Knitting bag Narebun my sister

in #ntopaz5 years ago

ntopaz-image-0กระเป๋าถักไหมพรม

ผลงาน : นารีบูรณ์ พี่สาวผมเองครับ

เป็นงานทำมือของพี่สาวผมเองครับ พี่ผมเป็นคนชอบถักไหมพรมมาก เธอชอบมาตั้งแต่วัยรุ่นแล้วครับ แต่เมื่อก่อนพี่ผมจะถักพวกปลอกหมอน พัฒนามาเรื่อยๆต่อมาก็เห็นถักเป็นเสื้อสวมใสได้ครับ แต่พอมาหลังๆพี่มาทำงานในกรุงเทพฯทำงานหนักทุกวัน หลังๆจริงไม่ค่อยเห็นพี่ถักไหมพรมอีก แต่เมื่อประมาณสี่ห้าปีที่ผ่านมา พี่ผมสนใจเรื่องกระเป๋ามาก ช่วงนั้นกระเป๋าไหมพรมเป็นที่นิยมมากๆ แล้วก็มีสอนฟรีเยอะ พี่ผมก็ไปเรียนกับเขาเหมือนกันคับ ได้ความรู้มาพอสมควร แต่ก็ต้องเรียนรู้และพัฒนาเพิ่มฝีมือขึ้นเรื่อยๆ ผลงานของพี่ผมมีเยอะครับเดี่ยวจะทยอยถ่ายมาให้ติชมครับ แล้วเจอกันโพสต์หน้าครับ สวัสดีครับ



ขอบคุณผู้ที่สร้างแพลทฟอร์มแห่งนี้ และขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ทุกๆกลุ่ม รวมถึงผู้สนับสนุนทุกๆท่าน


โชคดีมีตังค์ใช้ กล/@kolkamkwan

Sort:  

สวยงามค่ะคุณกล

ขอบคุณครับ

Posted using Partiko Android

สวยดีค่ะ

ขอบคุณครับ😁

Posted using Partiko Android

ฝีมือดีและกระเป๋าสวยมากค่ะ :)

ขอบคุณมากครับ 😅

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70597.89
ETH 3559.60
USDT 1.00
SBD 4.77