Nữ sinh đại học đi đến chiếc xe sang trọng ở cổng trường. Chuyện gì đã xảy ra sau đó?

in #ghostwang5 years ago

Nước khoáng 200

Trà xanh 300

Xung 400

Red Bull 600

Starbucks 1000

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Đây chắc chắn không phải là giá thực sự của những đồ uống này, thường là một gợi ý về đồ uống trên những chiếc xe sang trọng đỗ ở cổng trường đại học, và đây không phải là một hiện tượng hiếm gặp.

Theo người trong cuộc, những chiếc xe sang trọng này có chai nước hoặc đồ uống, đây thực sự là một mật mã.

Nếu nữ sinh viên đại học đi trước xe và đến uống chai nước này, thì mật mã là một từ đồng âm "để ngủ với bạn."

Hơn nữa, theo các vùng nước khác nhau, đại diện cho các mức giá khác nhau, nếu có ý định của một cô gái, hai bên sẽ đến để thảo luận về các chi tiết cụ thể.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Vậy tại sao những nữ sinh viên đại học làm điều này?

Lý do chính là thiếu tiền, và một số thực sự là để giải quyết nhu cầu sinh lý của chính họ, và một số ít người coi đây là nghề nghiệp của riêng họ.

Để mua một chiếc túi hàng hiệu, hoặc mua mỹ phẩm tốt nhất, họ vẫn đang cố gắng thỏa mãn sự phù phiếm của mình, cho tất cả những chi phí này.

Nếu tôi không nhìn thấy nó ở trường đại học, tôi thực sự không tin rằng có một thứ như vậy.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Tôi nhớ rằng vào năm thứ ba, tôi đã bán một món quà nhỏ với một người bạn ở cổng trường. Vào thời điểm đó, một chiếc Porsche Cayenne đang đậu ở cổng trường, rất tự nhiên rất bắt mắt.

Tuy nhiên, thời tiết lạnh vào thời điểm đó, các sinh viên đã đến vội vã và không nhiều người chú ý rằng có một chai Red Bull trên xe.

Sau khoảng nửa giờ, thực sự có một cô gái đã đi đến chiếc Porsche. Cô ấy có dáng vẻ 1,7 mét, cô ấy rất mảnh khảnh, cô ấy có mái tóc dài và một chiếc áo denim.

Cô khéo léo lấy con bò đỏ trên mái nhà rồi vào xe.

Khi chúng tôi chuẩn bị kết thúc đêm, chúng tôi thấy cô gái đi xuống từ cùng một chiếc xe. Sự khác biệt là có thêm hai chiếc túi hàng hiệu.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy đã đến khách sạn hoặc đến KTV, nhưng đó là tất cả về công việc của cô ấy.

Tôi muốn hỏi, vì lợi ích của hàng ngàn đô la này, vì một khoảnh khắc của sự tham lam, và buông bỏ một cuộc sống khiết tịnh, nó có đáng không?

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70797.92
ETH 3553.00
USDT 1.00
SBD 4.76