My youtube channel haccolong

in #introducemyself5 years ago

Hello all my friends
Hi everyone from Vietnam!
my.jpg

Today, I want to introduce to everyone my youtube channel.Hôm nay, tôi muốn giới thiệu với các bạn kênh youtube của tôi.
I have some other channels but this is a personal channel and it is almost a lot of topics. As a personal channel, I want to introduce you. Especially you from Vietnam, because the language used is mainly Vietnam.Tôi có một số kênh khác nhưng đây là kênh cá nhân và nó gần như là tổng hợp nhiều chủ đề. Vì là kênh cá nhân nên tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Nhất là các bạn từ Việt Nam, vì ngôn ngữ được sử dụng chủ yếu là Việt Nam.
I just decided to build a complete personal channel, so it also has quite a few videos, & only 71 people registered on the channel :)Tôi mới quyết định xây dựng kênh cá nhân hoàn thiện nên nó cũng còn khá ít video và cũng mới chỉ có 71 người đăng ký theo kênh :) .
The main theme of the channel is about plants, I rethink the experience of taking care of the tree and sharing it here. If you also like to plant trees, you may like my channel, I hope that I will have enough time to add an English sub for future videos.Chủ đề chính của kênh là về cây trồng, tôi nghi lại những kinh nghiệm khi chăm sóc cây và chia sẻ nó ở đây. Nếu bạn cũng thích trồng cây có thể bạn sẽ thích kênh của tôi, tôi hi vọng sau này sẽ đủ thời gian để thêm sub english cho những video tương lai.
You can see my channel with the keyword "haccolong" on the search bar of youtube, or you can click here.Bạn có thể thấy kênh của tôi với từ khóa "haccolong" trên thanh tìm kiếm của youtube hoặc có thể nhấn vào đây.
To date, my most viewed video is a video about how to marcotting the roses.Đến thời điểm hiện tại, video nhiều lượt xem nhất của tôi là video về cách chiết cành hoa hồng.
Finally I will be very happy if I take a moment to visit my channel. I'll be back in a new post, maybe a hunt. Thank you for stopping here :)

Cuối cùng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu dành chút thời gian thăm kênh của tôi. Tôi sẽ trở lại trong một bài đăng mới, có lẽ là một cuộc đi săn. Cảm ơn bạn đã dừng ở đây

Sort:  

chúc kênh của anh sớm phát triển :D

Cảm ơn trai đẹp, đây cũng chỉ là kênh cá nhân thôi, nó phát thì càng tốt hehe!
Lâu rồi ko thăm blog của nhau nhỉ, anh xin lỗi vì cũng ít lên Steemit quá :(

em cũng it lên lắm, gần đây steem lên giá lại muốn cày lại anh ạ. :D đợi steem lên 10$

Anh cũng đang chóng mặt vụ lên giá đây, tính đợt sóng xuống ôm thêm tý mà nó lên mất tiêu òi ! huhuhu! Cày thôi :) dự là trên 10usd đó :)

Xem những ng vote mình ở đâu anh . Chô. Nó hiện đánh sách vote y ạ . Em hôm trước bấm đc mà nay quên mất

Posted using Partiko Messaging

Cái này như một báo cáo https://steemd.com/@xuanphuc98
Chi tiết từng bài tại đây
https://steem.supply//base/post/partiko/xuanphuc98/cuc-sng-ca-mt-k-bn-rn-rbbsbi4e
Tổng quan ở đây http://steem.supply/@xuanphuc98
OK bán dê nha :)

Vâng ạ

Posted using Partiko Messaging

This post is supported by @tipU upvote :)
@tipU voting service: instant upvotes | For investors.

You got a 1.09% upvote from @minnowvotes courtesy of @haccolong!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63869.25
ETH 3055.04
USDT 1.00
SBD 3.88