Romantikong Pag-ibig para sa LDR

in #esteem6 years ago

Ang Diyos ay nakaukol sa malayo, ngunit sigurado ako na ang Diyos ay may isang malaking plano sa likod ng lahat ng ito. "

"Ang pag-ibig ay hindi tulad ng pagkuha ng isang magandang asawa, ngunit kung paano lumikha at mapanatili ang magandang relasyon ay mahalaga sa lahat."

"Ang LDR ay nagkakahalaga ng pera at mga internet cafe. Kung limitado ang iyong badyet, humiling ng isang malapit na asawa. "

"Kung sa iyong panalangin walang LDR abbreviation, malamang na ang iyong tugma ay malapit na."

"Ang LDR na walang hinala ay HINDI POSIBLE. Ang mga malapit ay maaaring madulas, mas malayo. "

"Ang pinakamagandang LDR ay nagsisimula sa CDR = Close Distance Relationship."

"Hindi mo alam kung ano ang gusto mong maghintay, sa likod ng madamdaming pananabik, at sa likod ng maling mga inaasahan na ipagpalagay ko."

"Kung hindi komportable" layo "yes ito ay isang panganib, dahil ang bawat isa ay nagnanais na ito ay nangangailangan ng sakripisyo at panganib."

"Huwag matakot ng distansya, dahil sa distansya na nagdala sa amin ng sama-sama."

"Distansya ang pagpapalakas ng ating relasyon, upang patuloy na magtiwala at maging matapat."

"Ang distansya ay hindi isang balakid sa ating relasyon, ngunit ang distansya ay maaaring magsanay ng pagtitiis sa ating relasyon."

"Kahit na ang distansya ay naghihiwalay sa amin, ngunit lagi kang narito ... sa aking puso."

"Napagtanto ko na ako ang nagpili upang manatili, dapat tanggapin ang lahat ng mga panganib at mas maraming pasensya hangga't maaari para sa LDR na ito."

"LDR Walang pinsala sa lahat, maliban sa malungkot, mahal at pandaraya."

"Ang LDR ay ang grasya na ibinibigay sa atin ng Diyos, sapagkat sinusubok ng Diyos ang ating mga paniniwala. Kung naniniwala ka sa Diyos, dapat kang maniwala sa Kanyang paglikha (ang iyong asawa). "

"Saan ka naroon ang aking pagmamahal, Kahit na sa dulo ng mundo ay tiyak na kunanti, bagaman sa pitong karagatan tiyak na naghihintay ako Dahil sigurado ako na ikaw lang Para sa akin ..."

"Huwag kailanman pinagkakatiwalaan ang isang taong iniibig mo, ngunit mahal mo ang isang taong pinagtitiwalaan mo."

"Walang malaking distansya kung ang pananampalataya at puso ay magkakaugnay."

"Ang Main Enemy ng LDR ay isang TTM, kaya huwag iwanan ang iyong kasintahan sa iyong kaibigan !!!!"

"Ang pag-alam na tayo ay minamahal ay nagbibigay sa atin ng lakas, dahil ang pag-ibig natin ay nagbibigay sa atin ng lakas ng loob."

"Ang pag-ibig ay hindi malalaman sa kalaliman nito hanggang sa madama mo ang distansya ng distansya."

"Ang Diyos ay nakatakdang malayo, ngunit sigurado ako na ang Diyos ay may malaking plano sa likod ng lahat."

"Kangen ay sira. Ngunit oo gt, hindi ka sensitibo. Ga hindi alam at ga magkakaroon ng #LDR oras "

"Ang oras na kailangan upang maghintay ay kung gaano kalaki ang sakripisyo ng iyong pag-ibig."

"Talagang sinabi ko sa iyo ng maraming kwento. Ang iyong Tp ay abala .. #LDR "

"Ako ay isang malayang babae. Ako bsa mlkukan smuanya sndri. Tp sa ngayon, ako ay walang snggup para sa mncari prhtian sperti prhatian Maaari ako maging dr mu # LDR "

"Maaari lamang magpadala ng isang panalangin para sa mga malayo. Panatilihin siyang mabuti doon Panginoon # LDR "

"Ang panunuya ay karaniwang nauugnay bilang tanda ng pagmamahal. Yeah, tp panibugho na binibilang ang #LDR "

"Mamahinga, narito ako magpapanatili sa aking paningin at puso # LDR"

"I'm fine, calm down .. kumportable ako sa iyo. Kahit na kung minsan ay may ilang mga tinik na tumagos, tp ay mananatili pa rin ako sa #LDR "

"Isang tahimik na gabi ang nagturo sa akin ng kahulugan ng matapat na paghihintay # LDR"

"Ang pag-ibig na ito ay gagawin ang kuwento. Ang kuwento tungkol sa kung paano kahanga-hanga ang LDR ay kapag ako ay matanda na. "

"Ang ilang mag-asawa doon ang pipili ng tahimik at harbor ang kanilang nararamdaman. Maging sensitibo! "

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66363.68
ETH 3207.73
USDT 1.00
SBD 4.27