Come with me to the Florida Beach

in #dlive6 years ago (edited)

Thumbnail

Hello Dlive And all my friends on steemit 😍

This is my drive to the Atlantic Ocean, about 15 minutes away, to catch the morning sunrise over the Atlantic Ocean.

I have so much fun on the way to the beach because you can get a feel for what type of clouds will be there for the sunrise. The clouds bring all sorts of colors so I actually like some clouds.

The summer rains make everything green and the grass is green and the birds are out for their morning flights over the water.

I hope you enjoy my little movie and thank you #Dlive for this space for giving us to share the stories with all of you, I would like to invite all my friends to try video and post on @dlive. Thank you for watching!!😍

My video is at DLive

สวัสดีค่ะทุกคน เช้านี้ตื่นเช้าเช่นเคย ขับรถไปที่ชายหาด ทางฝั่ง มหาสมุทรแอตแลนติก ฟลอริดา ขับรถจากบ้านไปก็ประมาณ 15 นาที จะเห็นได้ว่าผิวตากล้องจะคล้ำๆแดงๆแทนๆ ไม่ขาวบ้านใกล้ทะเล เค้าใจกว้าง เหมือนมหาสมุทร และใจไม่เค็มนะ 555

Screen Shot 2018-06-05 at 8.33.27 AM.png

เราเองจะเป็นคนติดตื่นเช้าแล้ว ถ้าฝนไม่ตก ก็จะออกเดินทางไปที่ชายหาด และเดินออกกำลังกายบ้าง เดินหาถ่ายรูปบ้าง จะไปอยู่ที่ชายหาดนี่สักสองชั่วโมง จะกลับเข้าบ้านมาประมาณ 8 am. พอถึงบ้านก็เตรียมตัวอาบน้ำ ทานอาหารเช้าและออกไปทำงานประจำ ไปดูร้านที่ทำงานเก่า และเข้าไปดูร้านใหม่ของตัวเอง
Screen Shot 2018-06-05 at 8.36.34 AM.png
วิวทะเลที่เกาะ merritt Island นี่ จะสวย พระอาทิตย์จะขึ้นที่ขอบฟ้า มีท่าเรือท่องเที่ยว ของบริษัทใหญ่จอดอยู่ เช่น บริษัท ดีสนีย์ วันนี้ไม่ได้ดวงตะวันโตสีแดง แต่แสงของท้องฟ้า และเมฆ ที่สวยงาม ตอนเช้าๆยังไม่มีนักท่องเที่ยวมานอนอาบแดดเยอะ สถานที่นี้เป็นของเราเพราะเราก็ไม่ชอบแดดแรง เรื่องของสายตายังต้องระวัง เรื่องแสงอยู่
Screen Shot 2018-06-05 at 8.33.41 AM.png
วิวด้านตรงข้ามกับทะเล หันหลังให้ทะเล เมฆก็สวยนะ จับวีดีโอ และถ่ายรูปเก็บเอาไว้ขายในสต๊อกขายรูปด้วย ฟลอริดาจะมีบรรยากาศคล้ายประเทศไทย อากาศร้อนชื้น ถ้าช่วงหน้าร้อนจะร้อนมากเช่น เสียอย่างที่ริมหาด จะไม่มีร้านขายของหรือร้านอาหาร หรือต้นไม้ใหญ่ๆ ไว้ให้นั่งหลมแดดร้าน มีต้องเอาร่มใหญ่มาจากบ้านเอง หรือถ้าไปพักตามโรงแรมริมหาด บางโรงแรมจะมีร่มกางไว้ให้ลูกค้าไปนั่งพักผ่อน แต่ตรงที่เราไปถ่ายรูปนี้จะไม่มีอะไรเลย เงียบสงบมากๆ

การโพสต์วีดีโอ นี่ก็ทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆด้วยนะ สิ่งใหนไม่เคยทำ ก็ต้องลองและเรียนรู้กันไป ไม่มีใครผิดใครถูก เอาสนุกใครยังไม่ได้ลอง ก็ลองทำดูนะ โพสต์วีดีโอทาง #dliveโพสต์นี้ฝากไว้เท่านี้ก่อนนะจ๊ะ

บรรยากาศดีจังเลยค่ะพี่กุ้ง น่าไปปิกนิก😊

มาเลย ยินดีต้อนรับนะ ติดต่อ พี่กุ้งได้เลย

ขอบคุณมากค่ะพี่กุ้ง ขอน้องเก็บตังค์ทำสเตทเม้นท์ขอวีซ่าก่อนนะคะ พี่แคทบอก😁

Beautiful clouds and sunrise

วันนี้เจอเมฆสวย แสงพระอาทิตย์ก็สวย

ฟินสุดๆเลย ฟ้าสวย บรรยากาศดีมากเลยครับ คนไม่พลุกพล่านดี

เช้าๆนักท่องเที่ยวยังไม่เยอะ จุดนี้จะได้ตะวันขึ้นขอบฟ้า จะสวยมากๆ

สวยมากครับ

บรรยากาศดีจังเลยค่ะพี่กุ้ง 😍

ขอบใจจ้าน้องออมสิน

ค่ะ 😊

พี่กุ้งแอบมาตอนไหนคะ? หาดสวยฟ้าใสเชียว😸

รีบมาและก็รีบไป อายชาวบ้านเขา😅😀

หากกล่าวสวัสดีผมออกกล้องเมื่อไหร่ ให้เหรียญเลยครับ 555

คุณหมู ออกหน้ากล้องก่อน กุ้งตาม 5555 ตอนนี้ก็แว็บๆในกล้องนิดหน่อยไปก่อน ยังทำใจไม่ได้ 🤣😆

ท้องฟ้าสดใสจั่งเลย อากาดร้อนไม่ค่ะ

ตอนเช้าอากาศดีค่ะ บ่ายๆก็ร้อน

ที่ลาวร้อนๆฝนๆ

มีผักบุ้งทะเลแบบบ้านเราเลยอ่ะ

มีเหมือนกัน พี่บอย ฟลอริดาจะคล้ายๆประเทศไทย

วิวท้องฟ้าสวยมากๆ เลยค่ะ คุณกุ้ง

ขอบคุณค่ะพี่เปิ้ล

ชายหาดกว้าง​ ท้องฟ้าสวยมากค่ะคุณกุ้ง

ขอบคุณมากค่ะ ชายหาดที่ถ้าน้ำลดจะกว้างมากๆ