Ang Ulirang Ina ng Pamilya ko

in #kwentong-nanay6 years ago

2018_0417_18035700.jpg

Ano nga ba ang sasabihin ko? ang pagmamahal na salita ay napaka eksi na salita pero napakalawak ng nais ipahiwatig, ang tanging hiling ko lang ay dito ka lang sa aking piling, alagaan ang ating mga anak at mag sama ng masaya at matiwasay, salamat sapagkat nandiyan ka nagbibigay kulay sa aming buhay.

Madalas man may sumpung ka, mahal pa din kita, nais ko lang na makuha mo ang mga gusto mo sa buhay kaya andito ako laging naka suporta saiyo. Saan ka man mag punta susunod ako sayo at hihigpitan ko pa ang kapit ko sa hirap at saya andito ako sa likod mo upang ipakita ang pag mamahal ko.

19.jpg

Tayo man ay pinag layo noon, naniniwala ako na ang nakatadhana ay itinakda na mag sama, Maraming salamat mahal ko, marami pa tayo pag dadaanan bilang mag asawa, kaya ako'y nag papasalamat sa panginoon at sa tuwina ay nandiyan ka. Salamat sa pag gabay sa ating pamilya at sa ating mga anak, hindi matatawaran ang pag mamahal na iyong nilalaan para sa amin.

25.jpg

Hanga ako saiyo dahil matigas ang ulo mo, matigas ang ulo mo sa mga pangarap mo, pag gusto mo makuha ang isang bagay na nais mo makamit hinding hindi ka titigil hanggat hindi ito napapa saiyo, isang tapang na tunay kong hinangaan, kaya manindigan sa mga pangarap mama andito ako para saiyo at susuportahan kita bilang asawa mo. Mahal na mahal kita at ang ating munting Pamilya.

Hinding hindi matatapos ang pasaslamat ko sa pag dating mo sa buhay ko Maraming salamat, tayo ay manalig sa panginoon upang mas mapag tibay ang ating pamilya. Ito ang sekreto ng isang buong pamilya, hindi man natin nakuha sa ating mga magulang ngunit naniniwala ako na tayo ang mag tutuloy ng pamilya na walang hanggan, Salamat mahal na mahal kita mama ko.

24.jpg

Sort:  

papa @michealkey, Mahal na mahal kita salamat sa pagunawa, sa pag mamahal, sa pag tya tyaga sa pag sama sa pag gusto ng hilig ko kahit hindi mo hilig hahahaha, isa na lang ang gusto ko na hindi mo pa nagagawa, gustuhin mo ang sabayan ako kumain ng Maanghang na pag kain hahaha, I love you.

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by michaelkey from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Ang tamis! Parang open letter to misis @mariejoyacajes nakaka enjoy basahin.

Salamat sa pagsali @michaelkey entry accepted.

maraming salamat @tagalogtrail napa gandang ideya nito

Wow! Nakaka-antig ng puso ang mensahe kabayang @michealkey, Pagpalain ka sana ng Diyos pati na ang iyong pamilya at sa mga araw na darating.

maraming salamat @fherdz kabayan

pusta ako ang daming langgam sa inyo

hahaha opo upline madami papuntahin ko sayo ung iba

baka di pumunta kulang kasi ako sa tamis

Nice post @michealkey napaka sweet nyo talagang dalwa.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66137.63
ETH 3161.38
USDT 1.00
SBD 4.13