ของขวัญชิ้นสุดท้าย จากใจย่าสู่หลาน

in #partiko6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit ครับ

สำหรับวันนี้ก็คงเหมือนเดิมกลับสู่โหมดชีวิตประจำวัน หมดกิจกรรมวันสุดท้ายของทาง @thaiteam ไปตั้งแต่เมื่อวาน เพื่อนๆ คงสนุกสนานเพลิดเพลินกับการถ่ายแมลงกันแบบสนุกสนานใช่ไหมครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ ถึงจะถ่ายได้ภาพแมลงไม่สวยอย่างเพื่อนๆ แต่สิ่งที่ได้มาแค่นี้ถือว่าคุ้มแล้วครับ

:::: ส่วนวันพุธนี้โหมดชีวิตประจำวันของผมก็มีภาระกิจพาลูกไปฝึกตั้งแต่เช้า แล้ววกลับมาพักที่บ้านเพื่อจะพาลูกไปฝึกต่อตอน 5 โมงเย็นกับหมอกิจกรรมบำบัดเหมือนเดิมที่โรงพยาบาลฝาง ถึงตอนนี้ครูที่โรงเรียนตอนเช้าบอกแก่ดีขึ้นมาแล้ว ผมก็ดีใจครับ แต่หลักๆในโพสต์วันนี้คงไม่เอ่ยถึงการฝึกที่ฝางแล้ว จะมาเปิดกล่องของขวัญชิ้นสุดท้ายจากแม่ครับ ซึ่งผมใช้ชื่อกล่องนี้ตามหัวเลยครับ ของขวัญชิ้นสุดท้าย จากใจย่าสู่หลาน เพราะเป็นความห่วงใยจากย่า ส่งตรงมาให้หลาน เป็นของที่จะช่วยกระตุ้นพัฒนาของลูกผมครับ
....นอกจากนี้จากการที่ผมเล่าอาการลูกชายของผมให้แม่ผมฟัง นอกเหนือจากทำร้ายตัวเอง ยังมีอาการกัดฟันตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้แปรงฟันยังบ้วนออกมาไม่เป็น จึงได้แต่แปรงแค่น้ำเปล่าหรือน้ำเกลือ จึงให้น้องชายผมสั่งยาสีฟันจากต่างประเทศที่สามารถกลืนเข้าไปได้ส่งมาให้หลาน พร้อมแปรงสีฟันอีกชุดครับ

1533715227121.jpg

1533715428915.jpg

IMG20180808150432.jpg

:::: ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ส่งเฮดการ์ดนักมวย เพื่อให้หลานใส่ เพื่อช่วยป้องกัน ที่เค้าทำร้ายตัวเองด้วยการตีหัวตีคาง มาแล้วรอบหนึ่ง พร้อมผ้าอ้อมเด็กแบบเด็กโตอีก 5 ห่อใหญ่ ทั้ง 3 กล่อง นี้ นอกจากจะแสดงความรัก ความห่วงใย และอบอุ่นให้ลูก แล้วยังแสดงความรู้สึกนั้นส่งตรงมาให้หลาน ยิ่งทำให้ผมสุดที่จะหาคำบรรยายใดๆ มาเปรียบความรัก ความห่วงใยครั้งนี้ได้เลย และทำให้ผมอดคิดถึงพ่อที่ตายไปเดือนนี้วันที่ 26 จะครบ 100 วัน ที่ผมยังทำหน้าที่ลูกไม่ดีพอ สักวันถ้าลูกผมหายผมจะกลับไปหาท่าน อยากกราบเท้าท่านเป็นที่สุด

IMG20180808150446.jpg

IMG20180604153144.jpg

IMG20180604153150.jpg

:::: ทุกวันนี้ประโยชน์ที่ว่า จงดูแลพ่อแม่ในยามที่มีโอกาส ก่อนที่จะสายไป ยังก้องอยู่ในหัวผมในเวลานี้ มันดังตั้งแต่พ่อผมเสีย แต่ก็นั้นแระคนเรามีหน้าที่ที่ต้องทำกันทุกคน สักวันอนาคต ถ้าผมทำหน้าที่สำเร็จ ผมก็อยากกลับไปดูแลท่านอย่างใกล้ชิด ทำหน้าที่ในฐานะลูกที่ดีให้ได้

สำหรับวันนี่ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน สำหรับทุกคำทักทาย ติดตาม ตลอดจนมิตรภาพที่มีให้กันเสมอมาครับ

20180508_010232_0001.png

Posted using Partiko Android

Sort:  

คุณย่ามีความน่ารัก รักลูกห่วงหลาน

Posted using Partiko Android

ขอบคุณที่ชมผม ผมน่ารักอยู่แล้ว อ้าวไม่ใชชมแม่ผมนี้หว้า ^^

Posted using Partiko Android

แก่แล้วเลอะเลือนนะเราอ่ะ

Posted using Partiko Android

โบราณท่านว่าดูนางให้ดูที่แม่ ก็ใช้ได้ผลนี้ครับ

Posted using Partiko Android

หราาาาา

Posted using Partiko Android

คุณแม่น่ารักมากๆ ลูกชายมาดนักมวยมาเลยค่ะ น่าจะพาไปซ้อมมวย จะได้ออกแรงเยอะๆ ละลายพฤติกรรม😁

จริงครับ ยิ่งตอนนี้พลังยิ่งเยอะ

Posted using Partiko Android

ของขวัญแต่ละชิ้นเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางด้านจิตใจมากๆครับโจ้ คุณย่าน่ารักมากๆครับ ^^

ขอบคุณมากครับคุณเบีย จริงเลยครับ

Posted using Partiko Android

คุณแม่น่ารักมากๆค่ะคุณโจ้ ความห่วงใยมีเผื่อแผ่ไปถึงหลานด้วย😀

Posted using Partiko Android

แล้วเมื่อไรคุณจุ๋มจะน่ารักเผื่อแผ่ของกินคุณจุ๋มมาทางนี้มังครับ

Posted using Partiko Android

ได้เห็นตั้งแต่ความรักความห่วงใยจากแม่ที่มีต่อลูก ความห่วงใจจากย่าที่มีต่อหลาน และความความห่วงใยของคนในครอบครัว คุณโจ้มีครอบครัวที่น่าอิจฉาจริงๆค่ะ ....

อย่าพึ่งอิจฉาครับแล้วเมื่อคุณแนตจะแสดงความใยส่งของฝากมาให้ผมมังครับ ช่วงนี้งกมองอะไรเป็นของฝากไปหมด5555

Posted using Partiko Android

ใช่คุณโจ้ ช่วงนี้งกนะ 5555555ทวงของฝากจังงงงงงงง....

ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกไงครับ 55555

Posted using Partiko Android

วันนี้เป็นแปรง ยาสีฟัน คิดว่าแต่จะเป็นขนม 55😅😅

คิดแต่ของกินนะเรา วันนี้อดดูละครละซิใช้ไหม😁😊

Posted using Partiko Android

เสียใจเรื่องคุณพ่อด้วยค่ะ พี่โจ้ก็ทำหน้าที่พ่อที่ดีต่อไปเนอะ

ขอบคุณครับน้องซาญ่าวันนี้เอากี่บาทดี 555

Posted using Partiko Android

วันนี้ขอสัก 1000 บาท พอค่ะ

น้อยไปครับไม่โอนให้5555

Posted using Partiko Android

ขอให้หลานชายดีวันดีคืนนะคะคุณโจ้ พี่ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะ

ขอบคุณครับพี่นาง

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64852.72
ETH 3178.07
USDT 1.00
SBD 4.20