Long time ago, I'm jam guitar with my friends. enjoy on thai song.

in #dlive6 years ago (edited)

Thumbnail

วันนี้ผมอาจจะมาแบบวีดีโอหลายโพสต์หน่อยนะครับ แต่ผมจะติดแท็ก #thai เพียงโพสต์เดียว เพื่อที่จะเอาผลประโยชน์จากคิวรี่แค่โพสต์เดียวนะครับ โพสต์เย็นๆ นู้นแหล่ะ ให้ #thai อันเก่าครับ 24 ชั่วโมงก่อน อิอิอิ ^^ ถึงจะเป็นการทดลอง ผมก็ยังขี้งกอยู่ครับ ช่วงนี้ผมปั่นแปะไม่ทันจริงๆ ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมนำวีดีโอเก่าๆ ที่ผมเคยโพสต์ไว้ในเฟสบุ๊ค เอามาเทสต์ดูว่า ถ้ามีวีดีโอในแชนแนลของเราเยอะขึ้น มันจะมีผลอะไรกับจำนวนคนที่จะเข้ามาดูกับโหวตรึเปล่าอ่ะครับ ^^

วันนี้ว่าจะเพิ่มเข้าไปสักสี่วีดีโอ พอให้ในแชลแนลของผม มีวีดีโอสิบอันพอดีอ่ะครับ ^^

My video is at DLive


ข้างบนนั่นเป็นโพสต์ก่อนจะแก้ไขนะครับ ^^ พอดีคุณหมูมีข้อชี้แนะมาบอก ^^ ผมก็เลยงดการทดลองซะ แล้วแก้โพสต์นี้ใส่แท็ก #thai เอาเป็นว่า วันนี้ขอโพสต์เดียวนี่แหล่ะครับ ^^

นี่เป็นวีดีโอตอนงานขึ้นบ้านใหม่ของลูกพี่นะครับ ^^ มือเบสเสื้อสีขาวใส่แว่นตาอ่ะครับ หัวหน้าวงแบบจำเป็น ฟอร์มวงมาเล่นงานเดียวแล้วก็วงแตกครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

คือทุกคนต่างก็มีงานหลักกันอ่ะครับ

มือเบสเป็นคนเล่นแร่แปรธาตุ สกัดทองจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกตามที่ผมเคยเสนอไปแล้วนะครับ ^^

มือกีต้าร์อีกคนเปิดร้านรับซ่อมพิวเตอร์ (น้องชายมือเบส)

นักร้องเป็นช่างออกแบบเกี่ยวกับเครื่อง NCN ประมาณเครื่องแกะสลักอัตโนมัติ ^^

มือกลองเป็นทหารช่างอยู่กองทัพอากาศ ครับผม ^^

ส่วนผมเป็นช่างภาพ ^^

แน่นอนครับว่า กล้องผม ผมก็เลยตั้งกล้องถ่ายตัวเองเป็นหลักครับ ส่วนซาวด์นี่ ต่อตรงจากมิกเซอร์เข้ากล้องเลยครับ ^^

วงนี้งานดีครับ เตรียมมา 25 เพลง แต่เล่น 4 ชั่วโมง ก็เลยเล่นวนมันเพลงเดียวกันสองรอบเลยครับ แฮะๆๆ

เดี๋ยวมีโอกาสจะแวบๆ เอาวีดีโอเก่ามาลงให้ชมครับผม ^^

Sort:  

ลุยๆๆๆๆจัดไป อย่าให้เสียของ

ตามวิถีชาวร็อคครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

เสียมั้ย....
...... อย่างนี้มันเสียมั้ย

เสียสองเด้งครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ขอเพลงเสียมั้ย เสียปั่นแปะมั๊ย สักเพลงสิครับ😁😁😁

เจ้ามือดีดมะกอกรอบวงเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63617.36
ETH 3070.79
USDT 1.00
SBD 3.82