kết quả cuộc thi ghép ảnh theo chủ đề 02: Cảnh đẹp Việt Nam---Result of picture contest 02: Beauty of Vietnam

in #contest6 years ago (edited)

Tuần trước, mình có tổ chức cuộc thi ghép ảnh theo chủ đề 02: Cảnh đẹp Việt Nam---Result of picture contest 02: Beauty of Vietnam.
Sau đây là đáp án:
Đáp án câu 1
Đáp Án câu 1
Đáp án câu 2 : 11 người tham gia
Như vậy, xin chúc mừng các 4 anh chị "chuyên địa", đã trả lời chính xác 16 địa danh và có chỉ khác nhau ở câu hỏi phụ.
Giải nhất 2 SBI share . Xin chúc mừng chế @myphuong0302
01thi01.PNG

Giải nhì 1 SBI share , xin chúc mừng 3 chế : @jongaphuong @gaara @thanhnga
02thi.PNG
03t.PNG
04.PNG

Điều đạt được: cuộc thi được sự ủng hộ lớn của cộng đồng (Upvote, resteem, "lôi kéo" :)), Nội dung cuộc thi có sự nghiên cứu, chọn lọc và đầu tư.
Điều chưa đạt được: Phần thưởng khá thấp, ít tạo độ hấp dẫn. Chủ đề địa lý nhiều người không thích thú, thể hiện cụ thể nhất là số lượng người tham gia không nhiều (chỉ có 11 anh chị em).

Hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của cả nhà để mình có động lực thêm nhiều cuộc thi nữa :))
chuẩn.PNG

Sort:  

Chúc mừng @haitan02, bạn đã nhận được một upvote 25%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Ầy, k ngờ e lại dc giải á, cảm ơn anh nhé 🙂🙂🙂

)) chúc mừng em

không có giải cho người trả lời đung sớm nhất à, hihi

dạ câu hỏi 2 trùng mới coi ai tloi truoc á chị

mình đúng có câu 1 cũng đc giải luôn hả. :))

mình đúng có câu 1 cũng đc giải luôn hả. :))

câu đó là câu chính mà )) chúc mừng bn nhá

Bạn có biết cách kiểm tra mình đang ở sbi bao nhiêu không chỉ mình với.

sbi6 vừa vote bài viết bạn đó. nay giá steem xuống thấp nên giá trị vote cũng không cao

Lần trước mình cũng có tham gia bài của a quoc huy, cũng nhận được k nhớ là bao nhiêu sbi nên mới muốn hỏi c xem cách kt số sbi tài khoản.

Lần đầu tham gia k ngờ đạt giải luôn! Cảm ơn @haitan02 nhé!

dạ vâng. em cảm ơn chị đã tham gia )

làm sao kiểm tra số SBI mình đạt giải?

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64507.66
ETH 3080.07
USDT 1.00
SBD 3.85