three years as a dream | ba năm đại học

in #life6 years ago (edited)

This is my share of my college career, it's not as detailed or prominent, but I'm happy to be able to share it with everyone if you see it or share it.

Three years of college, maybe a long time, and I've gone halfway through college. Three years as a dream, there are times when it seems like a nightmare ambush not escape, there are happy times, but most of it goes smoothly as the sea quiet.

By 2015, I entered the university door, and with my dear childhood friend, we chose a technical school, because they both liked technology and electronics. My dear friend named Hieu, after the college entrance examination, I had no goals at all, and Hieu told me "I have not been able to choose a place to study with." Then we decided to apply for admission into the school because passive did not learn about the department should work forever not choose a department, then I happened to be a pre-employ "dragged into her department "So I went to her department, maybe it was fate. At that time I did not know what I registered in the industry anymore , Hieu has been targeted before so quickly selected. So our college path begins.

The first year we stayed in a room in a cheerful and enthusiastic neighborhood ... in the playground, but people are very interested in helping each other and this is also the time when I met "You" Daughter has made me feel sorry, but later this is also the person I feel most regret. The first year student life is filled with joy and laughter, never to know the thing that is out of money, and finish with a grade point average of more than 1.: v.

estimated at 2 years of college, the first period passed extremely difficult, with a series of sad and painful events, financially limited. Through the many times, you see a ghost movie, you fell down the opposite side of the room and it migrated to migrate. and military education, then I moved. Neighbors are crowded with their peers led by an enthusiastic humorous engineer who gradually dissolves with his engineer getting married. In class, the master sent a dozen jobs with exercises to do, a military month. Last year, my friend left for a few unreasonable reasons to drop out of school. The end of year two is full of pain with 1.9 points.

In the third year of college, this year passed it is the calm sea calm nothing unexpected or what happened. Do not accept the work or study, the new peaceful neighborhood without a wave. finish year three with more than 2 points.

=======================================================================

đây là chia sẻ của tôi về quãng đường đại học của mình, nó không được chi tiết cũng như nổi bật cho lắm, nhưng tôi cảm thấy rất vui vì được chỉa sẻ nó cho mọi người, nếu thấy hay mọi người hãy chia sẻ nhé.

Ba năm đại học, cõ lẽ là một quãng thời gian dài, và tôi đã đi hết hơn nửa con đường đại học. Ba năm như một giấc mơ, có những lúc tưởng chừng như ác mộng bùa vây không lối thoát, có những khi hạnh phúc tựa bồng lai, nhưng phần lớn nó trôi qua êm đềm như biển lặng.

Năm 2015, tôi bước vào cánh cửa đại học, cùng với người bạn thân thiết từ nhỏ của mình, chúng tôi chọn một trường kỹ thuật, vì cả hai đều thích công nghệ và điện tử. Bạn thân của tôi tên là Hiếu, sau kỳ thi đại học lúc đó tôi không có mục tiêu nào cả, và Hiếu đã nói với tôi "chưa chọn được chỗ nào thì học cùng trường với tớ đi". rồi chúng tôi quyết định làm hồ sơ xét tuyển vào trường, vì thụ động không tìm hiểu về các khoa nên loay hoay mãi không chọn được khoa nào, rồi tình cờ tôi được một tiền bối khoá trước lôi kéo "vào khoa của chị đi " vậy là tôi vào khoa của chị ấy, có lẽ đó là duyên phận. lúc đó tôi cũng không biết là mình đăng ký vào cái ngành nghề gì nữa 🙂, Hiếu thì đã có mục tiêu từ trước nên đã nhanh chóng lựa chọn. Vậy là con đường đại học của chúng tôi bắt đầu.

IMG_20150824_091858_0.jpg

năm nhất chúng tôi ở cùng phòng trong một xóm trọ vui vẻ và nhiệt tình ... trong việc chơi bời lêu lổng, nhưng mọi người rất quan tâm giúp đỡ lẫn nhau và đây cũng là lúc mà tôi gặp được "Em" người con gái đã làm tôi xao lòng, mà sau này đây cũng là người làm tôi cảm thấy tiếc nuối nhất. cuộc sống sinh viên năm nhất trôi qua thật mau với đầy dẫy niềm vui và tiếng cười, chưa bao giờ phải biết đến cái việc là hết tiền tiêu, và kết thúc với điểm trung bình hơn 1. :v.

IMG_20150901_162205_0.jpg

ước vào năm 2 đại học, kỳ đầu trôi qua cực kỳ khó khăn, với hàng loạt sự kiện buồn và đau, tài chính hạn hẹp. qua nhiều lần họp xóm xem phim ma, thằng bạn đốn đổ nhỏ phòng đối diện rồi nó di canh di cư luôn. và sự kiện học quân sự, rồi mình chuyển xóm. xóm trọ đông vui với những thành viên cùng lứa được dẫn dắt bởi anh kỹ sư hài hước nhiệt tình dần tan dã với việc anh kỹ sư lấy vợ. trên lớp thì được thầy chủ nhiệm giao hàng tá việc với bài tập để làm, một tháng quân sự. cuối năm thằng bạn vì vài lí do vô lí đó đã bỏ học về nhà cuối cùng là "Em" cũng rời xa tôi vì cgt?. kết thúc năm hai đầy đau thương với 1.9 điểm tổng kết .

265.jpg

Sang năm ba đại học, năm nay trôi qua nó chung là sóng yên biển lặng không có gì bất ngờ hay biến cố gì sẩy ra. không nhận vào mình những bài tập hay công trình nghiên cứu, xóm trọ mới yên bình không một gợi sóng. kết thúc năm ba với tổng kết hơn 2 chấm.

logo.png

Sort:  

Thời sinh viên là đẹp nhất và có nhiều kỉ niệm nhât trong đời

bài viết tốt đó, quan trọng là phòng ai kia em trai

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64359.90
ETH 3105.50
USDT 1.00
SBD 3.87