ของขวัญที่ส่งจากแม่ 3 กล่อง #กล่องที่ 1

in #partiko6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ยกเลิกภาระกิจตามล่าหาแมลง ฝนตกหนัก ประกอบกับไม่รู้จะหาแมลงที่ไหน เพราะเท่าที่เจอก็มีแต่ แมลงวัน ผีเสื้อ และแมลงปอ มด จะหาแมลงแปลกๆ ก็คงยาก จึงตัดสินใจเลิกหา ถ้ามีพรหมลิขิตต่อกันคงจะได้เจอกันใหม่นะเจ้าแมลง

:::: หลังจากไม่รู้จะหาแมลงจากไหน เวลาว่างก็พยายามนั่งคิดไปเรื่อยๆ จะลงโพสต์อะไรดีนะ ก็มีพัสดุกล่องใหญ่ 2 กล่อง และกล่องเล็กกล่องจากเคอรี่ จ่าหน้ากล่องถึงผม และไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นของคุณแม่ของผมเป็นคนส่ง
กำลังจะแกะของได้ ไม่นานก็มีเสียงมือถือดังขึ้น
แม่ : ฮัลโหล แม่ส่งพวกครีมพวกเจลไปให้นะแต่ไม่รู้ถึงเมื่อไร ลืมโทรบอก (ผมยังไม่พูด ในใจคิดสนุกๆ มันมาถึงแล้วแม่ไม่โทรบอกพรุ่งนี้เลย 5555) บางอย่างแม่ซื้อให้ใหม่ บางอย่างใช้แล้วไม่ชอบ เห็นลูกเครียดหนักที่ผ่านมา เลยเอามาให้ลูกบำรุง
ผม : ครับ ขอบคุณครับแม่ ของมาถึงแล้วตะกี้แต่ยังไม่แกะ ตกลงมันครีมทั้ง 3 กล่องเลยหรอครับ

:::: ตัดบทสนทนาเท่านี้ก่อนครับพรุ่งจะเฉลยอีก 2 กล่องที่เหลือทีนี้รู้แล้วว่ากล่องแรกคืออะไรนะครับ ^^ เรามาแกะกล่องพร้อมกัน ดูข้างในเลยครับ

1533547189760.jpg

1533553722458.jpg

1533554198183.jpg

:::: แม่ผมส่งอะไรมานี้ทั้งหมด 18 ชิ้น สงสัยกลัวลูกชายไม่หล่อ แต่รู้ตัวดีคนไม่หล่อทายังไงก็ไม่หล่อ 5555 เท่าที่ดูซึ่งบางก็คุณสมบัติเหมือนกันแต่คนละยี่ห้อ เลยลองเอามาทาบางส่วนก็เนียนๆ ขาวๆดีครับ ไม่ได้มาโฆษณาสินค้าอะไรนะครับ ผมว่าจริงๆ แม่ผมต้องการจะสื่อให้ผมดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายใน เนื่องจากผมต้องดูแลลูก เห็นช่วงที่ผ่านมาผมเครียดเรื่องลูกมังครับ แม่ผมเค้าส่งทั้งหมดนี้ให้ผมใช้คนเดียวครัย แล้วผมจะทาหมดไหมนี้ คงต้องแบ่งให้แฟนและลูกช่วยกันทาแล้วครับ ส่วนอะไรเป็นยังไงทายังไม่สามารถบอกได้อย่างละเอียดครับ เพราะบางตัวเป็นภาษาญี่ปุ่น และผมก็ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามซะด้วย ดูเอาเองละกันครับ

IMG20180806075838.jpg

IMG20180806075833.jpg

:::: แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขอโชว์หนังหน้าหลังทาครีมที่แม่ส่งมาให้หน่อย อิอิ แม่ทำให้เค้ารู้หมดแล้วว่าเป็นผู้ชายนะย่ะ หน้าไม่ให้แต่ใจรัก อยากออกสื่อ ฮ่าาาา ไม่เอาไม่พูด เดียวจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ 55555 ยิ่งมีคนจ้องจะแซวผมใน steemit โดยเฉพาะคนจากภูเก็ตอยู่ด้วย เราต้องไม่เปิดโอกาศให้เค้าซิ
....พอเห็นกล่องที่แม่ส่งมาให้ซึ่งผมเรียกมันว่าของขวัญละกันแค่ชิ้นที่หนึ่งผมก็ซึ้งใจและรู้ว่าถึงเราจะอยู่ไกลกันแค่ไหนแต่เราก็เหมือนใกล้กัน วันนี้ผมรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมาก ยิ่งชีวิตคนเราผ่านไปไวจริงๆ ด้วยซิไม่ทันไรวัยผ่านมาเลข 4 มาหลายเดือนแล้ว ของขวัญที่แม่ส่งมาทั้ง 3 ชิ้น มันทำให้เรากลับมาตระหนักกับตัวเองอีกครั้ง ว่าเราต้องอย่าลืมดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายในให้แข็งแรง เพื่อเดินก้าวไปตามวัยอย่างแข็งแรงและสดใส อย่าปล่อยให้แก่ลงไปอย่างโทรมๆ นับแต่พรุ่งนี้จะเริ่มเดินหน้าใหม่ หลังจากหยุดกำลังกายไปสักพัก จะกลับมาออกกำลังกายต่ออีกครั้งด้วยการวิ่ง และยกดัมเบล

เหตุการณ์ในวันนี้ทำให้ผมจดจำประโยคที่หลายวันที่ผ่านผมลืมไปชั่วขณะนั้นคือ การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ผมแต่เพียงเท่านี้ครับ

20180507_231522_0001.png

20180508_010232_0001.png

Posted using Partiko Android

Sort:  

ปลื้มใจแทนค่ะ มีคุณแม่ดูแลทั้งหน้าทั้งใจ แบ่งๆมาใช้กันบ้างค่ะ 55555

แบ่งได้ครับ แต่บินกลับม่เอาเองนะครับจะคุ้มไหมนะ

Posted using Partiko Android

แม่คุณโจ้ใจดีมากๆเลยครับส่งครีมมาให้เยอะแยะเลยน่ารักมากๆครับและ หน้าของคุณโจ้ใสมากๆครับ ครีมที่คุณแม่ส่งมาต้องดีแน่ๆเลย

ขอบคุณมากครับคุณเบียร์ ^^

Posted using Partiko Android

ถ้าจะถามคุณโจ้ว่าครีมตัวไหนดี คงจะซื้อตามไม่ครบแน่เลยค่ะ 555 คือมันเยอะมาก

Posted using Partiko Android

อย่าถามเลยเพราะผมก็ไม่ค่อยรู้ท่าไรครับ ของฟรีก็ทาๆไป ^^

Posted using Partiko Android

555 ถ้าจะใล้คามคงต้องเหมาครีมแล้วเอามากวนร่วมกันใหม่แน่ๆค่ะ

Posted using Partiko Android

หน้าคุณโจ้ ใสมากๆ มากๆค่ะ.. คุณแม่คุณโจ้ก็ใจดีจังส่งของมาให้เยอะแยะเลยสำหรับดูแลสุขภาพผิว ใช้เยอะๆผิวจะได้มีออร่า555คุณแม่คุณโจ้น่ารักมากค่ะ😊😄😍❤

5555 ขอบคุณครับ แต่ผมเป็นคนขี้เกียจทาพวกนี้คงให้แฟนกับลูกสาวทาเป็นหลักครับถ้าเค้าไม่แพ้นะครับ

Posted using Partiko Android

ทาเข้าไป โป๊ะเข้าไป หน้าก็ไม่หายด้านหรอก 55555

Posted using Partiko Android

จริงครับ แต่ผมยังห่างไกลจากคุณบัวแบบตามไม่ทันอยู่นะเรื่องนี้ 5555

Posted using Partiko Android

ต้องศึกษาจากพี่อีกเยอะน้อง เอ้ย ไม่ได้หลอกด่ากันใช่ไหม ขอบคุณที่ชม

Posted using Partiko Android

5555 จริงๆน่าจะคิดได้นะครับหลอกด่าหรือป่าว ฮ่าาาา ใช่ผมชมซิครับ

Posted using Partiko Android

จะถือว่าเป็นคำชมละกัน 😁😁😁😁

Posted using Partiko Android

ถ้าจะถามคุณโจ้ว่าครีมตัวไหนดี คงจะซื้อตามไม่ครบแน่เลยค่ะ 555 คือมันเยอะมาก

Posted using Partiko Android

ถ้ากลัวทาไม่หมด เทรวมกันแล้วทาทีเดียวเลยค่ะ จะได้ผลดีรวดเร็ว ไม่น่าเชื่อเลยนะทาทีเดียวหน้าขาวซีดเลย 55😱😱😜😜😛😛😁😁😀😀😄😄😅😅

5555 เอางั้นเลยรู้ตัวอยู่นะ😜😝

Posted using Partiko Android

😱😱😅😅😁😁

แม่คือผู้ให้จริงๆ

จริงครับทุกวันผมก็เป็นห่วงท่าน ใจก็อย่างกลับไปอยู่ใกล้ๆ ขอบคุณครับคุณพ่อ

Posted using Partiko Android

แม่คุณโจ้นี้สุดยอดจริงๆค่ะ
แต่ยุว่าน่าจะส่งให้ลูกสะใภ้จะดีกว่าเพราะคุณโจ้ใช้อะไรก็คงไม่่ได้ ีผล555

Posted using Partiko Android

5555 จริงครับอันนี้ไม่แก้ตัว

Posted using Partiko Android

ล้อเล่นนะค่ะ555😜

Posted using Partiko Android

ไม่เป็นไรครับความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย😊😁😱😜

Posted using Partiko Android

คุณแม่น่ารักสุดๆเลยค่ะคุณโจ้...ใช้ไม่ทันแบ่งมาทางนี้ค่ะ อิอิอิ....😂😂😂

Posted using Partiko Android

มาเอาเลยเองเลยครับ ถ้าคิดว่าคุ้มค่าน้ำมัน ล้อเล่นครับ 5555😜😝😛

Posted using Partiko Android

555555555

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70733.96
ETH 3563.16
USDT 1.00
SBD 4.76