Ang Perpektong Tao

in #esteem6 years ago

Gusto ko lagi
ay nasa iyong panig para sa kabutihan
dahil maaari mo akong gawing masaya

Ako ay pag-ibig
tanging oras na ito sa iyo
dahil ikaw lamang ako

ikaw ang aking gusto at ako ay puja
maganda ka sa akin
ang perpektong tao
ikaw lang

Ako ay pag-ibig
tanging oras na ito sa iyo
dahil ikaw lamang ako

ikaw na gusto ko at ang aking puja, ikaw ay maganda sa akin
ang perpektong tao ay yee eee lang

ikaw na gusto ko at ang aking puja, ikaw ay maganda sa akin
ang perpektong tao ay ikaw lamang yee
ikaw na gusto ko (na gusto ko) at ang aking puja (ku puja), ikaw ay maganda sa akin
ang perpektong tao ay ikaw lamang
image

Sort:  

Hello, as a member of @steemdunk you have received a free courtesy boost! Steemdunk is an automated curation platform that is easy to use and built for the community. Join us at https://steemdunk.xyz

Upvote this comment to support the bot and increase your future rewards!

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 61875.79
ETH 3013.13
USDT 1.00
SBD 3.69