Paglalakbay Patungo sa Dako Paroon: Ameneties

in #esteemapp5 years ago

Magandang Buhay mga ka- #steemitdora😊😊😊

Pasyensya na at medyo na busy nitong mga nakaraang araw,kaya hindi naka bisita dito at naka paglakbay.😊Iyon ay dahil abala ako sa pag pa pack nitong "ameneties" na siyang gagamitin ng aming mga guest dito sa aking pinagtratrabahoan.😊
image
image
image
image
Ayan kita niyo naman ang aking ginagawa.Madali lang naman siya.Ilalagay lang sa box iyong mga ameneties then ipafile tapos iyon ok na.Medyo marami rami nga lang😊lol😊😊Kaya hindi na nka paglakbay na muna.At mas mabuti siguro,tulungan niyo kaya ako,para matapos agad at ng maka paglakbay na tayo.😊lol😊😊😊

Oh siya,hanggang dito nalang po muna ako,at ng matapos na.😊Ingat po kayo lage,God Bless at maraming salamat.😊

truly yours,

@flordecar26

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62187.20
ETH 3051.46
USDT 1.00
SBD 3.79