Vì sao tôi viết blog?

Khi trước lúc mới bắt đầu dùng Wordpress, tôi cũng đã giải thích lý do mình viết blog: lehuyhoanghn.wordpress.com/2018/04/28/vi-sao-toi-viet-blog/

Về Steemit, lý do chủ yếu khiến tôi gia nhập vào cộng đồng này là vụ sử dụng Steemit có thể thu thập được STEEM, một loại cryptocurrency có thể bán trên sàn Binance. Riêng về cryptocurrency, cá nhân tôi cũng đã tham gia tìm hiểu, đầu tư hình thức này được khoảng hơn nửa năm. Tuy nhiên, thành tựu còn nhiều hạn chế.

Với Steemit, tôi có thể kết hợp đồng thời cả việc viết blog (tôi vốn đã là một người viết) với công việc "kiếm coin". Quả là một sự kết hợp đáng kỳ vọng.

1__bB53Qy8DL5GIiPEsd3m4g.png

Còn việc viết blog, cá nhân tôi vẫn coi Wordpress là một kênh nghiêm túc hơn trong tương lai gần. Trên Wordpress tôi đã đang triển khai một số chủ đề như bình sách, bình luận các vấn đề xã hội, suy niệm... Tiếp theo trên Steemit, tôi sẽ triển khai thêm các chủ đề khác "nhẹ nhàng" hơn như bình luận thể thao, du lịch, gaming... chẳng hạn. Tôi cũng sẽ tiến hành đăng các bài dịch từ báo chí nước ngoài về cryptocurrency. Có một điểm mà tôi khá băn khoăn, đó là liệu tôi có được/có nên repost các bài mà tôi đã đăng trên Wordpress về Steemit không? Bác nào biết xin chỉ giáo cho.

Mong cho Steemit sẽ luôn phát triển, để trở thành không những nơi kiếm coin mà còn là một cộng đồng blog/MXH mạnh mẽ, đúng nghĩa.

Sort:  

Chúc mừng @lehuyhoang, bạn đã nhận được một upvote từ lehuyhoang. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

@lehuyhoang, I gave you an upvote on your post! Please give me a follow and I will give you a follow in return and possible future votes!

Thank you in advance!

I followed ya :D

You are welcome to steem community..

Tôi đã upvote cho cậu , hãy giúp mình một lượt follow và upvote nhé :D

xong ngay :D

Welcome to Steem, @lehuyhoang!

I am a bot coded by the SteemPlus team to help you make the best of your experience on the Steem Blockchain!
SteemPlus is a Chrome, Opera and Firefox extension that adds tons of features on Steemit.
It helps you see the real value of your account, who mentionned you, the value of the votes received, a filtered and sorted feed and much more! All of this in a fast and secure way.
To see why 3144 Steemians use SteemPlus, install our extension, read the documentation or the latest release : SteemPlus 2.17.8 : Rewards and Links tabs on Busy.

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70744.80
ETH 3561.94
USDT 1.00
SBD 4.80