Hãy là những người đầu tiên sở hữu HaBiBiCoin và trở thành tỉ phú bất động sản

in #hbb6 years ago


Xin chào các bạn mình là cường đây rất vui được gặp lại các bạn trong blog của mình hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn về dự án Habibi.Đây là một dự án được đánh giá khá tốt với số điểm là 3.7 trên ico bench và 5.9 trên icomark.

*Sau đây mình xin giới thiệu qua về HabibiCoin:

-HabibiCoin là một mã thông báo được tài trợ, tất cả số tiền thu được được đầu tư vào bất động sản để trả lại đồng xu cung cấp sự ổn định so với mã thông báo không được hỗ trợ tài sản. Mã thông báo được bảo vệ bằng tài sản là khoản đầu tư ổn định hơn nhiều so với các mã khác.

-Habibi Coin là một giải pháp cộng đồng giúp các thành viên tham gia vào quyền sở hữu bất động sản phân đoạn mà không có thu nhập cao, điểm tín dụng hoặc người ký đồng. Người bình thường không bao giờ có thể là chủ nhà hoặc nhà đầu tư bất động sản do yêu cầu nghiêm ngặt trước từ người cho vay. Một phần đáng kể của thị trường là không đáng kể. Habibi Coin nhằm mục đích tạo ra cơ hội bình đẳng cho bất kỳ ai tham gia vào bất động sản.

*Các tính năng chính của HabibiCoin:

HabibiCoin được chia thành một vài lĩnh vực có ảnh hưởng đến giá của đồng xu. Là một mã thông báo được hỗ trợ tài sản, giá của đồng xu không thể xuống dưới ngưỡng nhất định.

*Mục tiêu của Habibi:

-Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng chúng tôi, chúng tôi phải phát triển các giải pháp công nghệ cao, tùy chỉnh hơn giải quyết đức tin trước tiên, kinh tế thứ hai, và cuối cùng giá trị người dùng và bảo vệ thứ ba. Thông qua việc tạo ra đồng tiền Habibi, mục tiêu của chúng tôi là giúp phá vỡ các rào cản đối với mục nhập trên thị trường, giải quyết các cấu trúc phí cao và giảm rủi ro cho nhà đầu tư và cá nhân. ----Chúng tôi mong muốn tạo ra đa dạng hóa, giảm trung gian trong các quy trình,

tạo cơ hội cho nhiều cấu trúc chủ sở hữu và giảm rào cản quyền sở hữu nước ngoài. ----Chúng tôi sẽ giảm và loại bỏ các sản phẩm và dịch vụ mang tính lãi suất và lợi ích và giới thiệu thêm các giải pháp có ý thức tôn giáo. Chúng tôi sẽ giảm cơ cấu cho vay dài hạn mang nhiều rủi ro hơn và cung cấp một cảm giác an toàn mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tạo cơ hội sở hữu phân đoạn cho hàng tỷ người thường bị bỏ qua và không được phục vụ. Những cá nhân này do đó sẽ có được một cơ hội bình đẳng để tham gia xây dựng sự giàu có và đầu tư cho gia đình và tương lai của họ.

-Thông qua nghiên cứu sâu rộng về các hệ thống và thị trường hiện tại, chúng tôi cảm thấy đồng tiền Habibi mạnh mẽ vị trí để phá vỡ các quy trình tiêu chuẩn của quyền sở hữu nhà, cho vay thế chấp, bất động sản mua lại, đầu tư bất động sản và tạo ra nhiều cơ hội từ thiện xã hội hơn để cung cấp cứu trợ kinh tế và lợi ích cho cộng đồng của chúng tôi. Giải phương trình toàn bộ cho tất cả ngành công nghiệp và hốc được đề cập là không thể với một giải pháp phù hợp với mọi nhu cầu nhưng chúng tôi có thể bắt đầu cung cấp một viễn cảnh mới mẻ có thể giải quyết các vấn đề ban đầu cho người tiêu dùng cuối cùng của chúng tôi và người dùng. Chúng tôi tin tưởng điều này sẽ tiên phong những ý tưởng, khái niệm và giải pháp tiềm năng mới sẽ bắt đầu giải quyết các vấn đề theo nhiều cách, cuối cùng dẫn đến tiến bộ. Hồi giáo thế chấp ban đầu bắt đầu theo cùng một cách và ngành công nghiệp hiện trị giá hơn 2 nghìn tỷ và tăng trưởng với tốc độ hàng năm 10-15%.

*Danh mục bất động sản toàn cầu :

Thực hiện bất động sản đánh giá cao và dòng tiền tạo ra giá trị cho chủ sở hữu thẻ không có nguy cơ mất giá, biến động hoặc đầu cơ.

Loại bỏ nợ mang lãi

Mua lại thế chấp cho cộng đồng của chúng tôi loại bỏ sự quan tâm hoàn toàn từ quá trình sở hữu nhà.

Quyền sở hữu nhà tốt hơn

Giảm tuổi thọ của thế chấp, thanh toán trực tiếp cho vốn chủ sở hữu nhà chính được bảo vệ khỏi tịch thu nhà

Mô hình từ thiện xã hội

Một giải pháp cộng đồng toàn cầu cho cộng đồng bởi cộng đồng để bảo tồn sự thịnh vượng kinh tế trong cộng đồng

Mã thông báo ICO sẽ được phát hành trên nền tảng Ethereum20. Bạn có thể mua HabibiCoin bằng cách mua chúng từ tài khoản của bạn. HabibiCoin của bạn sẽ được thêm vào ví của bạn và bạn có thể xem lịch sử mua hàng từ tài khoản của mình.

-Bắt đầu bán trước ICO

Ngày 30 tháng 4 năm 2018 (0:00 giờ GMT + 4)

-Tổng số mã thông báo

2,2 tỷ

-Kết thúc bán trước ICO
Ngày 17 tháng 6 năm 2018 (0:00 AM GMT + 4)

-Số lượng Tokens trước ICO
1.3 tỷ

-Giá của Tokens tại ICO
0,05 đô la

-Số lượng mã thông báo ICO
885 triệu

-Phân phối mã thông báo :

3% Ban cố vấn
5% công nghệ và phát triển
6% cho tiếp thị và bounty
65% bán cho cộng đồng
1% dự trữ
15% Team dev
5% cho đối tác

LỘ TRÌNH

-Tháng 7 - tháng 8 năm 2017

Phát triển khái niệm dự án

-Tháng 9 - tháng 11 năm 2017

Phát triển cấu trúc pháp lý

-Tháng 11 - Tháng 12 năm 2017

Tạo nhóm

-Tháng 1 - tháng 7 năm 2018

Ấn phẩm tiếp thị / dự án

-Tháng 1 - tháng 2 năm 2018

Chuẩn bị cho Pre-ICO

-Tháng 2 - tháng 4 năm 2018

Ấn phẩm dự án

-Tháng 4 - tháng 6 năm 2018

Tổ chức Pre-ICO

-Tháng 6 - tháng 7 năm 2018

Tổ chức ICO

-Tháng 8 - tháng 10 năm 2018

Đầu tư bất động sản giai đoạn 1 bắt đầu

-Tháng 8 - tháng 10 năm 2018

Thế chấp giai đoạn 1 mua lại

Đội ngũ dự án

Nhóm của chúng tôi là một nhóm các cá nhân có trình độ cao, thông minh đã được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo rằng chúng tôi đáp ứng các mục tiêu và lợi nhuận của mình.

Đội ngũ bao gồm:

Mushtak Beeroli-quản lý tiếp thị liên kết;Asif Aslam-Trưởng phòng Truyền thông;Osama Choudary-Phát triển sản phẩm;Akeel Ashraf-Giám đốc hoạt động;Rabie Tahir-Trình quản lý khởi chạy trước ICO / ICO;Naveed Asghar-Quản lý quản trị; Umair Abdul Sattar-Viên kế toán;Salim Renewi-Cố vấn kỹ thuật số Marekting; Imran Tariq-Nhóm truyền thông;Mohammad Hammad-Tư vấn nghiên cứu;Israr Ahmed-Trưởng ban phát triển;Iftikhar Ahmed-Đồng sáng lập.

Các cố vấn:

Mufti Muhammad Abu Bakar-Trưởng phòng Tuân thủ Shariah; Jonathan Lane-Ban cố vấn; Simon Cocking-Cố vấn; Tiến sĩ Farrukh Habib-Cố vấn Shariah.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến blog của tôi.Hen gặp lại các bạn.


PRE-IСO [30 April 2018 - 17 JUNE 2018]

ICO[18 JUNE 2018 - 18 JULY 2018]


Twitter: http://bit.ly/TwitterHabibiCoinIO

Facebook: http://bit.ly/fbHabibiCoin

Telegram: http://bit.ly/TelegramHabibicoinIO

YouTube: http://bit.ly/HabibiCoinYTB

Instagram: http://bit.ly/InstaHabibiCoinIO

Medium: http://bit.ly/MediumHCio

Slack: http://bit.ly/HabibiCoinSlack

Quora: http://bit.ly/HabibiCoinQuora

Whitepaper: https://habibicoin.io/White-Paper.pdf

Website: https://habibicoin.io/

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1700008

Eth address: 0xfFB07a20e5E38BF1492651780484620aa868E895

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63968.82
ETH 3136.80
USDT 1.00
SBD 4.28