Tình yêu không phải là trạng thái bình thường của cuộc sống.

in #busy5 years ago

** Tôi không đủ tốt, không phải những gì bạn thích. **

**** 2018.12.31

Tôi đã bị bạn từ chối một lần nữa. Mặc dù tôi đã biết câu trả lời, tôi vẫn sẽ cảm thấy buồn. Nhưng lần này tôi quyết định từ bỏ bạn, tôi không muốn cẩn thận với bạn nữa.

Bạn không thể tưởng tượng được tôi đã xem điện thoại bao nhiêu lần trong suốt thời gian chờ đợi đó và tôi không thể tưởng tượng được sẽ cay đắng thế nào khi tôi gửi đi dòng chữ "Phước lành và Phước lành, và phần còn lại của cuộc đời tôi là tốt."

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

** Bởi vì nó quan tâm, rất khiêm tốn. **

Một chút lòng tốt của bạn có thể bù đắp cho "Tôi không thích tôi", và một trong những "Hmm" của bạn giống như một cơn gió mùa xuân, tắm cho tôi suốt cả ngày. Ngay cả khi tôi không nhận được phản hồi, ngay cả khi bản ghi trò chuyện buồn, tôi vẫn sẽ giữ lại. Chỉ vì người đó là bạn.

Tôi cũng hiểu rằng tình cảm tự cao tự đại của tôi thực sự là gánh nặng của bạn. Chính vì điều này mà tôi cảm thấy buồn.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Tôi đã từng lắng nghe mọi người và không bao giờ quên, và sẽ có tiếng vang. Nhưng nếu chỉ có một người làm việc chăm chỉ, thì bạn sẽ có được tiếng vang, nhưng nó giống như tiếng vang trống rỗng sau khi hòn đá ném xuống thung lũng sâu.

Bởi vì dù bạn có cố gắng thế nào, bạn cũng không thể thay đổi sự thật rằng anh ấy không thích bạn.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Kết thúc năm 2018 được vẽ rất tốt.

2019 tôi tin rằng nó sẽ tốt hơn

Như bạn đã nói, tốt hơn là trên đường.

Vì vậy, tôi không muốn ở đó nữa.

Tự hạ mình

Phần còn lại của cuộc đời là rất dài và họ vẫn khỏe. ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70557.88
ETH 3560.83
USDT 1.00
SBD 4.75