#DLIVE COVER # 55 : TOI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

in #dlive6 years ago

Thumbnail

Tôi thấy lặng lẽ vương sao hẹn
Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây
Tôi thấy thảnh thơi như mây trời
Dần dần cứ xa rời tôi.

Tôi thấy hạnh púc bên kia đồi
Gọi những bình yên nào ghé chơi
Cần lắm gần lắm sao vời vợi.

Tuổi thanh xuân cũng như mây trời
Lối về quanh co cũng
Chẳng níu bước chân tôi về
Có cònn hôm qua ở đó
Hết ngày âu lo rồi bỗng mãi hôm nay về
Thấy hoa vàng ở trên cỏ xanh
Thấy yên bình giắc mơ trong lành.

Tôi thấy lặng lẽ vương sao hẹn
Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây
Tôi thấy thảnh thơi như mây trời
Dần dần cứ xa rời tôi
Dần dần cứ xa rời tôi.

I see lovely memories
I see how they visit me
And my soul is like a cloud
Sowly fading out...

I see rainbow on the sky
Bringing colors down to play
Seems so close but way too far
Our youth is just like a cloud....

Way back to home no longer holds me back
There was my yesterday
Turn and ull see when all the storms will pass
Yellow flower on the grass
Feeling calm like summer breeze...
Cover by @a-alice

My video is at DLive

Sort:  

Nice! You sang the song with true emotion.

thank you. I wish you understand Vietnamese hehee :D

Haha.. I can understand the song because you translated to English

good interpretation, congratulations

Hehe thank you

Hi Girl! Hôm nọ chú Đăng bảo sao chúng ta không quay ngang mà toàn quay dọc màn hình :))

Chú ấy suốt ngày ns e tgees. Vì quay ngang mặt xấu nên k thích haha

haha chuẩn. Chị thấy quay thẳng mặt n lên hình đẹp hơn mỗi tội up lên thì nó k tràn đủ màn thôi

Đó quay ngang mặt to như thớt ý chị. Ms cả quay ngang k dùg dc mấy cái tai thỏ 😂mà chú cứ bắt mấy cái vô lí buồn cười lắm cơ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63547.08
ETH 3070.13
USDT 1.00
SBD 3.83