Kambal Kambal ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

in #pilipinas โ€ข 6 years ago (edited)

image



Lahat po tayo ay may kakambal.
Kagaya ko po sa litratong ibinahagi ko.
Hindi ko po siya kapatid.
Sarili ko lamang po yan noong mahaba pa buhok ko. Tamang-tama po ang litrato kong yan para ngayon.๐Ÿ˜€



Ang ibig ko po sabihin ng kambal kambal ay hindi literal na magkakambal.
Gusto ko pong ipaunawa sa lahat na ang ating kakambal ay ang ating konsensya.
Kagaya po ng nangyari sa unang edisyon ng #steemitserye.
Biglang lumabas ang konsensya ng ating bida. ๐Ÿ˜€



Paano po ba lumalabas ang ating konsensya?
Simple lamang po, pakinggan lang po natin ang ating mga sarili.
Pakinggan po natin ang ating kakambal na konsensya.
Dahil siya ang lubos na nakakakilala sa ating mga sarili.



Kung atin pong papakinggan ang ating kakambal na konsensya tiyak na wala tayong maagrabyado na kapwa.
Ang ating kakambal na konsensya ang magdadala sa atin sa isang tuwid at malinis na pamumuhay ng ating mga sarili.



Tanging dasal ko na sana ang lahat ng tao ay marunong makinig sa kanilang kambal kambal.
Hindi sana magulo ang mundong ginagalawan natin.
Meron sana tayo mga tahimik at mapayapang mundo.
At punung-puno ng pagmamahal ang bawat isa.



Sana po ang huling katagang bibitawan ko ngayon ay isapuso ng bawat isa.
Kambal ko Papakinggan ko.


I am very grateful of my kambal kambal. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

Be grateful in every little/simple things and you'll find happiness you ever wanted! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

Everyday is worth to be grateful of!

How about you? What's your #gratefulvibes story for today? Join the #gratefulvibes community challenge of @paradise-found as it is extended forever. You can share yours and show to Steemit world how grateful you are. Feel free to comment and share. See you around! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

I am inviting everyone to join us at,
Gratefulvibes Community Discord Server
Steemgigs Discord Server
Steemitserye and Steemitdora Full Force

Let the #teardrops of gratefulvibes begins! ๐Ÿ˜€๐Ÿ’–

P.S. Please support my witness @surpassinggoogle who inspire me continue what I started. To vote visit,
https://steemit.com/~witnesses
Type "steemgigs" as a witness in the search box then vote as shown below:

image

Yours truly,

@shikika with much love ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

Keep steeming! ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€

image



image









U5duDsPLWVkRfhiP758pZa8Qhn95oFE.gif



Sort: ย 

You are beautiful my dear loving sister @shikika. ๐Ÿ˜˜โค

Waaahhh. Salamat mano. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ’–

ako ang iyong konsensyaaaa
hehehe ganda ng gawa mo sis! love it.
haba hair mo sis. gende mana sakin hehe

Hahaha. Tama sis.
Ako ang iyong konsensya. Hahaha
Salamat saiyo sissy. Hindi na mahaba hair ko ngayon. Nakakalbo na kasi. Waaahhhh. Siyempre sissy meron talaga pinagmanahan. Hahaha

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by shikika from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Only buy something that you'd be perfectly happy to hold if the market shut down for 10 years.

Di ko akalaing isa ka palang matatas na makata! Lubha akong napahanga sa iyong mga binigkas! Marahil pati na si Balagtas ay iyong mapapahanga binibining @shikika !

Hahaha. Bro @manvillar nakakahanga rin ang iyong komento para lang tayo nagbabalagtasan. Hahahaha.

Mabuhay ang pangkat ng kawan ni Balagtas! Maging maliwanag sana ang ating bukas....

Hahahaha.
Magaling magaling.
Pwede na magpagiling giling.
Hahahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64507.66
ETH 3080.07
USDT 1.00
SBD 3.85