Update_Surfer 1.0.7 มาใหม่อัพเดทเลยคับ

in #esteem6 years ago

11qdgqjzmp.png

สวัสดีชาว steem ครับ
___ หลังจากปล่อยเวอร์ชั้น 1.0.6 มาใช้ได้ไม่เท่าไรคุณกรรมดี ( @good-karma ) เขาก็มีการปรับปรุงโปรแกรมเพิ่มอีกแล้วครับ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจริงๆ แม้ชั่งขยันเอาอกเอาใจสมาชิกน่าดู จะไม่ให้รักได้ไงคับ eSteem Surfer 1.0.7 มีอะไรเปลี่ยนไปบ้างมีอะไรที่เป็นคุณลักษณะเด่น มาดูกันคับ

4ihuob1b04.png

___ หลังจากที่คุณกรรมดี เขาได้ประกาศข่าวให้ทราบทาง Discord esteem เมื่อวานก่อนว่า ได้ปล่อยเวอร์ชั้นของ eSteem Surfer ออกมาใหม่ เป็นรุ่น 1.0.7 ผมก็รีบจัดเลยคับ โดยไปหน้าเว็บของเขาเพื่อดาว์โหลดมาติดตั้ง แต่ว่าไม่สามารถดาว์โหลดมาได้ลองอยู่หลายครั้งก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนเมื่อเช้าเปิดโปรแกรมมา ผลปรากฏว่ามีหน้าต่างให้กดอัพเดทง่ายๆ เลยครับ พออัพเดทเรียบร้อยทดลองเล่น
___ แปลกจริงๆครับ หน้าตาเปลี่ยนไปเยอะเลย ที่ท้ายโพสของเรามีหน้า โพสของเพื่อนๆ ดูคล้ายกับโพสของเราครับ แบบประมาณว่าแนวเดี่ยวกันครับ ก็ตื่นเต้นดีครับ ก็เลยไปหาข้อมูลดู ออแบบนี้ นี้เอง คุณกรรมดี เขาแจ้งไว้ว่า คุณลักษณะเด่นของเวอร์ชั้นนี้ก็ คือจะมีหน้าต่างโชว์บทความที่คล้ายกับเราให้เราได้เลือกอ่านได้ง่าย โดยบทความที่แสดงจะเป็นบทความที่มีเนื้อหาคล้ายกับบทความของเราครับ โดยมันจะอ้างอิง จากเท็กแรกของเรานั้นเองครับ
___ ซึ่งถ้าเราไม่ชอบหรือว่าอ่านบทความนั้นไปแล้ว เราสามารถกดปุ๋มเพื่อทำการรีเฟรชหน้าให้โชว์บทความใหม่ๆได้ครับ นอกจากนี้ก็ยังมีคุณลักษณะอื่นๆอีก ซึ่งสามารถเข้าไปศึกษาทำความเข้าใจได้ที่โพสของคุณกรรมดีเลยนะครับ ผมแค่มาแจ้งเพิ่มเติม เผื่อว่าใครยังไม่เห็นโพสเขา หรือยังไม่เคยเล่น esteem surfer ในคอมฯ

ลิงค์ของคุณ@good-karma
https://steemit.com/esteem/@good-karma/esteem-surfer-1-0-7-brings-similar-posts-feature-67b641b1173beest
ลิงค์ของ@esteemapp
https://steemit.com/esteem/@esteemapp/esteem-surfer-1-0-7-brings-recommended-posts-feature-34088e6b3d4d6est

___ ลองศึกษาดูนะครับถูกใจ หรือว่าเหมาะไม่เหมาะกับการใช้งานเรายังไง แล้วแต่ตามสะดวกครับ อยู่่ข้างนอกใช้แอพ ถ้าอยู่บ้านก็ลองใช้ดูครับ ออเครื่องมือที่น่าสนใจสำหรับชาวไทยอีกอันหนึ่งซึ่งก็มีมาตั้งแต่เวอร์ชั้นก่อนแล้วหละ คือเราสามารถเลือกตั้งค่าให้แสดงมูลค่าโพสของเราเป็นเงินบาทได้ด้วยครับ

udqf75ifxl.png

m8doq689a2.png

___ ขอบคุณ steemit ที่ให้พื้นที่เก็บเรื่องราวของผม ขอบคุณพี่น้องในชุมชนที่ช่วยเหลือกันตลอด และที่สำคัญเหล่าผู้ใหญ่ใจดี ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน @thaiteam, @curie หรือจะเป็นทาง@esteem, @good-karma ที่คอยสนับสนุนกันตลอดมา

m8doq689a2.png

ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต และกดติดตาม สวัสดีครับ
โชคดีมีตังใช้ กล/@kolkamkwan 🙏 05-07-2018

Sort:  

ขอบคุณข้อมูลดีๆที่นำมาแบ่งปันนะคะ

ยินดีครับคุณเหมี่ยว ขอบคุณครับ

ของเค้าดีจริงๆค่ะ ของดีต้องพัฒนาไม่มีหยุดนิ่งค่ะ

ถูกต้องนะครับ ขอบคุณที่มาทักทายครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66499.54
ETH 3203.31
USDT 1.00
SBD 4.14