Pangarap Na Matutupad

in #life5 years ago

Ang tanging goal ko sa darating na panahon sa akin ay isang ganap na maging perpektong business man dahil ito ang pinapangarap ko ng matagal na. Hindi ako umalis para mag abroad kundi naghihintay ng tamang panahon upang maging isang businessman at magkaron ng pera para sa akin at sa aking mga magulang.


x6evnj2ink.png

Source

Hindi ko hinihiling na magkaroon ng sobrang daming pera at ang aking tanging hiling ay magkaron kami ng sapat at may makukuha pag kunwaring magkasakit man ang isa sa amin. Iyon lamang ang gusto ko at sana ay mangyari iyon sa darating na panahon.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64271.38
ETH 3157.43
USDT 1.00
SBD 4.25