Tôi nghe nói đã đến lúc viết kế hoạch năm mới ...

in #ghostwang5 years ago

Vài ngày cuối cùng còn lại trong năm 2018 ...

Bạn đã đạt được kế hoạch cho năm trước được thiết lập vào năm ngoái?

Để tổng kết năm 2018 của tôi, năm nay rất bận rộn và rất đầy đủ, tóm lại, tôi hài lòng. .

Bạn đã có nhiều mục tiêu và kế hoạch cho năm mới chưa? Chia sẻ nó với tôi hoặc để lại tin nhắn! Tôi muốn nghe kế hoạch của bạn, 嘿嘿 ^ ω ^

Chia sẻ một số lịch trình vẽ tay. Hãy đến và sử dụng mẫu của bạn để đặt cờ năm mới của bạn!

Đen trắng phong cách đơn giản.

Màu chì

Băng keo bỏ túi

Màu chì

Điểm đánh dấu

Điểm đánh dấu

Bút đánh dấu, nhãn dán khẩu hiệu tự chế

Hệ thống PDA của năm nay đã bổ sung một tài khoản du lịch và năm sau đã sẵn sàng để ra ngoài.

Đây là cái này

TN TN rất rẻ, cũng đã gửi một số nhãn dán đẹp

Nhãn dán tài khoản du lịch

Được trang trí với một nhãn dán trên trang bìa của tài khoản

9 10

2

Tôi mong muốn lấp đầy tài khoản du lịch với năm mới!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63547.08
ETH 3070.13
USDT 1.00
SBD 3.83