akoy mag papaalam na sa steemit kung mahal

in #pilipinas6 years ago


galing ang larawan

sa ilang taong nating pag sasama,
masaya ang aking pag lalakbay
minsan malongkot kasi centabo lang ang aking
kinikita, pero gayun paman nag papasalamat ako sa steemit.

hito na yata ang last na tagalog kung likha,
sapagkat mag iiba na ako ng style sa panunulat.
mahirap e promote ang ating wika.
wala na kasing sumosuporta sa aking obrang tagalog.

bagkos, nag papasalamat parin ako.
sa inyong lahat.
sa lahat ng mga pagkakataon na pakingan ang aking
mga likha at nabasa nyo.
simula nong 2017 hangang ngayun,
nababasa ang aking mga tulang obra maka pilipino.

akoy nag papasalamat.
hangang sa muling pag kikita.
paalam na wikang pilipino obra
gusto ko man kaso wala na nakuhang suporta
sa kumunidad ng pilipinas.

salamat aking mga kaibigan.

paaalam na. ito ay last ko ng obra maka pilipino.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63869.25
ETH 3055.04
USDT 1.00
SBD 3.88