Ang Aking Tanging Hiling Sa Pasko

in #life5 years ago

Ang tanging hiling ko lang sa darating na pasko etong taon na ito ay makapiling ang lahat ng aking mga mahal sa buhay.

31nc8ems35.png

Litrato

Ang mga mahal ko sa buhay ay ang tanging hiling ko na makapiling sa pasko dahil ito ang isang hiling na ilang taon ko nang hindi makuha dahil ang aking ina at ang aking tito ay nasa ibang bansa.

Ang tanging akin lang na makakasama na sigurado ay ang aking Lolo at Lola, ang aking tatay at ang aking nakababatang kapatid na si Mazie. Sila lang ngayon ang aking makakasama at sa hiling na aking gustong mangyari ay sana makapiling ko lahat ng aking mahal sa buhay.

Alam kong darating rin ang panahon na silang lahat ay aking makakapiling.

Mafie Cabiles (@peachbaby)

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63318.34
ETH 3108.17
USDT 1.00
SBD 3.97