เปิดบัญชีใน Niffler.co เพื่อช่วยสนับสนุน Steem

in #niffleronsteem5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

:::::สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคย วันนี้มีเรื่องดีๆและมีประโยชน์มาแนะนำเพื่อนๆครับ เมื่อวานผมได้อ่านโพสต์ของพี่เปิ้ล @patinya103 พี่เค้าก็ได้เขียนเชิญชวนให้พวกเราได้ช่วยกันเปิดบัญชีใน Niffler.co เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุน Steem อีกแรงหนึ่งครับ ซึ่งผมก็เห็นด้วยกับพี่เปิ้ล ถ้ามีคนเปิดบัญชีลงทะเบียนใน Niffler.co มีจำนวนถึง 5,000 คน ทาง Niffler.co จะเอา Steem ไปอยู่ในลิสต์การแลกเปลี่ยนเงินดิจิตอลใน Niffler.co ครับ ผมจึงอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ อีกแรงช่วยกันครับ มันก็ไม่เสียหายอะไร และเป็นการเผยแพร่ Steem อีกทางหนึ่งด้วยครับ เพื่อนๆ คงจะสงสัยว่า Niffler.co คืออะไร ?

::::: Niffler.co คือ เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนซื้อขายเหรียญดิจิตอล ซึ่งในปัจจุบันมี เหรียญดิจิตอลเยอะมากๆครับ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี Steem ด้วยครับ ข้อกำหนดของทาง Niffler.co ก็คือ ต้องมีผู้เปิดบัญชีใน Niffler.co
มากถึง 5,000 คน Steem ถึงจะได้ไปอยู่ในลิสต์การแลกเปลี่ยนเงินดิจิตอลใน Niffler.co ครับ ผมจึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆทุกคนใน Steemit ได้ช่วยกันอีกแรกนะครับ ส่วนวิธีการเปิดบัญชีใน Niffler.co นั้นไม่ยุ่งยากครับ ทำตามวิธีด้านล่างเลยครับ

ขั้นตอนการเปิดบัญชีใน Niffler.co

  1. กดสมัครที่ลิงก์เลยครับ https://niffler.co/goal/steem แล้วเราก็จะมาเจอหน้าเว็บแบบนี้ครับ ให้เรากรอกอีเมลและสร้างรหัสผ่านได้เลยครับ กรอกเสร็จแล้ว ก็คลิกที่คำว่า Create Account ได้เลยครับ หรือถ้าใครมีบัญชี Google ก็สามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางนั้นได้เลยครับ

image.jpg

2 .ระบบจะพาเรามาที่หน้านี้ เราก็กรอกชื่อเราลงไปครับ ผมขอแนะนำควรใช้ชื่อเดียวกันกับบัญชี Steemit เพื่อเพื่อนๆ จะได้หากันเราเจอได้ง่ายขึ้นครับ กรอกชื่อเสร็จแล้วก็คลิกที่คำว่า Next ได้เลยครับ อ่อ เพื่อนๆอย่าลืมเข้าไปกด Confirm การเปิดบัญชีในอีเมลด้วยนะครับ
image.jpg

3 . ระบบจะพาเรามาที่หน้านี้ เราก็กดติดตามใครก็ได้ครับ 3 คน หรือถ้าไม่อยากติดตามใครก็ข้ามไปเลยครับ โดยคลิกที่คำว่า Proceed to platform ครับ
image.jpg

4 .ระบบจะพาเรามาที่หน้านี้ หน้านี้คือ หน้าแสดงรายการแลกเปลี่ยนเงินดิจิตอลและฟังก์ชั่นต่างๆของระบบครับ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการบัญชีใน Niffler.co ครับเพื่อนๆ
image.jpg

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะเขียนโพสต์ช่วยกันโปรโมท ก็อย่าลืมใส่ #niffleronsteem เป็นแท็กแรกด้วยนะครับ ช่วยๆกันครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ขอบคุณมากค่ะ น้องเบียร์ ที่มาร่วมกันสนับสนุน Steemit

ยินดีครับพี่เปิ้ล ..ขอบคุณเช่นกันนะครับ ^^

ได้ค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

ยินดีมากๆครับ ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อ Steem ครับ
ขอบคุณมากๆครับคุณซาญ่า ขอด้วยนะครับที่ตอบช้า
อย่าลืมพักผ่อนมากๆนะครับ จะได้หายไวๆ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70597.89
ETH 3559.60
USDT 1.00
SBD 4.77