Giới thiệu dự án ALIGATOCOIN

in #btc6 years ago

Nếu bạn bè muốn tham gia dự án Aligatocoin hoặc bạn muốn tham gia dự án Aligatocoin, bạn nên đọc các bài đánh giá có thể giúp bạn có được thông tin có thể giúp bạn nhìn thấy tầm nhìn và sứ mệnh của mình trong dự án Aligatocoin.

Aligatocoin là một trong những dự án lớn trong năm nay. Tôi rất vui khi được tham gia. Tất cả là tốt nhất cho toàn bộ nhóm dự án. Dự án này có vẻ thú vị hơn sau khi đọc một cuốn sách trắng. Dự án có một khái niệm rất tốt. Tôi biết dự án này sẽ đạt được thành công cao. Xem xét đầu tư. Tôi rất hài lòng với dự án này. Tôi sẽ giải thích một vài chi tiết bên dưới về dự án tuyệt vời này để mọi người dễ dàng hiểu.

Giới thiệu
Thị trường thương mại điện tử ở Ba Lan và thế giới đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Rất nhanh chóng, nó hấp thụ công nghệ mới để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho tất cả những người sử dụng nền tảng thương mại điện tử.

Tuy nhiên, một số công ty này, là những nhà lãnh đạo trong thị trường toàn cầu, giới thiệu những cải tiến cần thiết quá chậm, hoặc không hề. Ở Aligato, chúng tôi nghĩ rằng nó có thể được thực hiện tốt hơn.

Người ta ước tính rằng thị trường thương mại điện tử toàn cầu sẽ vượt quá 4 000 000 000 000 $ (4 * 1012) vào năm 2021

Trung Quốc dẫn đầu với 15,9% tổng doanh thu thương mại điện tử trên toàn thế giới, tương đương với 672 000 000 000 đô la mỗi năm trong doanh thu
Tại Ba Lan, thị trường mua sắm trực tuyến đã đạt 45 000 000 000 PLN - 50 000 000 000 PLN vào năm 2018.
Tầm nhìn đặt ra ở đây không phải là một tương lai xa xôi. Nhóm Aligato đang trong quá trình phát triển các giải pháp công nghệ, hậu cần và lập pháp phù hợp. Một số bộ phận đã được cấp bằng sáng chế.

Giới thiệu về Aligatocoin

Triển khai trí tuệ nhân tạo
Việc thực hiện nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo chuyên sâu sẽ cho phép chúng tôi đảm bảo sự thoải mái của người dùng và tiết kiệm thời gian tối đa.

Hệ thống này sẽ tạo thuận lợi cho quy trình bán hàng và quy trình mua hàng. Điều này sẽ ghi nhớ các tùy chọn của khách hàng và điều chỉnh các ưu đãi cho nhu cầu cá nhân của họ. Điều này cũng sẽ giúp xuất bản giá thầu và đấu giá bán hàng: khi bạn nhập một số thông số cơ bản, nó sẽ đề xuất cách tối ưu hóa phiếu mua hàng của bạn và điều chỉnh nó cho phù hợp với tầm nhìn hoàn hảo của bạn.

Các giải pháp hậu cần sáng tạo
Chúng tôi biết rằng con người đang và sẽ không thể thay thế được trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Tuy nhiên, ở những khu vực nhất định, công nghệ đạt được kết quả không thể tiếp cận được bằng tay và não của con người. Chúng tôi tin rằng một khu vực là một phần lớn của hậu cần: giao hàng trọn gói.

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp
Tuy nhiên, Aligato sẽ không hoàn toàn dựa trên tự động hóa và Trí tuệ nhân tạo. Bất cứ nơi nào mọi người đều không thể thay thế, nhân viên có trình độ của chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn. Chúng tôi muốn các thành viên của mình giải quyết các vấn đề của người dùng liên tục. Chúng tôi hy vọng phản ứng của họ để xác nhận người dùng với niềm tin của họ rằng đó là khách hàng quan trọng nhất trong Aligato.

Toàn cầu hóa
Mục tiêu của chúng tôi là làm cho cuộc sống dễ dàng hơn bất kể nguồn gốc hay văn hóa. Chúng ta biết rằng việc cải thiện chất lượng cuộc sống của con người sẽ tạo ra sự tăng trưởng hữu cơ của chúng ta. Do đó, bởi vì chúng tôi tự tin vào giải pháp của mình, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp cận càng nhiều người càng tốt trong thời gian ngắn nhất có thể. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ cần đối tác và liên minh chiến lược dựa trên sở thích chung để đạt được chúng.

Nhiệm vụ của chúng tôi
Làm điều gì đó lần đầu tiên, sau đó làm tốt hơn, sau đó làm điều đó tốt hơn và nhanh hơn - sau đó bạn có thể tự gọi mình là một người chuyên nghiệp. David Belle

Sứ mệnh của AligatoCoin:
Trở thành một công ty đáng tin cậy, đáng tin cậy và chuyên nghiệp, cung cấp cho KHÁCH HÀNG những điều kiện tốt nhất để hoàn thành giao dịch mua bán hàng hóa và dịch vụ trực tuyến.

Hoạt động kinh doanh của chúng tôi chủ yếu được điều chỉnh bởi:

phẩm chất,
năng lực,
Tiêu chuẩn cao,
Tính chuyên nghiệp,
Mục tiêu của chúng tôi
AligatoCoin chiến lược là giành được vị thế vững chắc và ổn định trong thị trường thương mại điện tử toàn cầu bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng cao, hành động tiếp thị hiệu quả, phát triển trí tuệ nhân tạo, tất cả đều được điều chỉnh bởi khả năng và khả năng hàng đầu của nhóm. Chúng tôi muốn đạt được tất cả bằng cách chơi theo các quy tắc vì đạo đức và đạo đức của chúng tôi là một trong những tài sản lớn nhất của chúng tôi.

Giá trị

Giá trị của chúng tôi Các giá trị chúng tôi dẫn đầu trong các hoạt động hàng ngày của chúng tôi dựa trên các nguyên tắc sau:

duy trì chất lượng bằng mọi giá,
chơi với các quy tắc kinh doanh và tuân thủ pháp luật,
tôn trọng nhân viên,
khoan dung và không phân biệt đối xử,
tiêu chuẩn cao trong công việc,
Thi đấu công bằng,
chăm sóc lợi ích công cộng và bảo vệ môi trường,
Các nguyên tắc trên là các nguyên tắc của chúng tôi dẫn đến việc thực hiện sứ mệnh của chúng tôi và các mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Đây là những nguyên tắc xác định cách chúng ta đối xử với Khách hàng, Nhân viên, Đối tác kinh doanh và môi trường.

TOKEN CHI TIẾT

Tổng nguồn cung cấp - 100.000.000 ALC
Giá ICO - 0,5 đô la Mỹ
Đơn vị tiền tệ nhận được - BTC, ETH, LTC, DOGECOIN, ATB
CHI TIẾT ICO

ROADMAP

Đội ALIGATOCOIN

Kết luận
Có, đối với các nhà đầu tư, đừng quên đầu tư tiền của bạn vào dự án này, đừng bỏ lỡ nó. bởi vì các nhà đầu tư bắt đầu đến. Ok, để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức: https://aligatocoin.io/

Bạn bè, tôi muốn nói rằng đây thực sự là một dự án mới và khác thường. Bạn cũng có thể chú ý đến dự án này và nghiên cứu kỹ hơn. đọc Sách trắng tại: https://aligatocoin.io/whitepaper/aligatocoin-whitepaper-en.pdf

Đây là bài đánh giá mà tôi giới thiệu cho tất cả các bạn trong việc tìm kiếm thông tin và biết dự án Aligatocoin hiện đang được điều hành bởi nhóm của họ, nếu có thiếu sót trong việc giải thích bài viết này, đừng lo lắng, tôi đã chuẩn bị một liên kết cho bạn để có được thông tin chính xác và tất nhiên bạn sẽ có thể nói chuyện trực tiếp với người sáng lập hoặc nhóm của họ, tại liên kết quan trọng bên dưới để tham khảo những điều sau đây:

Trang web: https://aligatocoin.io/
Sách trắng: https://aligatocoin.io/whitepaper/aligatocoin-whitepaper-en.pdf
Twitter: https://twitter.com/aligatocoin_io
Facebook: https: //www.facebook. com / aligatocoin.io /
Telegram: https://t.me/aligatocoin
Trung bình: https://medium.com/@aligatocoin.io
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/27183549/
Bitcointalk: https : //bitcointalk.org/index.php? topic = 4810464
Youtube: https://www.youtube.com/c/AligatoCoin
hồ sơ BitcoinTalk tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2109887;sa=summary

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61041.41
ETH 2947.17
USDT 1.00
SBD 3.85