Sort:  

I do not know if its true..hehe ano ibug sabihin pag malapit sa labi?

Posted using Partiko Android

Parang astrology minsan parang malapit sa katotohanan 😅
https://skincare.lovetoknow.com/Meaning_of_Moles_on_the_Face

Kapag ang nunal nadadaanan ng hangin sa ilong, yayaman daw.
Kapag may nunal sa mata o sa eyelids, makakakita daw ng aswang.
Kapag may nunal sa ulo, matalino.
Kapag may nunal sa palad ng kamay, yayaman din daw.
Kapag may nunal sa labi, sabi nila ligawin.
Kapag naman ang nunal ay nasa talampakan, lakwatsero at makakaabot ng malayong lugar.

Lahat ito ay kasabihan tungkol sa nunal na nakagisnan ko. Kaya nga tuwang tuwa ako ng makita ko may nunal ako sa kamay. Eh yumaman nga pero sa utang at hindi sa pera he he he.

Ligawin at tatandang single dahil sa dami ng manliligaw di alam sino pipiliin 😅

Mas mabuti na situasyon yan kesa sa wala kang manliligaw :-D

Di ba pag nasa labi daw ung nunal ay tinotokhang ni duterte? hahah 😂😂 ✌🏼✌🏼✌🏼

Meron pa pala pag may nunal sa labi daw mapuputolan ng apat na daliri kapag mag maskara ang mukha na ipost.. 😂😂 ✌🏼✌🏼✌🏼

Ang lupit naman pero di bale na naboto naman ni SG 🤑 😅

mas malupit ka talaga eh, wala pang dasal yan.

Turuan mo kaya magdasal 😅

cge anong style nang dasal ba gusto mong malaman? 😅😅😅

Ayoko ng luhod kaya umalis ako sa pagkaKatoliko ha 😅

pwedi naman tumayo lang eh. 😅😅😅

Yan uli? 😂

Nga pla, down Bit? Ay ok n pla.

Posted using Partiko Android

ito kac c @pinay eh sabi nya pag nasa lami daw malapit ang nunal malapit s katotohanan, eh tinutukhang kaya ni duterte yan may nunal s labi 😂😂😂

hehe ok namn sya dito ang bit binibining steph c @pinay lang talaga ang di ko alam kung ok kac di nagrereply eh.

@pinay ✌🏼✌🏼✌🏼 😂😂😂

Brownout kanina di ako nakapagcharge agad 😅

hehe pagsure ba? baka may pinaasa ka nanaman kaya ka nawala 😅😅✌🏼✌🏼✌🏼

Iba kaya mata nyan 😅

matindi ung mata eh. 😂😂

Maganda sana si Pitu app bumabata ako at di kailangan magtakip mata kaya lang dangerous app baka ihack nya emails ko 😁
image.jpeg

sino ba talaga yan c pitu-pitu na yan? 😁 ang ganda mo pala sa bata ka pa tas tinatakpan mo lang lagi mukha mo, kung hindi dahil dyan kay pitung gatang na yan di ko makita mukha mo eh. 😁😁

Subukan mo app ggwapo at gaganda ang panget 😅
Pero dapat sa laruan na phone lang yung walang stored sensitive data, email at name/etc na fake para kahit hacker app yan wala sya makuha 😅

Hahaha sinubukan ko na nadismaya lang din ako parang c @artgirl, peru iba lang ung pagkadismaya ko kac sabi ng app ang mukha ko daw nkakasira lng ng reputasyon nila dahil di na daw pweding iretoke hahaha ang sama-sama nila.

Hala hacker app pala yan? hahaha sakin dami nyang makuha mga screenshot ng baby ko. hahaha

Ayaw ko na ngang subukan.😅😅

D ko napansin. 😂😂😂

Posted using Partiko Android

Nakakaloka akala ko may scientific explanation pa ito. Hahaahhahahaa!!!!

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66438.74
ETH 3268.32
USDT 1.00
SBD 4.39