พะวงหน้าพะวงหลังจนผิดพลาดเลย ^^

in #esteemth6 years ago

image

ตีสี่เข้าไปแล้ว ผมคงต้องนอนพัก แล้วก็ต้องตื่นมาจัดการกับขั้นสุดท้ายของงานก่อน ^^ วันนี้ผมเสียเวลาไปเพราะไฟดับกับด้วยความสะเพร่าของตัวเอง เพราะมัวแต่กังวล นั่นนู้นนี่ หลายอย่าง แล้วก็เกิดความผิดพลาดเองเลย ^^

ด้วยความที่กังวลกับแท็ก #esteemth ที่ต้องโพสต์ให้ได้อย่างน้อย 300 คำ (เป็นคำนะครับ ไม่ใช่ตัวอักษร) พร้อมทั้งคอนเทสต์ของ Dlike ด้วย แถมห่วงงานอีก ^^ ก็เลยต้องใจจะโพสต์ทีเดียวให้ครอบคลุมทั้งหมดเลย ^^ จนลืมไปว่า Dlike.io โพสต์ได้ไม่เกิน 2,000 ตัวอักษร ^^

ถึงว่าทำไมโพสต์ที่ Dlike ไม่ผ่านสักที พออันที่โพสต์ผ่าน (ผ่านเพราะใช้ภาษาอังกฤษอย่างเดียว มันไม่ถึง 2,000 ตัวอักษร) อันนั้นผมดันแชร์ลิ้งค์มาผิด ^^ ทีนี้เลยโพสต์ใหม่ ไม่ผ่านเพราะชื่อเรื่องซ้ำ ต้องแก้ชื่อเรื่องใหม่ถึงโพสต์อันใหม่ผ่าน ^^

พอโพสต์ผ่าน ผมมาแก้ใส่ภาษาไทย และต้องการให้ถึง 300 คำ (esteem นับที่เว้นวรรคเป็นหนึ่งคำ) ปรากฏว่าพอแก้เสร็จ ลิ้งค์ที่ Dlike หาย ^^ ก็พึ่งจะมาคิดออกตะกี้แหล่ะครับว่า ที่พิมพ์ไป 309 คำ มันมีอักษรมากกว่า 2,000 ตัวครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ พลาดแล้ว ^^

แต่ผมคงจะโฟกัสที่เรื่องงานก่อนละครับ พรุ่งนี้เด็ธไลน์แล้ว ^^ ฝันดีครับผม ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64029.44
ETH 3157.04
USDT 1.00
SBD 4.02