Đầu tư Crypto như thế nào để đạt được lợi nhuận tốt nhất?

in #crypto6 years ago

1_BkkDPs1KqIQbfSyvF6sn7A.png

Trong hàng nghìn crypto trên thị trường, các bạn làm thế nào chọn ra được crypto tốt để đầu tư đây? Câu hỏi này sẽ vô cùng khó cho những nhà đầu tư mới vào thị trường hoặc những người chưa có kiến thức về crypto. Hôm nay mình sẽ viết bài này để giúp các bạn 1 phần nào đó có được góc nhìn của riêng mình khi vào thị trường.

Khi bắt đầu đầu tư, các bạn sẽ cần phải trả lời 3 câu hỏi sau

  • Mua crypto gì?
  • Mua với giá bao nhiêu?
  • Mua với bao nhiêu tiền?

1. Mua crypto gì?

Câu hỏi này đòi hỏi bạn phải có khả năng hiểu về kỹ thuật blockchain. Nếu các bạn không hiểu được crypto mình đang mua là gì thì bạn đã nắm đến 99% thất bại. Hoặc nếu bạn bị fomo, bị phóng đại về vai trò của crypto bời nhóm fan cuồng thì khả năng thất bại của bạn cũng là 98%.
Trong thị trường crypto, ko ai ngoài bạn là người có khả năng hiểu rõ nhất crypto mình đang nắm giữ là gì? Nếu muốn hiểu chính xác thì bạn cần phải có kiến thức về blockchain. Khi quyết định mua 1 crypto bất kỳ bạn nên tự hỏi 2 câu hỏi

  • Crypto đó sinh ra nhằm giải quyết vấn đề gì?
  • Crypto dùng cách gì để giải quyết vấn đề đó?

Chỉ với 2 câu hỏi này thôi thì bạn cũng đã loại đi được 1 nửa các crypto rác trên thị trường.
Bạn sẽ tự hỏi mình rằng, dogecoin sinh ra để làm gì? để thực hiện giao dịch à? vậy thì nó dùng cách gì để giải quyết việc này? xin thưa rằng chẳng có gì quá đặc biệt cả.
Kyber Networkd sinh ra để làm gì? để làm sàn giao dịch phi tập trung à? nó dùng cách nào để giải quyết vấn đề sàn giao dịch phi tập trung. Chẳng có gì đặc biệt cả.
Bạn hãy tự trả lời 2 câu hỏi mà tôi đưa ra ở trên cho các crypto mà bạn đang nắm giữ. Đừng cố gán ghép vai trò vĩ đại cho nó, và cũng đừng cố gắng thần thành hoá công nghệ mà nó đang sở hữu. Hãy nhìn rộng ra, hãy so sánh nó với các crypto khác. Hãy chứng mình để thấy được rằng chắc chắn nó tốt hơn các crypto khác trên thị trường rất nhiều.

Đôi khi đầu tư vào 1 thứ mà không biết rõ giá trị của nó thì không khác gì bạn đầu tư vào sòng bạc. Hãy hiểu giá trị của thứ mình đang nắm giữ để có niềm tin đến khi lợi nhuận đặt được tốt nhất.

2. Mua với giá bao nhiêu?

f35018696779e1ae419db7c4fa84e314-2018020616415834DTUZ.jpg

Đôi khi tôi thấy rất ngạc nhiên vì có rất nhiều bạn khi được chia sẻ về 1 crypto tốt đã lao vào mua ngay mà không cần suy nghĩ. Lý do đơn giản các bạn đưa ra là nếu đã là giá trị thì mua với giá đắt 1 chút thì nó cũng vẫn là giá trị. Điều mà các bạn nghĩ chỉ đúng 1 nửa. Đồng ý là giá trị thì sẽ đạt lợi nhuận cao. Nhưng nếu bitcoin có giá trị là 25.000 $ trong tương lai thì chúng ta cũng không thể mua với giá 21.000 $ được đúng ko?
Lời khuyên của tôi là các bạn nên học phân tích kỹ thuật, hãy tìm điểm mua và điểm bán hợp lý, đừng để tâm lý fomo dẫn dắt hành động. Thị trường rất tàn khốc, khi nghĩ đến lợi nhuận hãy nghĩ đến rủi ro trước khi ra quyết định.

3. Mua với bao nhiêu tiền?

report_HUMX.jpg

Câu hỏi cuối cùng này vô cùng QUAN TRỌNG. Các nhà đầu tư non tay khi tham gia thị trường luôn có khái niệm all in. Được ăn cả, ngã về không, đỡ phải nghĩ nhiều. Với cách đầu tư như vậy sẽ khiến cho các bạn sớm bị thị trường đánh gục nhanh thôi. Không có cuộc chơi nào lại dễ dàng mà đạt lợi nhuân cao đâu.
Hãy học cách phân bổ vốn, tôi dám chắc rằng ngày nào mà bạn vẫn còn giữ cái tư duy all in thì ngày đó bạn vẫn còn bị thị trường quật cho sấp mặt. Không lúc này thì lúc khác. Cuộc chơi đi cùng thị trường là 1 cuộc chơi dài, kiếm được tiền từ thị trường đòi hỏi sự kiên nhẫn và khôn ngoan. Tư tưởng vội vã, chớp nhoáng sẽ giết chết bạn.
Phân bổ vốn là điều vô cùng quan trọng, nó đảm bảo cho khoản đầu tư của bạn có rủi ro thấp nhất. Và khi mà bạn đã không chết trong thị trường thì bạn sẽ có cơ hội để mà kiếm được được tiền trong đó. Hãy kiên nhẫn và tỉnh táo. Đừng cố gắng thắng thị trường, hãy giảm rủi ro của bạn xuống thấp nhất có thể.

Đấy là những gì tôi có thể chia sẻ để các bạn có thể có được cho riêng mình những góc nhìn về đầu tư trong thị trường crypto. Hãy cố gắng để trở thành 1 nhà đầu tư hiểu biết trong thị trường :D Chúc các bạn thành công

Các bạn có thể tham khảo thêm về khoá học phương pháp chọn crypto tốt để đầu tư của mình ở Edumall. Trong khoá học mình có nói rất chi tiết về phương pháp chọn crypto, cách mua crypto với giá như nào và mua với giá bao nhiêu.

Link : https://edumall.vn/course/phuong-phap-chon-crypto-tot-de-dau-tu

DQmeKQzQvLCqELVB7S8AALzbHp3z4zHvpBmCqw5SSnkjPCE_1680x8400.png

Sort:  

Chúc mừng @longphibtc11, bạn đã nhận được một upvote từ longphibtc11. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

You got a 14.29% upvote from @edensgarden courtesy of @longphibtc11!

Xin chào @longphibtc11
Cảm ơn đã sử dụng dịch vụ upvote của @hoaithu nhé!
Tiếc là mình ko chơi cái vụ đầu tư này nên ko biết bạn nói hay hay là dở, nhưng thấy có người khen và mình tin bạn có đầu tư khá nhiều chất xám.
Bạn nhận được x3 giá thầu và 5 upvote khuyến mãi từ dịch vụ của tôi.
Tôi hi vọng bạn sẽ viết nhiều hơn trong tương lai. :)

cảm ơn bạn !

You got a 5.10% upvote from @brupvoter courtesy of @longphibtc11!

upvote and comment back thanks

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by longphibtc11 from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

You got a 11.07% upvote from @oceanwhale With 35+ Bonus Upvotes courtesy of @longphibtc11! Delegate us Steem Power & get 100%daily rewards Payout! 20 SP, 50, 75, 100, 150, 200, 300, 500,1000 or Fill in any amount of SP Earn 1.25 SBD Per 1000 SP | Discord server

Rất hay, cám ơn bạn đã chia sẻ.

welcome bạn :D

Mục đích cuối cùng cũng chỉ là bán khoá học. Mình chả thấy chia sẻ gì thật sự hữu ích ở đây!

Cảm ơn bạn :)

Congratulations @longphibtc11! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard World Cup Contest - Quarter Finals - Day 1


Participate in the SteemitBoard World Cup Contest!
Collect World Cup badges and win free SBD
Support the Gold Sponsors of the contest: @good-karma and @lukestokes


Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64777.26
ETH 3101.53
USDT 1.00
SBD 3.84