my birthday ^^ วันเกิดเราสองวันที่ผ่านมา

in #birthday6 years ago

[สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit & busy
^^ วันที่ 06 /06 / 2018 ที่ผ่านมา เป็นวันคล้าย วันเกิดของเราเอง ปีนี้ก่อเป็นอีกปีที่อายุเพี่มขื้นแล้วแต่ชีวิตก่อยังเหมือนเดีมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย

5.jpg

แต่ก่อเป็นวันที่มีความสุข ตื่นมาสิ่งแรกที่เราทำในวันเกิดคือกานตื่นแต่เช้าไปทำบุณใส่บาด ปีนี้ไม่ได้ไปแจกของให้เด็กพิกานเหมือนปีที่ผ่านมาเพราะงานเยอะ ใส่บาดเสร็จก่อรีบมาทำงาน ปกติ ปีนี้หัวหน้าใจดีตอนบ่ายเขาชื้พิชช่า มาให้กิน

6.jpg

กับเพื่อนร่วมงาน ที่เราทำงานมีผู้ญิงคนเดียวคือเรา เพื่อนร่วมงานเราทุกคน พวกเขาล้วนแต่นิสัยดีทุกคนเลย พอถืงเวลาเลีกงาน ก่อมีดื่มกันนิดหน่อยก่อนกลับบ้าน เพราะดื่มเยอะไม่ได้วันนี้เรามีนัดกับพี่น้องที่ครอบครัวชวนกันไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหาร

2.jpg

*ร้านนี้เป็นร้านที่พื่งเปีด ชื่อร้าน ยูบาร์ มาร้านนี้เป็นครั้งที่ สาม ชอบบรรยากาศ เขามีร้องเพลง อาหารก่อไม่แพง
*

4.jpg

*ของขวันพิเสดในวันเกิดปีนี้คือคำอวยพรจาก พ่อและ แม่ ปกติทุกปี พ่อแม่ไม่ได้ใส่ใจแต่เขาก่อรักเรา และ ที่ไม่อยากจัดงานใหย่โตเพราะเราไม่ได้อยู่พร้อมหน้าตากับพ่อแม่ เมื่อก่อนคุณพ่อจะเป็นคนจัดงานให้เรา ครั้งนั้นพูมใจมากไม่เคยลืมเลย
*

1.jpg

และเหดผนที่ไม่อยากจัดงานเพราะวันที่เราเกิดมาคืวันที่แม่เจ็บปวดที่สุด
แต่ยังไงก่อขอบคุณสำลับคำอวยพอนจากทุกคน

ขอบคุณทุกที่เข้ามาติดตาม และ สะหนับสะหนุนโพสเรานะ
Thank you for your support and follow me
love it steemit
@phetsamone

Sort:  

สุขสันต์วันเกิดค่ะ 🎁🎂🎉🎊🎈🌸 ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง สมหวังดังปรารถนาทุกประการค่ะ

ขอบคุณค่ะพี่ @patinya103

HBD มีความสุขมากๆครับ

ขอบคุณนะคะ

ช่วงนี้คิดหยังมาโพดเลี่มบ่ออกแล้วข้อย

ຄຶກັນບໍ່ຮູ້ຊິເວົ້າ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64320.07
ETH 3154.23
USDT 1.00
SBD 4.34