Bánh kem búp bê màu tím cho cô bé hàng xóm

in #food5 years ago (edited)


Mình chuyển về đây sống được hơn một năm và mình hoàn toàn hài lòng với nơi này. Nơi có những người hàng xóm vô cùng thú vị và phòng đối diện của căn hộ nhà mình có một cô bé năm nay cũng vừa tròn 1 tuổi. Mình chứng kiến cô bé ấy lớn lên từng ngày vì sau khoảng vài tuần nhận nhà thì cô bé Nắng cũng được sinh ra. Rồi mình ở nhà toàn thời gian nên hay bắt gặp cô bé ở hành lang với mẹ, bố hoặc bà. Ngày 9/1 vừa rồi là sinh nhật tròn 1 tuổi và mình có được mẹ bé đặt một chiếc bánh kem.


banh-kem-bup-be


Ban đầu mình định chọn tông màu hồng kết hợp chút tím nhưng khi pha ra lại thành tím chủ đạo. Dù sao cũng là một tông màu dịu khá đẹp nên mình tiếp tục sử dụng tông màu này. Thực ra, đây là lần đầu tiên mình làm bánh kem búp bê sau buổi đi học có sự hỗ trợ phần lớn của cô giáo. Vì vậy, đây cũng là chiếc bánh "trả bài" cô đầu tiên.
banh-kem-bup-be

Mình vẫn gặp vấn đề về đánh kem, kem của mình không được đứng, mượt như của cô mà có phần bị rỗ hoặc bị hơi ướt. Hơn nữa, có vài kỹ thuật bắt hoa mình chưa thực sự tốt. Những bông hoa vẫn còn khá nhiều lỗi nhưng nhìn tổng thể tương đối ổn.
banh-kem-bup-be

Hôm đó mình cũng thử bắt hoa trà. Tuy nhiên, hoa trà của mình lại hơi giống hoa mẫu đơn. Từ hôm ở trên lớp học bông hoa trà của mình đã thế này rồi nên tình trạng vẫn không được cải thiện. Có lẽ, mình bắt bông hoa hồng vẫn là tốt nhất đến thời điểm hiện tại.
banh-kem-bup-be

Vấn đề trà láng và chữ viết vẫn khiến mình phải đau đầu. Mình vẫn rất run khi phải viết chữ lên bánh kem và chà láng của mình vẫn chưa được mượt. Tuy nhiên, mình tin rằng cứ luyện tập nhiều thì sẽ cải thiện được thôi. Mình sẽ không bỏ cuộc.
banh-kem-bup-be

Thật ra, mình có lập một album trên facebook để lưu lại những mẫu bánh kem mình đã làm và nhìn lại thấy có sự tiến bộ rõ rệt. Vì vậy, mình thấy rất vui vì những cố gắng của mình đều cho ra kết quả. Có thể chiếc bánh này còn nhiều lỗi nhưng nhìn tổng thể rất ổn và hơn hết bọn trẻ con và người lớn đều rất thích.
Mỗi chiếc bánh mình đều gửi hết tâm huyết và sức sáng tạo của mình vào nên khi nhận được phản hồi tích cực mình rất vui. Mình mong rằng một ngày nào đó mình sẽ làm ra được những mẫu bánh kem hoàn hảo, nhanh chóng khắc phục được lỗi đang mắc.

Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/banh-kem-bup-be-mau-tim-cho-co-be-hang-xom/

cuối trang.jpg

ành cuối trang.jpg

Sort:  

BH chị làm marketing ạ

chị giờ làm bánh, chị nghỉ làm content marketing rồi!

Em thích content marketing nhưng viết yếu quá ạ

viết nhiều sẽ lên tay thôi!

Đúng là bắt kem chưa mượt lắm, đây là do chưa quen tay thôi, làm thường xuyên sẽ ok. Tổng thể khá hài hoà và bắt mắt, màu tím trông khác biệt và cá tính đấy. Cmsn bé Nấm!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63464.16
ETH 3111.33
USDT 1.00
SBD 3.98