กินง่าย อยู่ง่าย ในแบบผู้สันโดษ

in #esteemth6 years ago

สวัสดีครับทุกๆคน
หลังจากที่ผมหายหน้า หายตาไปทำธุระ+เที่ยวหลายวันไม่ได้โพสต์อะไรเลย และหลายๆกิจกรรมของกลุ่มก็ไม่เคยได้ส่งเลย เนื่องจากความไม่พร้อมในหลายๆอย่างก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ
วันนี้ผมมีภาพอาหารที่สุดแสนจะอร่อยในวันหนึ่ง ครั้งหนึ่งของผมมาให้รับชมครับ บางคนบางท่านอาจจะเคยทานมาแล้วคงจะบอกว่า ไม่ใช่มั้ง ไม่จริงมั้ง
วันนั้นเมื่อผมต้องเดินด้วยเท้า ด้วยระยะทางไกลๆเพื่อเข้ายังที่แห่งหนึ่ง ด้วยความเหนื่อยและหิวกับอาหารที่มี ( ตามภาพเลยครับ ) มันเลยกลายเป็นอาหารที่สุดแสนจะอร่อยของผมจริงๆครับ
.
image

.
image

.
บางครั้งการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆกับการใช้ชีวิตแบบง่ายๆ ในเรื่องการ กิน อยู่ หลับนอน ดูแล้วทำให้ชีวิตผมมีความสุขไปอีกแบบ บางแห่งนอกจากจะห่างไกลจากร้านอาหาร หรือไม่มีร้านอาหารเลย ไม่มีอะไรให้เลือก จึงเป็นที่ไปที่มาที่มีของอาหารตามภาพ555+
อร่อยจริงๆครับผม
ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามและให้กำลังใจด้วยดีเสมอมา
จาก...นันท์ / @jnkaeo

Sort:  

พอหิวมากอะไรก็อร่อย😋

Posted using Partiko Android

ใช่ครับพี่บอย นี่ถ้าวันใหนเบื่ออาหารคงต้องเดินไกลๆ รับรองอะไรก็กินไม่เหลือ🤣🤣🤣

ง่ายมากจริงๆค่ะ เล็กก็เหมือนกัน พอหิวมากๆทานอะไรก็ได้อร่อยหมด อาหารจานเด็ดเลยเมนูนี้

ขอบคุณนะครับคุณเล็ก ที่มายืนยันถึงความอร่อยอาหารของผม🤣🤣🤣

ตัวช่วยยามหิวเลยล่ะค่ะ 555 เปิ้ลว่ามันก็อร่อยทุกทีที่กินนะคะ คุณนันท์😋

ขอบคุณครับคุณเปิ้ล ที่แวะเวียนมารับรองความอร่อยให้อาหารระดับ 5 ดาวของผม🤣🤣🤣

Posted using Partiko Android

เมนูเด็ด เลย
ผมก็เคยกินแบบนี้เลยครับ
น้ำพริกกะปินี่ คลุกกับข้าวเลย

นี่ก็อีก 1 ท่าน ที่มายืนยันถึงความเอร็ดอร่อย ขอบคุณครับคุณต้น

Posted using Partiko Android

I like these foods, too, especially the last one! They are very yummy! ;))

Thank you so much @tangmo

Posted using Partiko Android

You're welcome! ;)

เรียกลุงก๊งไปกินน้ำพริกด้วยซิครับพี่ น้ำพริกแต่ละอย่างเป็นของชอบของมันเลยละครับ

🤣🤣🤣ไม่รู้ว่าเขาชอบครับ @kimlunk เลยไม่ได้ชวนมา

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64647.93
ETH 3160.25
USDT 1.00
SBD 4.09