esteem-tagalog# 5 storya ko sa aking paglalakbay sa steemit

in #esteem6 years ago

magandang umaga sa inyo mga ka berks?

ito ang aking storya sa ating sariling linguwahe maka pilipino

ako ay lubos natutuwa dahil naparama ko ang ating sariling wika.

steemit? 2 years na ako dito, si steemit ay malaking tulong sa akin

dito ako nag simula at nagkapag aral ng crypto currency.

malaking impluwensya sa aking ang steemit

isa na itong bahagi ng buhay ko.

masarap kumita lalo ng kung gusto mo ginagawa mo.

sa pag gawa ng blog at bina bayaran ka ng steem at sbd.

subalit ito ang pinaka malaking challenge sa atin dito sa kumunidad

sapagkat ang steem at steem dollars ay bumaba ng subra ni wala ng

1 dollar per coin.

dami nga nag stop?

pero hito parin ako, akoy naniniwala ng steemit ay maging maka emplowensya sa ating manunulat.

ako aaminin ko, ako ay malungkot sapagka ang kitah ko dito ang babang baba na?

subra? naging centabos nalang minsan.

kung di ka mag UPME? or gamit ng bid bots?

walang silbi naa itong post mo? wala ng masyadong bumobuto?

lalo na malaki na reputasyun level mo?
parang wala na din ang mga followers mo.

pero ganun paman..

hito parin ako nag papatuloy sa pag sulat.

kasi naging bahagi na sya,
at natutuwa ako at bumalik si @purepinay.

Beer months na. sana aangat na ulit ang steem at sbd.

para maligaya na ang lahat at mag boost up sila pag sulat
ng mga articles.

dito sa steemit ay malaking chansa natin

kumita ng legit.
kumita ng marangal sa iyong pag susulat.

yun lang masasabi ko.

happy ber months sa ating lahat

at mabuhay Steemit.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64615.49
ETH 3112.63
USDT 1.00
SBD 3.84