểm, haha

  • Vì có mấy cậu trai dù chưa biết cái bà già lụ khụ này là ai nhưng vẫn rất nhiệt tình chỉ bảo, quan tâm như thể những cậu em trai ruột thịt của mình vậy. Quá đáng yêu luôn.

  • Vì ở đó có mấy bạn leader tuyệt vời luôn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho cộng đồng phát triển như @hanggggbeeee @quochuy @lantracy nè. yêu quá chứ, hihi.

  • Và vì ở đó có mấy bạn ngoại quốc nhiệt tình đến kỳ lạ, như @hungrybanana nè, như @waybeyondpadthai , @nomadicsoul nè, @angelinafx nè, nhiều quá nhiều luôn.

  • À còn có cụ @dang007 nữa chứ, mình nói đùa rằng tại vì tôi xinh đẹp quá nên lọt vào mắt xanh của cụ, haha, chắc cụ sẽ không giận mình đâu nhỉ.

    Kèm cái ảnh em chưa 18 chơi, haha

Thật khó để không yêu mến những con người đáng yêu như vậy, phải không nào :))

Sort:  

Chúc mừng @jongaphuong, bạn đã nhận được một upvote từ Jong A Phuong gửi. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Bạn đã có biết Steemit Việt Nam có Meetup ở Hà Nội không?

mượt quá chị ạ :))

mượt là mượt chi chi đó :))) ảnh 10 năm về trước chăng, ahah

Trời ơi, bả còn trẻ và cute hơn tuôi gấp ngàn lần luôn á. Hahaha. Nói chung là vì có người cũng phởn như iem đây nên bắt sóng được nhanh. :))
Thêm nữa em nhấn nhẹ là do em loăng quăng nhí nhố chứ trong cộng đồng mình nhiều cao thủ ngầm lắm đó chị. Hahaha. Có em hớn hở nên vậy :)) nhớ trả bài nha chị. 10+ luôn cho máu.

hình ảnh đã cà kỹ lưỡng, haha

à quên, chị vào các bài viết của bạn @carlpei ấy, tìm lại mấy bài ấy cách viết và trang trí bài nhé chị. @@ suốt ngày đi quảng cáo mấy bài viết của bạn này, chắc e phải tính tiền công quá!

đúng rồi, thu tiền công, làm party mời tui :))

Wow, Now I'm falling in love with the Vietnamese community hahaha Thanks for mentioning ! Hopefully, I will see you soon in a few days xoxo ❤

haha, i hope so ;)

I read it and I approved it. Thank you for your post. And don't forget this: An Asian always has young spirit :)

haha, thank you ;)

😅 chị vui tính thế? gọi chú Đăng bằng cụ nữa

chứ phải gọi bằng bà thì cậu mới đồng ý ư, haha

😅😅😅 gọi là cụ cố đi chị Haha

thôi, còn mạnh khỏe mà cố gì em :))

chị nc hợp quá , cơ mà haha cũng nhiều :))

phải luôn yêu đời em nhé :*

bài viết của chị đáng yêu quá . nhiều " haha " hihi

haha mới được nhiều người yêu nè :p cô gái trẻ cũng thế nhé

xì teen trẻ trung lắm chị ơi

phải biết quý tiếc tuổi trẻ, đặc biệt là chị em mình, haha

em phải lần sang blog của chị chuyên địa ,)), chị Tên Phương hả

haha, tui giỏi môn đó lắm đó cha, trao giải cho tui đi là vừa :))

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66540.93
ETH 3186.50
USDT 1.00
SBD 4.11