My seventh Filipino Poem: Sa susunod kong buhay, Pipiliin pa rin kita....!

in #poetry6 years ago

romance-3125710_1280.jpg

Image

Mula sa sandaling nakilala kita.
Alam ko na ang ating pagmamahal ay ang lahat na nais natin.

Ikaw ay dumating sa aking buhay at binago ito.
Ang iyong pagmamahal ay naging lakas ko.

Para sa kung hindi ang iyong pag-ibig, hindi ko naibago.

Ikaw ang naging aking lakas sa kahinaan. Naging perpekto ako sa iyo.

Ang iyong pagmamahal ay gumawa sa akin ng isang nagwagi kahit na ako ay nawawala.

Ang iyong pagmamahal ay hinawakan ang lahat ng aspeto ng aking buhay at binago ito.

Kung ikaw ay isang kambal, ako ay papipiliin mo nang paulit-ulit.

Maging sa susunod kong buhay, pipiliin pa rin kita.
Para sa pag-ibig na ito ay ipinakita sa akin ang tunay na kahulugan ng pag-ibig.

Para sa mga ito ang pag-ibig ang siyang nagpapabago sa akin sa isang mas mahusay na tao.

Oo, sa susunod kong buhay, Pipiliin pa rin kita....!

THANK YOU SO MUCH FOR STOPPING BY

Please continue to support @surpassinggoogle and @steemgigs

Vote @steemgigs as a witness, visit Https://steemit.com/~witnesses and input @steemgigs

Your vote is highly appreciated.
If you want him to be your proxy in voting for a witness, you can visit https://steemit.com/~witnesses and type "surpassinggoogle" in the second box.

Sort:  

Resteem bot Service! Promote Your New Post.Find New Followers - Upvotes. Send 0.400 SBD to @stoneboy and your post url in memo and we will resteem your post to 9500+ followers from two different account.@stoneboy and @vimal-gautam.

galeng naman:):)
musta ka na kuya?

Mabuti naman ate

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64207.05
ETH 3065.15
USDT 1.00
SBD 3.87