Cơm hấp bao nhiêu nước? Chủ khách sạn có một cuộc đảo chính để làm chủ điều này! Đầy hạt sau khi nướng

in #blockxx5 years ago

Gạo hiện là một trong những thực phẩm chủ yếu trên bàn, không chỉ ở miền Nam, mà còn ở nhiều vùng miền Bắc. Mặc dù gạo rất ngon, nhưng cơm trắng đòi hỏi kỹ năng. Nếu phương pháp sai, cơm trắng mềm và dính, hoặc quá khó để nhai. Vậy bạn nên cho bao nhiêu nước vào cơm trắng? Hàng xóm của tôi là chủ một nhà hàng nhỏ. Tôi đã chia sẻ các cuộc đảo chính của anh ấy và nói với tôi rằng nó rất đơn giản. Tôi nắm vững điểm này và nói rằng hạt gạo đã đầy sau nồi. Hãy để tôi nói cho bạn các bước tiếp theo.

Bước đầu tiên [chọn gạo], việc chọn gạo không phải là nói gạo tiên tiến như thế nào, miễn là gạo mới, như gạo đông bắc, nhưng hãy cẩn thận đừng có quá nửa gạo, không phải Chen Mi, khi bạn mua, hãy ngửi, Tốt nhất là có cơm.

Bước thứ hai [rửa gạo], gạo bây giờ tương đối sạch, vì vậy không cần phải rửa thật sạch, rửa một hoặc hai lần, rửa sạch bọt nổi trên dây chuyền, như hình trên, nước gạo trắng đục thực sự chứa rất nhiều dinh dưỡng. Không cần phải rửa là rất rõ ràng.

Bước thứ ba [lượng nước], chìa khóa đến, bao nhiêu nước đã bị vấy bẩn bởi nhiều người, cách mà chủ nhà hàng dạy tôi là kiểm tra bằng ngón tay của bạn, đặt ngón tay trỏ vào nó, và sau đó là nước bên trên gạo Vị trí rất ổn. Làm chủ cái này, cơm đầy, dù là 5 người hay 8 người, bạn có thể sử dụng phương pháp này để đảm bảo nước vừa phải, nhưng nếu bạn có nhiều gạo, bạn cần ngâm trước mười phút. Tốt hơn

Bước thứ tư [giấm và dầu], đây là chủ khách sạn dạy tôi một mẹo nhỏ, nếu bạn muốn cơm thơm hơn, hãy thêm một ít giấm trắng, uống một thìa nhỏ với súp, đặt một nửa thìa trên đường, sau nồi, hạt Hạt đầy, không những không chua mà còn rất thơm. Trên thực tế, nhiều phương pháp này biết rằng nó có hiệu quả. (Mẹ chồng tôi cũng dạy tôi rằng phương pháp này thực sự hiệu quả và những người bạn thích ăn cơm có thể sử dụng nó một cách tự tin)

Một kỹ thuật khác được đề cập dưới đây là nhỏ một vài giọt dầu mè. Sau khi chảo chín, cơm đầy hạt và trông trong như pha lê. Nó rất thích hợp cho nhà hàng làm cơm chiên. Mọi người nhìn vào bức tranh, kết quả kiểm tra chuyên nghiệp của tôi, 3 giọt dầu mè, nó thật sự rất đẹp sau nồi. Cơm hấp bao nhiêu nước? Chủ sở hữu của khách sạn có một cuộc đảo chính để làm chủ điều này. Sau khi chảo đầy, nếu bạn quan tâm, bạn có thể thử nó. Ngoài phương pháp trên, có cách nào tốt để hấp cơm không? Chào mừng bạn đến chia sẻ tin nhắn.

Sort:  

Congratulations @blockxx! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You made your First Comment

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Calling @originalworks :)
img credz: pixabay.com
Nice, you got an awesome upgoat, thanks to @blockxx
BuildTeam wishes everyone a bullish new Year!
Want a boost? Minnowbooster's got your back!

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70181.59
ETH 3549.53
USDT 1.00
SBD 4.74