Chào tất cả mọi người, tôi là Tiến và tôi thích thông tin về trị trường BĐS tại Việt Nam

in #realestatenew6 years ago (edited)

Xin chào tất cả mọi người!

Tôi là Tiến và tôi là một Copywriter và cũng là một chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, tôi thích truyền thông về phong thủy, kiến trúc, xây dựng và các thông tin biến động thị trường mua bán nhà đất tại Việt Nam.

Nếu các bạn quan tâm đến những thông tin này có thể liên hệ cho tôi để tôi có thể giúp bạn giao dịch những bất động sản tại Việt Nam MBA ... Nhà, đất, căn hộ khách sạn, condotel, Villas, khách sạn, nhà hàng, resort đẳng cấp 5* quốc tế tại Đà Nẵng cũng như toàn quốc.

Hiện nay tôi đang nắm giữ một hệ thống khách hàng đầu tư khá lớn từ Việt Kiều và nhà đầu tư ngoài nước Việt Nam, nếu quý khách quan tâm cơ hội hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi lúc này.

Tel: 0898.541.378 - Email: [email protected]. Trân trọng!

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62432.37
ETH 3003.22
USDT 1.00
SBD 3.78