BIRAKE.COM - Trao đổi tiền điện tử nhãn trắng

in #exchange6 years ago

Các bạn nghĩ gì về Exchange Exchanges / Exchangers? Vâng, chắc chắn Exchanger là nơi chúng ta có thể đổi tiền điện tử hoặc tiền xu với các đồng tiền khác. Cũng thường trao đổi này trao đổi hoặc dịch vụ tồn tại trong trao đổi trao đổi được cung cấp bởi một nhóm người hoặc công ty để giúp đỡ và tạo thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện giao dịch / tiền xu trao đổi.

Giá trị vốn hóa thị trường của Crypto hiện đạt 143 tỷ USD. Thị trường này tiếp tục tăng trưởng, dường như không có giới hạn cho việc mở rộng của nó cho đến nay. Hiện tại, trao đổi tiền điện tử sẽ là nơi trao đổi thích hợp, cũng như một nhà môi giới và trao đổi.

Bởi vì mọi người đều biết rất nhiều tiền điện tử, ICO và Sàn giao dịch đang xâm nhập thị trường. Đôi khi chúng ta không biết tiền nào là đáng tin cậy và sẽ lên mặt trăng. Trong sự nhầm lẫn này, đôi khi chúng ta bỏ lỡ tiền thấp nhất định giá thấp và đi đến mặt trăng. Giống như bitcoin, etherum, litecoin, bitconnect, có nhiều đồng tiền trên thị trường bắt đầu với giá chưa đến một đô la bây giờ đã qua $ 100. Dù sao đi nữa, chúng tôi hy vọng mọi người đều biết tiền xu và bắt đầu với 0,10 cent. Nhiều người mất giao dịch vẫn mua với giá $ 7 +.

Cho rằng BIRAKE có mặt. Được xây dựng bởi các công ty phần mềm đã hoạt động từ năm 2010 trong ngành công nghiệp phần mềm web. Chúng tôi là một công ty thực sự, chúng tôi đã trở nên tích cực hơn trong ngành công nghiệp truyền thông và đặc biệt là ở Nam Mỹ. Chúng tôi có danh mục đầu tư và giải pháp phần mềm hỗ trợ hơn 20 triệu người dùng mỗi ngày.

BIRAKE đã phát triển và triển khai hệ thống quản lý nội dung toàn cầu cho các ngành khác nhau. Cho đến nay, hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi là ngành tài chính và truyền thông. Chúng tôi rất có kinh nghiệm trong thương mại công nghiệp và kết thúc với mật mã công nghiệp trong hơn 5 năm.

Chúng tôi đã triển khai hệ thống giao dịch tự động, trao đổi nền tảng và gần đây, chúng tôi tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực mã hóa. Là nhà giao dịch và nhà đầu tư, chúng tôi đã khắc phục tình trạng của các nền tảng giao dịch quá mức trong khu vực mật mã. Đặc biệt trong năm 2017, có những lúc hơn 50% nền tảng mã hóa giao dịch bị quá tải và không thể hoạt động trong thời gian dài.

Ngoài ra, nền tảng BIRAKE có thể được sử dụng thành công trong các cộng đồng và tiền xu mới được phát triển là mong muốn tham gia vào một nền tảng nước ngoài. Với BIRAKE, họ thậm chí có thể chạy nền tảng giao dịch của riêng mình. Nhóm của chúng tôi dành riêng cho dự án này, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển web và thao tác với khối lượng lớn dữ liệu và người dùng. Trong hơn 7 năm, chúng tôi đã làm việc hàng ngày với các công nghệ như Symfony3, Node.js, kho dữ liệu NoSQL, AngularJS, ReactJS và hơn thế nữa. Chúng tôi không ngừng phát triển và luôn tìm kiếm những thành viên mới tài năng và sáng tạo.

Chúng tôi sẽ yêu cầu nhà cung cấp sử dụng mã thông báo BIR để thuê phần mềm BIRAKE. Token BIR là một ứng dụng phát triển phi tập trung (trước đây) trong khối Ethereum, phù hợp với tiêu chuẩn ERC223, là một phiên bản nâng cao của chuẩn ERC20 tiền thân của nó. Việc phân phối mã thông báo ban đầu sẽ được thực hiện thông qua TGE (Mã thông báo sự kiện thế hệ), nơi bất kỳ ai cũng có thể mua mã thông báo BIR để đổi lấy ether hoặc bitcoin (một hình thức thanh toán khác để xem xét).

Khách hàng sẽ có thể thanh toán các mã BIR cho phần hoặc giải pháp phần mềm hoàn chỉnh trong khu vực tiền điện tử. Về cơ bản, bạn có thể có một phần mềm trao đổi hoàn chỉnh như WHITE LABEL thanh toán bằng thẻ BIRAKE.

Tổng nguồn cung cấp = 300.000.000 mã thông báo BIR

Phân phối tới 75% tổng số khoảng không quảng cáo mã thông báo, là 225.000.000 mã thông báo.

Trước khi bán hàng / bán hàng (tương ứng lên tới 30% / 45% mã thông báo).

25% còn lại sẽ được phân chia giữa quảng cáo (15 triệu), cố vấn và nhà phát triển thẻ (40 triệu) và tiếp thị và truyền thông (20 triệu).

Quản lý TGE được thực hiện thông qua trang web birake. Trong thời gian trước công chúng, người tham gia có thể nhận được 30% mã thông báo, 1 BIR = $ 0,07 USD.

Token BIR sẽ được trao đổi để đánh giá 1 BIR = 0,10 USD hoặc tương đương với ether hoặc bitcoin (một hình thức thanh toán bổ sung đang được xem xét).

Bất kỳ mã thông báo nào chưa được lưu trong TGE sẽ được gửi vào danh mục đầu tư của công ty chúng tôi như là một thử nghiệm dự phòng cho chi phí phát triển và hoạt động trong tương lai.

Cách mua Mã thông báo Birake

Đăng ký hoặc Đăng nhập; Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ tìm thấy trong Trang tổng quan "Mã thông báo Mua với BTC" hoặc "Mua mã BIR với ETH". Ở đây bạn sẽ tìm thấy địa chỉ gửi tiền duy nhất của bạn cho BTC hoặc ETH được thiết kế riêng cho ví của bạn.

Chuyển ETH hoặc BTC tới địa chỉ của bạn; Thẻ birake có thể được mua bằng Bitcoin hoặc Ethereum. Bạn phải gửi tiền tại địa chỉ của bạn (BTC hoặc ETH) và nền tảng của chúng tôi sẽ tự động xác thực giao dịch. Trong tài khoản của bạn, bạn sẽ tìm thấy trình chuyển đổi tính toán giá trị mã thông báo BIR trong thời gian thực.

Xác nhận; Sau khi bạn giao dịch từ ví cá nhân của bạn đến địa chỉ birake duy nhất của bạn, nền tảng của chúng tôi sẽ xác nhận và tính toán số lượng mã thông báo BIR chính xác đã nhận được. Bạn sẽ tìm thấy trong tài khoản của bạn có bao nhiêu thẻ Birake bạn có.

Lộ trình

Chương trình giới thiệu

Làm thế nào tôi có thể nhận được liên kết giới thiệu của tôi?

Để có được liên kết giới thiệu bạn chỉ cần đăng ký và sau đó đăng nhập vào trang web của chúng tôi và đi đến trang Chương trình giới thiệu

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết bên dưới:

Trang web: https://birake.com/

Báo cáo chính thức: https://birake.com/assets/docs/whitepaper_birake.pdf

Tác giả: washing.machine

Hồ sơ: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1785696

Ví tiền: 0x4f70BF080785372B8bb7136E95818DbAeeA00980

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64320.07
ETH 3154.23
USDT 1.00
SBD 4.34