Morning friday with beautiful flower

in #photography5 years ago

1.jpg

สวัสดียามเช้าคะเพื่อนๆทุกคน ตื่นมาวันนี้พร้อมกับอากาศที่หนาวมาก จากเมื่อวานเพื่อนในที่ทำงานชวนไปนั่งดื่ม กะว่าจะออกไป พอออกจากบ้านรู้สืกว่าอากาศจะเย็นๆ ก่อเลยตัดสินใจไม่ไปดีกว่า พอตื่นเช้ามาวันนี้ โอย อากาศเย็นมากเกือบจะไม่อาบน้ำสะแล้ว 555 . ไม่ได้เราต้องไปทำงานเพราะสนั่้นเราต้องอาบน้ำ เลยออกไปวิ่ง 10 นาทีให้ร่างกายอบอุ่นก่อนอาบน้ำ วิ่งรอบๆบ้าน อากาศเย็นต้นไม้ไบหย้า ดอกไม้ ก่อจะสดชื่นสวยงามแต่เช้าเลย

2.jpg

พอวิ่งเหนื่อยๆก่อมานั่งพักชมดอกไม้ และ สูดอากาศสดแต่เช้าทำให้รู้สืกสดชื่น เพราะช่วงเช้าๆ อากาศจะดี มีหมอกลงนิดหน่อย และช่วงนี้ต้องได้ดูแลเรื่องสุขพาบกัน เข้าหน้าหนาวต้องทำให้ร่างกายอบอุ่นอยู่เสมอ ใสเสื้อหนาๆ ดื่มน้ำอุ่น หรือ กินอาหารที่ อุ่นๆ เพราะปกกะติเราเป็นคนไม่ชอบดื่มน้ำเย็น ทำงานในออฟฟิส นั่งอยู่ในห้องแอ ผิวแห้ง เราเลยไม่ดื่มน้ำเย็น พอเข้าหน้าหนาวเราเลยใส่ใจเป็นพิเสด ด้วยกานกินผลไม้ที่มีวิตามินชี ทำให้ร่างกายมีพูมต้านทาน รู้สืกว่าปีนี้เราไม่เป็นหวัดเลย . ถ้าเป็นเมื่อก่อนนี่ ปีหนิ่ง 3-4 ครั้ง พอปีนี้หันมาใส่ใจสุขพาบร่างกายเรามีพูมต้านทานดี เลยไม่เป็นอะไร บวกกับกานที่เราออกกำลังกายบ่อยๆร่างกายแขงแรงด้วย

3.jpg

ยังไงก่อดูแลสุขพาบกันด้วยนะคะ โดยสะเพราะ กานออกกำลังกายนอกจากจำทำให้สุขพาบดีแล้ว ยังช่วยให้หุ่นดี และ ผิวพันดีด้วย ออกกำลังกายเสร็จ อาบน้ำ แล้วก่อดื่มน้ำผลไม้ กินอาหารให้คบ 5 หมู่ แค่นี้เราก่อมีผิวที่ผ่องใสมีออร่าแล้วคะ
วันนี้พอแค่นี้ก่อน นะคะ ไปทำงานก่อน บายๆคะ
Love steemit and friends
@phetsamone

Sort:  

they are very beautiful . i love flowers .thanks for share them

Thank your. welcome

Very red rose!

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61482.47
ETH 2990.09
USDT 1.00
SBD 3.67