#Ulog 61 ยังไม่หาย

in #esteem6 years ago

IMG_6802.JPG

สวัสดีคะเพื่อนๆ เมื่อวานปวดหัวเเละก็เหนื่อยไม่ไหวเลยไม่ได้มาเขียนทักทายเพื่อนๆอีก คืออาการยังไม่ปกติดีเเต่ก็ยังไม่ได้ไปหาหมอที่โรงบาลสักที คิดว่าถ้าพรุ่งนี้ไม่ดีขึ้นจะไปหาหมอ ก็สงสารคนอยู่ด้วยเหมือนกันที่ต้องคอยดูเเล วันนี้วันหยุดก็นอนทั้งวันเเบบทั้งวันจริงๆลุกมากินข้าวเเล้วก็นอนทีอีกที

ไม่มีกะจิตกะใจทำอะไรทั้งนั้นเหมือนซอมบี้เลย เฮออออ สภาพร่างกายนี้ไม่เเน่นอนจริงๆเหนื่อยกับร่างกายจริงๆเมื่อไรจะหายเป็นปกติ 100% เนอะ

ช่วงเย็นๆก็เร่ิมดีขึ้นเเต่ก็ต้องรอดูพรุ่งนี้เช้าอีก...เหนื่อยใจเหนื่อยร่างกายอยากทำนั้นอยากทำนี้เเต่ก็ตึงๆไปหมดเหมือนเเบบร่างไร้วิญญาน ไม่อยากออกไปนอกห้องเดินก็จะมึนๆหน่อยๆ จะบ้าตายกับอาการเเบบนี้

เป็นเเบบนี้จนได้ทะเลาะกันกับเเฟนเขาก็พยายามทำทุกๆอย่างให้เราเเฮปปี้ให้เราดีขึ้นเเต่เราก็ทำหน้ามึนๆเฉยๆเหมือนคนกำลังเเบกโลกทั้งใบ เขาบอกเราเหมือนเราไม่มีความสุขเออก็เเปลกไปอีกจะให้เรามีความสุขได้ไงในเมื่อเราปวดหัว ปวดจนเเทบจะไม่อยากทำอะไร เขาบอกให้เราพยายามยิ้มบ้าง คือจะให้ยิ้มเเบบไหนวะก็ในเมื่อคนปวดหัว วุ่นวายไปอีกชีวิต....

เเต่ก็ไม่ได้ทะเลาะเเบบรุนเเรงอะไรมากสุดท้ายเขาเห็นสภาพเราเขาบอกเขาสงสารเราที่เราเป็นเเบบนี้ เเต่เขาไม่รู้จะทำยังไง ให้เราไปหาหมอเราก็ไม่อยากไปไม่อยากนอนโรงบาล คือความจริงไม่อยากให้ใครมาลำบากอะไรกับเราเเบบนี้อยากเเข็งเเรงนะ ตื่นนอนเเบบเฟรชเเต่มันไม่ไหวจริงๆ

thanks.png

ขอบคุณเพื่อนๆที่ให้กำลังใจ ขอบคุณที่ให้คำเเนะนำดีๆ ทำตามทุกคำเเนะนำอยู่นะคะอยากหายเหมือนกัน ถ้าหายดีจะร่วมกิจกรรมดีๆที่จัดขึ้นนะคะ ขอบคุณ @good-karma ที่สร้างเเพลตฟอร์มของ @esteemให้คนไทยได้ใช้งานง่ายมากขึ้น ขอบคุณเพื่อนที่ให้การสนับสนุนอัพโหวตเเละให้กำลังใจเรื่อยๆมาที่ดีเรื่อยๆมา ขอบคุณมิตรภาพดินเเดนพื้นที่เเห่งนี้ที่ได้เเบ่งพื้นที่ให้เเชร์เรื่องราวส่ิงต่างๆให้เรารู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกอุ่นใจ เเละขอบคุณไปยัง @thaiteam ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนเเละจัดกิจกรรมดีๆให้กับชุมชนชาวไทยเรื่อยๆ

Thank you for all the information and contests from @thaiteam, Thank you @good-karma for the @esteem platform because it's more easy for Thai people to use. Thank you for my steem friends for helping me to up vote and say good with me in my blog. I'm encouraged to do more

สำหรับเพื่อนที่ได้เข้ามาอ่านกำลังสนใจหรือสนใจเเล้วเเต่ยังสมัครไม่เป็นให้ดูลิงค์ของคุณ @tookta ตามนี้ได้เลยนะคะhttps://steemit.com/thai/@tookta/pt-1 หรือใครสนใจโหลดเเอพพลิเคชั่นก็สามารถทำตามได้ที่ลิงค์ของเรา @miingjazz ตามลิงค์นี้เลยนะคะ และถ้าอยากเปลี่ยนเป็นเงินไทย สามารถทำตามโพสต์ของ @laddawan และ @tawasiriwach ตามลิงค์นี้เลยนะคะ

Sort:  

หายไวๆค่ะ ครูแจ๊ส สู้ๆจ้า เป็นกำลังใจให้

เป็นหลายวันแล้วนะคะ ครูแจ้ส อาการเหมือนไข้หวัดใหญ่เลย ต้องไปหาหมอเช็คร่างกายดูดีๆ นะคะ เดี๋ยวนี้โรคมันวิวัฒนาการเร็ว ประมาทไม่ได้เลยค่ะ✌️✌️

ขอให้หายไวๆนะครับ สู้ สู้ นะ ^^

หายไวๆนะคะครูแจ้ส :)

Posted using Partiko Android

You need an acupuncture treatment!
ลองหาหมอฝังเข็มเก่งๆ หายแน่นอน เคยลองแล้ว

เห็นเพื่อนเเนะนำอยู่คะเเต่ไม่รู้มีที่ไหนบ้าง...ขอบคุณนะคะ

Try google! The good ones are in Bangkok! หัวเฉียว

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64006.33
ETH 3077.08
USDT 1.00
SBD 3.87