XRT - Giải pháp an toàn cho nhà hàng và khách sạn ! P.1

in #ico6 years ago (edited)

Xin chào mọi người, chào mừng đến với blog của mình, hôm nay mình sẽ review cho các bạn về một dự án mới nữa !

XRT The X-factor

avatar.jpg

Bài viết này mình sẽ tập trung vào việc giới thiệu tổng quát về dự án để các bạn có thể nắm rõ được XRT là gì nhé!

dongkesample.jpg
1. Sự ra đời của XRT:

Bạn nghĩ gì về hình ảnh nếu chúng ta nói về Công nghiệp thực phẩm? Nếu không sai, chúng ta đều biết nó là tất cả về Nhà hàng, quán cà phê, Khách sạn & Nhà nghỉ vv Làm thế nào tuyệt vời nó là khi chúng tôi đi đến nhà hàng hoặc một nơi khác cuối cùng để có một bữa ăn trưa hoặc ăn tối! Ai không muốn một ngày rắc rối trong khi thưởng thức các món ăn ngon với người thân của họ.
Nhưng đôi khi chúng tôi phải đối mặt với vấn đề khi chúng tôi trả tiền tại một nhà hàng, khách sạn hoặc ở một nơi khác. Ví dụ, đôi khi chúng tôi sợ thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ vì có khả năng bị đánh cắp các chi tiết thẻ của chúng tôi như PIN hoặc vv. Thêm vào chi phí là thiếu giao diện giữa các hệ thống xử lý. Chúng ta phải phụ thuộc vào các bên thứ ba như Ngân hàng hoặc các viện tài chính khác. Ngay cả chúng ta cũng gặp phải vấn đề thanh khoản. Kết quả, xử lý & amp; thanh toán chậm trễ, giao dịch bị mất và phí đắt tiền. Chúng ta đã bao giờ nghĩ đến việc giải quyết những vấn đề như vậy chưa?

-->Đừng lo ! XRT đã xuất hiện và tồn tại để giải quyết những vấn đề đó !<--


2. XRT là gì và cách hoạt động:

XRT được sáng lập là một nền tảng thực phẩm phi lợi nhuận trực tuyến được thành lập bởi hai doanh nhân trẻ và nhiệt tình 'MJ Paul' & 'Anil Kumar'. Nó tìm cách hợp tác với các công ty lớn làm việc trong lĩnh vực thực phẩm, sử dụng tiền tệ Crypto của riêng mình có tên là XRT. Nó nhằm mục đích giải quyết các vấn đề thanh toán quan trọng xảy ra trong ngành công nghiệp thực phẩm, nơi đồng xu XRT sẽ thay thế cho 'thanh toán bằng tiền mặt'. Mục tiêu chính là sử dụng công nghệ Blockchain để giải quyết nhiều bất tiện của quá trình thanh toán trong các nhà hàng và các cửa hàng thực phẩm khác như quán cà phê và tất cả, sử dụng nền tảng XRT của chúng tôi. Thông qua ứng dụng di động XRT của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp phương thức thanh toán tức thì và an toàn bằng cách sử dụng Mã XRT của chúng tôi. Thanh toán bằng thẻ cuối cùng sẽ không gặp rắc rối và khách hàng sẽ trở nên thoải mái hơn trong khi thanh toán tại nhà hàng hoặc bất cứ nơi nào khác.
914_ico-xrt_thb.jpg
Nền tảng XRT đang hoạt động trên nền tảng phi tập trung. Chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp thanh toán tốt hơn và an toàn hơn cho ngành khách sạn và nhà hàng thông qua XRT Token. Trong mọi lĩnh vực, Khách hàng luôn muốn có một cổng thanh toán nhanh & amp; đảm bảo. Bằng cách giải quyết mục đích sau, chúng tôi đang xây dựng một ứng dụng di động rất nhanh và thuận tiện sẽ khả dụng cho cả người dùng Android và iOS.


3. Giải mang tên XRT:

XRT sẽ được sử dụng như một phương thức thanh toán trong ngành thực phẩm. Trong mọi lĩnh vực, khách hàng luôn muốn có một cổng thanh toán nhanh và an toàn. Bằng cách giải quyết mục đích sau, chúng tôi đang xây dựng một ứng dụng di động rất nhanh và thuận tiện sẽ khả dụng cho cả người dùng Android và iOS. XRT sẽ có một số tính năng cụ thể thông qua các nền tảng khác nhau. Đó là :

  • Secure Network (Mạng an toàn):
    Đó là kỹ thuật an toàn hơn thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ vì nó đang sử dụng một mạng lưới an toàn của blockchain ethereum.
  • Low Fee (Phí thấp):
    XRT có một khoản phí giao dịch tối thiểu thông qua mạng của nó vì nó tuân theo giao thức ERC20.
  • Third Party Intermediaries (Bên trung gian thứ 3):
    Với blockchain, mật mã thay thế các bên trung gian của bên thứ ba làm người quản lý sự tin tưởng, với tất cả những người tham gia chạy các thuật toán phức tạp để xác nhận tính toàn vẹn của toàn bộ. Việc sử dụng blockchain có thể giảm chi phí đầu tư khi các bên giao dịch tài sản trực tiếp với nhau, hoặc nhanh chóng chứng minh quyền sở hữu thông tin.
  • Fully digitalized (Hoàn toàn số hóa):
    XRT sẽ dẫn đến việc số hóa XRT cho công chúng thông qua ứng dụng di động mang tính cách mạng, nó sẽ dễ dàng được chấp nhận trên khắp thế giới.
  • Tradable (Giao dịch):
    XRT sẽ có sẵn để giao dịch trên các sàn giao dịch Toàn cầu và Nội địa xác thực và phổ biến với khối lượng giao dịch rất cao. Một Exchange tốt có vai trò rất đặc biệt trong sự tăng trưởng của một loại tiền tệ mã hóa.
  • User Protection (Bảo vệ người dùng):
    XRT bảo vệ người dùng chống lại thông tin cá nhân, quyền riêng tư, giao dịch của anh ấy và các dữ liệu khác trong khi sử dụng nền tảng của chúng tôi. Nó cung cấp quyền truy cập an toàn vào web và các ứng dụng dựa trên web với sự trợ giúp của mạng và công nghệ nổi bật tiên tiến của chúng tôi, tạo môi trường đáng tin cậy và lành mạnh cho người dùng.
  • Sufficient Supply (Cung cấp đầy đủ):
    XRT đang có đủ nguồn cung cấp 500 triệu xu để đáp ứng nhu cầu phát triển nền tảng XRT trên toàn thế giới.
    b8b56ab16cb2a51d9199383986ad41.jpg
    dongkesample.jpg
    Mình sẽ dừng tại đây, nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về dự án XRT thì mình sẽ để lại đường link thông tin về dự án cho các bạn! Ngoài ra dự án đang mở bounty để kiếm XRT, các bạn có thể tham gia ! link mình cũng để ở cuối bài viết nhé! Cảm ơn đã theo dõi!

Thông tin XRT :
WEBSITE: https://www.xrtfoundation.org/
WHITE PAPER: https://www.xrtfoundation.org/public/docs/whitepaper.pdf
BOUNTY: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4555335.0
TELEGRAM: https://t.me/joinchat/GEN9Dg_sdouCzz9LqV9UAg
TWITTER: https://twitter.com/XrtFoundation
FACEBOOK: https://www.facebook.com/xrtfoundation2018
REDDIT: https://www.reddit.com/user/Xrtfoundation1
LINKEDIN: https://www.linkedin.com/in/xrt-foundation-82a876159/
MEDIUM: https://medium.com/@xrtfoundation

Bitcointalk Username : nhochime
Bitcointalk profile url: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1066439

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66785.29
ETH 3229.75
USDT 1.00
SBD 4.30