para sa mga Minamahal na Bata

in #esteem6 years ago

"Ang nag-aalinlangan na ina ay hindi kung ang Diyos ay nasa atin, ngunit kung tayo ay nasa panig ng Diyos. Sapagkat ang Diyos ay laging tama ... "

"Ang iyong pagod ngayon ay mas mahusay kaysa sa iyong mga pagsisisi sa iyong katandaan ... labanan habang maaari mo."

"Ang iyong problema ay hindi ang pinakamasamang kid ... marami pa rin doon na kailangang makipag-away para lamang sa buhay"

"Walang walang hanggan sa mundong ito ang anak, kasama na ang iyong mga problema anak. Maging matiyaga ... ang lahat ay magiging maganda sa oras "

"Si mom at ama ang pinakadakilang pinagmumulan ng inspirasyon sa buhay ko. Good morning mom ... dad ... "

"Palaging sinasabi ng aking ama na walang pinakamagaling na lugar na magreklamo kundi sa Diyos. Ang Diyos ay lahat-ng-mahusay. "

"Ang buhay ay labis na umaasa sa walang tulong ng Diyos at ng mga tao"

"Ngayong mga araw na ito, ang kakulangan ng yaman ay higit na suliranin kaysa kakulangan ng pananampalataya, baka ikaw ay isa sa kanila na anak na lalaki."

"Ang bawat tao'y may nakaraan ng isang batang lalaki, huwag mag-alala tungkol sa kanyang nakaraan. Tingnan kung paano siya ngayon dahil walang perpektong tao. "

"Ang mabuting pag-iisip ay magtatapos na kung palaging naniniwala ka, subukan at manalangin para sa iyo."

"Kung tama ka hindi ka dapat matakot sa mga balakid na haharap sa iyo anak ... Ang Diyos ay laging may tamang tao."

"Patawarin mo ako ng ina at ama, marami akong nagsisinungaling sa iyo ..."

"Salamat sa Diyos sa mga pabor ngayon at sa mga nakaraang araw na ibinigay mo sa aming pamilya."

"Minsan miss ko ang figure ng ina, isang figure na puno ng pasensya na itinaas ako sa araw na ito."

"Ang hakbang na ito ay masyadong mahaba para sa akin upang ihinto, hindi ko mag-aaksaya ang tiwala ng aking ina at ama. Maaari ko talaga ... "

"Ama ay isang tao ng mga pangarap ... tapat at laging giya sa amin sa isang mas mahusay na tao sa kanyang pag-uugali."

"Ang aming pamilya ay isang simpleng pamilya ngunit narito ang pinakadakilang pinagkukunan ng pag-ibig at pagmamahal sa mundo."

"Ang payo na nakukuha ko mula sa aking mga magulang ay hindi nasayang ... salamat sa iyo ama .. ina

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 71539.00
ETH 3603.23
USDT 1.00
SBD 4.75