Đánh giá ICO ELONCITY: Dự án nguồn năng lượng tái tạo miễn phí

in #eloncity6 years ago

ELONCITY là một dự án tiếp theo được nhóm Krypital Group giới thiệu đến cộng đồng sau khi nhiều dự án thành công như: Cybermiles, Arcblock, Merculet, Egretia.

ICO ELONCITY cũng giống như Merculet, Egretia (Dự án bán Token diễn ra chỉ trong vòng vài phút) mở bán Token của mình trên Tokeneed. Vì vậy bạn phải đăng ký tài khoản và xác minh KYC Tokeneed mới có thể mua được Token của dự án ICO ELONCITY. Xem hướng dẫn toàn tập về đăng ký, xác minh và mua Token trên Tokeneed.

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu, đánh giá về dự án ELONCITY – Một dự án Blockchain về ngành năng lượng thế giới.

Mục lục bài viết [Ẩn]

ELONCITY là gì?
Thông tin về dự án Eloncity
Đội ngũ sáng lập Eloncity
Dưới đây là tóm tắt về buổi thảo luận
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Eloncity
Hướng dẫn mua Token ICO Eloncity
ELONCITY là gì?

ELONCIT là một dự án không phải là quá mới mẻ của ngành năng lượng thế giới, tuy nhiên họ muốn ứng dụng cộng nghệ Blockchain vào. Eloncity muốn Decentralize hệ thống điện hiện nay thành hàng triệu lưới điện microgrid có khả năng tự cấp điện cho mình. Điện sẽ được sản xuất & luôn được cung cấp tại địa phương 24/7, và sẽ trực tiếp cạnh tranh với các đơn vị cung cấp điện hiện nay. Giá điện sẽ minh bạch hơn. Ai cũng có thể SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ của Eloncity ĐỂ SẢN XUẤT ĐIỆN MIỄN PHÍ. Và vì vậy, chúng ta có thể cấp điện cho toàn thế giới sử dụng năng lượng sạch.

Eloncity là gì?

Thông tin về dự án Eloncity

” Tiếp nối Eloncity, tuy không phải là một ý tưởng điên rồ, nhưng chắc chắn sẽ là một sự bùng nổ. Tuy nhiên các founder của Krypital Group đã họp và quyết định sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin gì về Quoinblock của các giáo sư tiến sĩ đến từ đại học Oxford. Nhưng có lẽ chúng tôi sẽ tiết lộ cho những vị khách đến tham gia hội nghị Krypital Group tổ chức vào tháng 6 tại Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc. Theo như kế hoạch chúng tôi sẽ mời cả 6 CEO của 6 dự án và CEO của Krypital Group đến hội nghị Việt Nam để họ được nói với bạn về tầm nhìn và suy nghĩ của họ, cũng như những kế hoạch tương lai của dự án. ” – Thuyền Trưởng Anh Tuan Le – Chief Business Officer & Co-founder of Krypital Group nói.

Và mới đây nhất, Bryan Allen đến từ NASA, cố vấn đầu tiên của Eloncity đã được tiết lộ. Ông là kĩ sư phần mềm của Nhóm điều hành dữ liệu nhiệm vụ của Phòng thí nghiệm phản lực của NASA. Ông bắt đầu làm việc tại NASA từ năm 1987, bây giờ ông đang làm việc với mars Reconnaissance Orbiter (vệ tinh trinh sát sao Hỏa) in two capacities, như một ACE gửi lệnh tới phi thuyền.

Andy Li, người sáng lập Eloncity và POMCube, từng là Giám đốc công nghệ của ChinaCache và một nhà nghiên cứu điện toán tại Alibaba Cloud. Trong suốt 12 năm kinh nghiệm làm việc cho Cisco tại Hoa Kỳ, Andy đã phát triển một kiến thức sâu rộng về kỹ thuật giao thông và từ đó đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề truy cập mạng thông minh.

Năm 2014, Andy thành lập POMCube, một công ty tập trung vào việc phát triển các hệ thống lưu trữ năng lượng hiệu quả cao được điều khiển bởi điện toán đám mây. Sau đó vào năm 2018, Andy thành lập Eloncity được dành để tái tạo thị trường điện toàn cầu trị giá hàng tỷ đô la bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Các sản phẩm kết quả đã được đưa vào sử dụng thực tế trong ngành công nghiệp.

Eloncity muốn decentralize hệ thống điện hiện nay thành hàng triệu lưới điện microgrid có khả năng tự cấp điện cho mình. Điện sẽ được sản xuất & luôn được cung cấp tại địa phương 24/7, và sẽ trực tiếp cạnh tranh với các đơn vị cung cấp điện hiện nay. Giá điện sẽ minh bạch hơn. Ai cũng có thể SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ của Eloncity ĐỂ SẢN XUẤT ĐIỆN MIỄN PHÍ. Và vì vậy, chúng ta có thể cấp điện cho toàn thế giới sử dụng năng lượng sạch.

Có thể đọc thêm lá thử gửi Alibaba:
https://www.facebook.com/groups/1936074263348014/permalink/2049053592050080/

Đội ngũ sáng lập Eloncity
Andy Li, người sáng lập Eloncity và POMCube, từng là Giám đốc công nghệ của ChinaCache và một nhà nghiên cứu điện toán tại Alibaba Cloud. Trong suốt 12 năm kinh nghiệm làm việc cho Cisco tại Hoa Kỳ, Andy đã phát triển một kiến thức sâu rộng về kỹ thuật giao thông và từ đó đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề truy cập mạng thông minh.

Andy Li – CEO Dự án Eloncity

Năm 2014, Andy thành lập POMCube, một công ty tập trung vào việc phát triển các hệ thống lưu trữ năng lượng hiệu quả cao được điều khiển bởi điện toán đám mây. Sau đó vào năm 2018, Andy thành lập Eloncity được dành để tái tạo thị trường điện toàn cầu trị giá hàng tỷ đô la bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Các sản phẩm kết quả đã được đưa vào sử dụng thực tế trong ngành công nghiệp.

Vào ngày 4/5/2018 vừa rồi, Andy Li đã được 3 O’Clock Entrepreneurship Discussion Group mời đến làm diễn giả và thảo luận về “Tái cấu trúc điện toàn cầu bằng công nghệ blockchain“. Thảo luận tầm quan trọng của việc sử dụng năng lượng tái tạo, năng lượng tái tạo có thể giúp giải quyết các vấn đề nóng lên toàn cầu và giải quyết các xung đột về năng lượng.

Dưới đây là tóm tắt về buổi thảo luận
Hanyu Liu: Chủ đề mà Andy nói đến hôm nay là sử dụng blockchain để tái cấu trúc thị trường điện toàn cầu. Mối quan hệ giữa blockchain và điện là gì?

Andy Li : Blockchain liên kết chặt chẽ với năng lượng sạch. Blockchain có thể giúp giải quyết bế tắc hiện tại mà chính phủ gặp phải khi thúc đẩy năng lượng sạch. Ở một mức độ nào đó, sử dụng công nghệ blockchain và nền kinh tế mã thông báo là cách duy nhất để thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi năng lượng sạch. Thật không may, nhiều dự án năng lượng blockchain chỉ đơn giản là không thể giải quyết các điểm đau của thị trường ở một mức độ cơ bản. Những dự án này chỉ đưa nội dung cũ vào bao bì mới và đang cố gắng phát minh lại bánh xe.

Hanyu Liu : Lý do cho việc có quá nhiều dự án blockchain tập trung vào giao dịch điện là gì?

Andy Li : Nếu các dự án chỉ thay đổi hệ thống giao dịch, thì tôi không nghĩ rằng chúng có thể thay đổi bất kỳ vấn đề thực tế nào. Vấn đề thực sự của các công ty điện lực không phải là hệ thống thanh toán, nhưng thực ra, hệ thống định giá do cấu trúc chi phí méo mó và tâm lý của họ không tiến bộ theo thời gian.

Giá mà các công ty điện đang tính phí cho người tiêu dùng ngày càng cao, gây áp lực tài chính cho người tiêu dùng. Trong thực tế, hệ thống giao dịch không thể giải quyết bất kỳ vấn đề gì cả; nó chỉ có thể giúp làm cho giá định hướng thị trường hơn. Nó không thể giải quyết xung đột cơ bản của cấu trúc chi phí điện trong thời đại hiện đại của chúng ta về phát điện phân tán.

Feng Wang : Có phải vì tất cả các giải pháp công nghiệp đều tập trung vào việc phát triển các bằng sáng chế thay vì tạo ra bầu không khí đầy phấn khích? Theo tôi, một số lượng lớn các dự án blockchains là không hợp pháp, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thời thượng và trong các whitepaper của các công ty lớn.

Andy Li : Vâng, chiến lược giành tất cả chiến thắng này không thể thay đổi hiện trạng ngày nay. Công nghệ Blockchain là thành phần chính của chúng tôi. Chúng tôi ở Eloncity, hy vọng sẽ sử dụng cơ chế minh bạch và hiệu quả này để khuyến khích đầu tư vào các hệ thống lưu trữ năng lượng và giải quyết vấn đề khởi động lạnh của các hệ thống lưu trữ năng lượng. Với sự phát triển nhanh chóng của việc phát điện phân phối, nếu chúng ta có thể giải quyết vấn đề tiêu thụ điện trong mọi thời tiết và giảm chi phí sử dụng năng lượng điện phân tán, thì chúng ta có thể làm năng lượng sạch là nguồn năng lượng chính của chúng ta.

Hanyu Liu : Điều gì về việc khuyến khích đầu tư vào các hệ thống lưu trữ năng lượng? Số tiền đầu tư hiện tại có đủ không? Vấn đề chính đối với việc cung cấp điện toàn cầu là gì? Có thiếu hụt nguồn cung hoặc thừa cung không?

Andy Liu: Kết quả thời gian không chính xác trong cung và cầu không cân bằng. Blockchain là cốt lõi của hệ thống giao dịch và mỗi micro-grid có sổ kế toán riêng. Hệ thống giao dịch blockchain sẽ đồng bộ hóa với thuật toán thông minh nhân tạo bằng cách kết hợp trạng thái của các nguồn năng lượng phân tán của Internet of Things (IoT) và sẽ sử dụng máy học để phân biệt mô hình nhu cầu điện của cộng đồng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tăng phân tích tác động của nhu cầu điện tại địa phương do các sự kiện trong khu vực, thời tiết và giá năng lượng địa phương gây ra để chúng tôi có thể cung cấp cho người sử dụng giá điện hợp lý hơn. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho giá điện địa phương phát điện thấp hơn giá điện cho lưới điện,

Ivan Jiang : Chúng tôi có hệ thống giao dịch, lưới điện và sổ cái cá nhân. Vì vậy, những gì cấu thành như một vi mạng?

Andy Li : Từ một quan điểm vật lý, một hộ gia đình kết nối với một mạng lưới DC trong vòng một dặm từ nhà có thể được coi là một vi lưới.

Ivan Jiang : Làm thế nào chúng ta có thể hiểu sổ cái cá nhân? Cụ thể, thiết kế cơ bản của sổ cái giữa các lưới vi là gì?

Andy Li : Mỗi vi lưới có một sổ kế toán, và sổ cái giữa các lưới vi là một sổ kế toán hoàn toàn riêng biệt. Nó là một blockchain có cấu trúc nhiều lớp.

Chun Jiang : Có vẻ như có một nhóm của Oracles, như các sự kiện trong khu vực, thời tiết và giá năng lượng địa phương. Tại sao ông không cần Oracles ? Nếu không, nó có thể là một hệ thống tập trung, vậy tại sao lại sử dụng blockchain?

Andy Li : Những hiệu ứng này là những thay đổi về nhu cầu điện. Tôi nghĩ rằng blockchain không đại diện đầy đủ cho phân cấp, hoặc bạn có thể nói rằng có một sự hiểu lầm về “phân quyền” mà tôi vừa đề cập – phân cấp hoàn chỉnh phù hợp hơn để sử dụng hiểu biết phân tán vĩnh viễn. Tuy nhiên, người dùng trung bình không thể hấp thụ nhiều thông tin đó. Vì vậy, chúng ta cần sử dụng trí tuệ nhân tạo và sử dụng các phép tính do Oracles sản xuất để đưa ra giá tham chiếu được đề xuất.

Chun Jiang : Những thay đổi về nhu cầu sẽ được phản ánh trực tiếp trong thương mại, nhưng đối với dữ liệu bên ngoài này, nó là Oracle, hoặc nó là một cơ chế phù hợp với giá tập trung. Bạn có nghĩa là bạn muốn tích hợp các thay đổi vào một oracle toàn bộ, hoặc muốn thực hiện một cơ chế phù hợp với giá tập trung?

Andy Li: Một lần nữa, cơ chế khớp giá được phân phối dễ hiểu hơn. Giá được khớp với một hệ thống phi tập trung, và mỗi lưới điện có một môi trường khác nhau. Như đã đề cập ở trên, nó phù hợp hơn để sử dụng AI để phù hợp với giá so với một hệ thống tập trung. Ngay từ đầu khi không có Oder, AI sẽ ghi lại cuốn sách Oder. Nó chỉ yêu cầu chúng tôi đi từ trong ra ngoài để khớp với giao dịch. Sau đó nó sẽ tạo ra một giao dịch, và điều này sẽ tiếp tục vô thời hạn. Bạn có thể tham khảo thị trường trao đổi tập trung, lấy ví dụ như thế nào giá trị giữa IDEX và EtheraDelta có thể được trao đổi. Và trong tương lai, vi lưới sẽ giao tiếp với nhau, điều này dần dần sẽ loại bỏ sự khác biệt về giá, hoặc thậm chí giảm giá. Bởi vì việc thiết lập giá điện khác nhau cho các khe thời gian khác nhau trong ngày có nghĩa là đạt được sự cân bằng giữa cung và cầu, tập trung và phi tập trung là các khái niệm nổi tiếng bởi người dùng blockchain truyền thống. Trong thực tế, nó không cần phải được nhấn mạnh cho dù đó là tập trung hay không; cách duy nhất để phát triển là thông qua phân phối hoặc cơ chế trung tâm yếu. Vì vậy, nút trung tâm cũng sẽ trở thành một thành viên của nút phân phối.

Ivan Jiang : Vì vậy, tôi sẽ mua “bức tường điện” của bạn, đặt nó trong nhà của tôi, và cung cấp điện cho người khác trong khi kiếm thẻ cho bản thân mình?

Andy Li: Vâng, đây là một phương pháp để bắt đầu lạnh. Chúng tôi hy vọng khuyến khích mọi người mua hệ thống lưu trữ năng lượng bằng cách cung cấp các phương pháp lưu trữ năng lượng sạch và cũng khuyến khích thế giới hỗ trợ các thiết bị lưu trữ năng lượng giao thức Eloncity. Cứ mỗi 1 MW năng lượng sạch được lưu trữ, 16 ECT có thể được thưởng. Khi tổng năng lượng sạch được lưu trữ vượt quá 1 TWh, cùng một số ECT có thể được thưởng cho mỗi 2 MWh dung lượng lưu trữ, v.v. Trước khi kết thúc kế hoạch khuyến khích này, 32 GWh năng lượng sạch được lưu trữ có thể thưởng một ECT. 32GWh điện sẽ đủ để hỗ trợ 1 triệu hộ gia đình trong một ngày! Ngoài việc nhận phần thưởng ECT, mọi người có thể bán thêm năng lượng trong giờ cao điểm để kiếm thêm doanh thu đầu tư vào thiết bị lưu trữ năng lượng.

Eloncity không phải là Tesla Energy 2. Mặc dù chúng tôi rất ngưỡng mộ Elon Musk vì đã dẫn đầu cuộc cách mạng về năng lượng sạch và tinh thần kiên trì cố gắng làm cho thế giới trở thành một nơi tốt hơn, Tesla Energy sử dụng phương pháp tập trung (single-node). Tốc độ của nó để xây dựng thiết bị lưu trữ năng lượng trước mét bị hạn chế bởi các công ty điện, và tốc độ không đủ nhanh. Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể thúc đẩy nỗ lực của xã hội cùng nhau xây dựng một hệ thống lưu trữ năng lượng sau mét sẽ nhanh hơn hàng ngàn lần và có thể cắt giảm việc sử dụng năng lượng sạch được phân tán. Chúng tôi quyết định mở một tập hợp các phương pháp khoa học và công nghệ để khuyến khích các nhà sản xuất từ ​​khắp nơi trên thế giới cùng nhau phát triển và sản xuất năng lượng quang điện (PV) cho các hệ thống lưu trữ năng lượng phân tán, hệ thống lưu trữ năng lượng, cũng như các thiết bị trao đổi và trao đổi năng lượng. Sau đó, họ sẽ trực tiếp bán thiết bị này cho các nhà phát triển, nhà tích hợp hệ thống, các công ty lắp đặt hợp đồng điện và chính quyền khu vực. Chúng tôi cũng sẽ mở rộng và mở hệ thống giao dịch blockchain và phần mềm để tính giá thương mại công bằng. Cộng đồng có thể tự xây dựng một hệ thống giao dịch dựa trên blockchain và sử dụng AI để giảm thiểu các trường hợp chênh lệch của người dùng. Mục tiêu và hy vọng của chúng tôi là loại cộng đồng vi lưới tự cung tự cấp này sẽ phát triển và nhân lên và chúng tôi sẽ không cần phải tự mình chống lại điều này. Chúng tôi cũng sẽ mở rộng và mở hệ thống giao dịch blockchain và phần mềm để tính giá thương mại công bằng. Cộng đồng có thể tự xây dựng một hệ thống giao dịch dựa trên blockchain và sử dụng AI để giảm thiểu các trường hợp chênh lệch của người dùng. Mục tiêu và hy vọng của chúng tôi là loại cộng đồng vi lưới tự cung tự cấp này sẽ phát triển và nhân lên và chúng tôi sẽ không cần phải tự mình chống lại điều này. Chúng tôi cũng sẽ mở rộng và mở hệ thống giao dịch blockchain và phần mềm để tính giá thương mại công bằng. Cộng đồng có thể tự xây dựng một hệ thống giao dịch dựa trên blockchain và sử dụng AI để giảm thiểu các trường hợp chênh lệch của người dùng. Mục tiêu và hy vọng của chúng tôi là loại cộng đồng vi lưới tự cung tự cấp này sẽ phát triển và nhân lên và chúng tôi sẽ không cần phải tự mình chống lại điều này.

Chun Jiang : Vì vậy, thực sự bạn gọi mình là Eloncity để tỏ lòng kính trọng Elon Musk!

Andy Li : Vâng, đó là bởi vì chúng tôi đang đứng trên vai của những người khổng lồ. Ví dụ, chúng tôi được hưởng lợi từ Elon Musk, công nghệ trực tiếp của Thomas Edison và công nghệ blockchain của Nakamoto Satoshi. Đây là nhiệm vụ của thời đại chúng ta. Tesla cũng đang làm việc trên nó. Chúng tôi chia sẻ một mục tiêu chung.

Liren Chen : Tokens có thể được gửi mà không có công nghệ blockchain. Có rất nhiều người nghĩ token chính là “blockchain” không?

Chun Jiang : Bạn có kế hoạch triển khai công nghệ cụ thể nào không?

Andy Li : Hiện tại chúng tôi đã có một tập hợp các kế hoạch giải pháp. Có những trường hợp được thực hiện ở Mỹ và Mexico, và chúng tôi đã triển khai thành công một ngôi làng ở Sanguanico, Mexico để giúp đạt được quyền tự chủ vi lưới.

Hanyu Liu : Bạn có thể nói cụ thể hơn về cách làm cho các nhà máy sản xuất pin tăng giá trị?

Andi Li: Trong ngành PhotoVoltaic (PV) của nước ta, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng lợi nhuận của sản xuất và IP hiện đang được kiểm soát hoàn toàn bởi các công ty như Tesla Energy và SunRun. Tuy nhiên, trong tình huống này, chúng tôi bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực của thâm hụt thương mại lớn giữa Trung Quốc và Mỹ và Trung Quốc và châu Âu. Eloncity hy vọng có thể thay đổi tình trạng này để các nhà máy sản xuất pin thực sự có giá trị gia tăng. Bằng cách tạo ra lợi nhuận không được gây ra bởi hiệu quả sản xuất, chúng tôi muốn khuyến khích đầu tư vào công nghệ pin, tăng tỷ lệ mật độ năng lượng của pin, và về cơ bản giảm chi phí đơn vị của pin. Chúng tôi khuyến khích mọi người mua hệ thống lưu trữ năng lượng bằng cách cung cấp các phương pháp lưu trữ năng lượng sạch, đồng thời các nhà sản xuất pin có doanh thu cao hơn (tương tự như máy khai thác mỏ), đó là một chu kỳ tích cực. Bằng cách này, nó sẽ có thể đẩy thế giới hướng tới các thiết bị lưu trữ năng lượng hỗ trợ giao thức Eloncity.

Đây là mô hình và dữ liệu chúng tôi sử dụng để tận dụng các số liệu giữa giờ cao điểm và giờ cao điểm; nó cũng có thể được tìm thấy trên ứng dụng của chúng tôi.

Chun Jiang : Bạn có thể vui lòng giải thích thêm về cách bạn lên kế hoạch đạt được mục tiêu của mình bằng công nghệ bitcoin không?

Andy Li:Hãy để tôi nhấn mạnh điều này một lần nữa: chúng tôi không giải quyết vấn đề mở rộng blockchain … chúng tôi không tái tạo bánh xe, Chúng tôi đang cải cách năng lượng tái tạo. Tuy nhiên, hãy để tôi chia sẻ thêm về những nỗ lực của chúng tôi trong blockchain. Trước hết, chúng tôi đã hình thành quan hệ đối tác trong phát triển công nghệ blockchain, và các đối tác của chúng tôi ủng hộ Eloncity hết lòng. Về blockchain cơ bản, hãy bắt đầu với dữ liệu đơn giản và đơn giản, TPS và PS của blockchain chính của chúng ta có thể đạt tới 5000+. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sử dụng blockchain bên để đạt được kết nối giữa các lưới vi khu vực. Blockchain bên nhanh như thế nào? Không có giới hạn trên vì cấu trúc phân cấp. Tốc độ giao dịch của lưới vi tỷ lệ với tốc độ của blockchain bên của lưới vi mô. Hãy suy nghĩ về nó,

Ivan Jiang : Tôi nghe nói rằng ông đang ở gần Jack Ma?

Andy Li : Vâng, Jack từng nói rằng anh ấy sẽ đầu tư vào bất kỳ dự án nào mà tôi đã khởi xướng. Tuy nhiên, tôi không chắc liệu anh ta có đầu tư vào dự án blockchain của tôi không vì anh ta luôn cấm nhân viên Alibaba tham gia vào các dự án liên quan đến ICO. Tôi đánh giá cao sự công nhận của Jack, nhưng tôi sẽ không ép anh ta đầu tư vào dự án blockchain của tôi.

Đây là một số thông tin về dự án eloncity, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức cho các bạn.

Một số link tham khảo hữu ích dành cho bạn:

Link đăng ký mua ( dự án này không bán trực tiếp mà bán qua Platom Tokeneed cho nên bạn phải có tài khoản Tokeneed đã xác thực): Tokeneed.com/signup
Krypital Bounty Group: https://t.me/KrypitalBounty
Eloncity Nhóm: https://t.me/Eloncity
Krypital News : https://t.me/KrypitalNews
Website chính: http://www.eloncity.io
Medium: https://medium.com/eloncity
Telegram: https://t.me/Eloncity
Facebook: https://www.facebook.com/Eloncity
Twitter: https://twitter.com/Eloncity_io
Reddit: https://www.reddit.com/r/Eloncity/

Thông tin tác giả:
Link xác minh: http://eloncity.io/?utm_source=B000043&utm_medium=Bounty&utm_campaign=Content
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1470812

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70112.96
ETH 3549.99
USDT 1.00
SBD 4.71