Meet up Thành Công - Lời cảm ơn đến Ban Tổ Chức

in #blog6 years ago



Hôm qua là một buổi meet up thành công rực rỡ của cộng đồng steem việt  nam, mình muốn gửi lời cảm ơn trân thành đến ban tổ chức đã dành thời gian lên kế hoặc thực hiện để cho tất cả mọi người có một buổi giao lưu thật bổ ích. Đặc biệt mình rất thích chiếc áo nó thật sự rất đẹp. Qua buổi gặp mặt mình có thêm rất nhiều thông tin bổ ích ví dụ như những trang web mà qua các trò chơi, đây cũng là lần đầu mình biết đến các trang đó. 

 Lần đầu được nghe một anh hàn quốc đẹp trai hát quả là thấy rất thích mà muốn được học tiếng hàn.

Cuối buổi là bức ảnh chụp chung của tất cả mọi người, có lẽ đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong mình. Rất mong tương lai gần lại có thể gặp lại mọi người và thêm nhiều thành viên mới hơn nữa trong cộng đồng này của chúng ta. :D

Sort:  

20.000+Followers can see you.(@tenorbalonzo,@hakanlama,@cemalbaba,@asagikulak) Send 0.200 Sbd or Steem. Post link as memo for

Hi,e rất vui khi được gặp vợ chồng anh.

hjhj cảm ơn em, chúc em gặt hái thành công trên con đường em chọn.

Anh em mình cùng nhau cố gắng 😊😊😊

Nhìn đông vui quá.tiếng quá e bận ko đi được để được gặp mọi người

hjhj lần sau có dịp cố gắng gặp nhau nha

Hôm ý không nhận ra anh để gặp ạ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63855.79
ETH 3113.00
USDT 1.00
SBD 4.04