6 QUY LUẬT CỦA VŨ TRỤ

in #space6 years ago

💞💞💞Nếu chúng ta hiểu rõ bản chất của những quy luật vũ trụ thì chúng ta có thể đạt được tất cả mọi điều chúng ta mong muốn.

💪💪💪Thành công nuôi dưỡng thành công.

Mình thật sự muốn điều gì đều có được hết.

💟💟💟Ý thức thì ra quyết định, tiềm thức đồng ý và cho thêm, trường năng lượng thì lại đồng ý và cho nhiều hơn nữa..

💫💫💫Mong muốn của bạn là mệnh lệnh đối với tôi và mong muốn của bạn là mệnh lệnh đối với cả vũ trụ này cho nên việc của mình làm là chỉ cần ra quyết định thôi và tất cả để tiềm thức làm hết.

👬👬👬Quan hệ là tiền tệ. Kết bạn với đa triệu phú đô la, có mối quan hệ thân thiết với một đa triệu phú đô la tức là chúng ta trở thành đa triệu phú đô la.

Khi bạn ra quyết định tiềm thức được thực thi.
Có 3 cấp độ học :

  1. Tuệ thụ động: chúng ta nghe người khác nói, chúng ta đọc 1 #cuốn_sách và chúng ta chỉ biết thôi.

  2. Tuệ tư duy: Khi chúng ta nghiên cứu, nghiền ngẫm cuốn sách nhiều lần và chúng ta có thể #chia_sẻ cho người khác.

  3. Tuệ giác ngộ.

Nếu như mình #thiền đủ lâu có thể trong vòng 30 đến 40 năm, đưa mình lên đến cảnh giới giác ngộ thì tất cả mọi vấn đề, mọi mục tiêu, mọi điều mong muốn trong cuộc đời mình chúng ta sẽ nhìn nó như là những bong bóng xà phòng. Chỉ cần chạm một cái thôi là #đạt được điều đó.
trinh giao su.jpg

👋👋👋Chúng ta được sinh ra trên đời này với 1 lí do nào đó, chúng ta có sứ mệnh nào đó. Hãy tận dụng khoảng thời gian của cuộc đời này để làm một cái gì đó đi, thực hiện mơ ước, #sứmệnh của mình.

💕💕💕Bản chất của sự thật, bản chất quan trọng nhất của thế giới này là: THUẬN THEO TỰ NHIÊN THÌ CHÚNG TA CÓ ĐƯỢC TẤT CẢ #MỌI THỨ.

Vũ trụ hay tự nhiên đều được cấu tạo nên từ 4 nguyên tố: đất, nước, lửa và gió.
🍃🍃🍃Con người chúng ta cũng vậy xương cốt là đất, máu huyết là nước, nhiệt độ trong cơ thể là lửa, hơi thở là gió.

6 QUY LUẬT CỦA VŨ TRỤ
1.Quy luật tập trung: Chúng ta tập chung vào cái gì thì cái đó mở #rộng.

2 bài học lớn : Tập trung vào điều mình muốn và ra #quyết_định.

☝☝☝Thay vì chúng ta dành thời gian cho việc làm chữa cháy, giải quyết những vấn đề của mình thì chúng ta hãy tập chung vào điều mình muốn.

Khi chúng ta tập trung vào điều mình muốn thì những điều đó mở rộng

Tập trung vào #giàu có, thành công, hạnh phúc thì những điều đó đến.

Tập trung vào quỹ tự do tài chính thì tự do tài chính đến. Tập trung vào số dư thì số dư mở rộng.

2.Quy luật nhất quán: Cách bạn làm 1 việc là cách bạn làm tất cả mọi việc #khác.

Câu chuyện:
Một người vượt đèn đỏ và ta có thể khẳng định rằng khả năng cao là người này vẫn chưa thành công. Vì sao ????

  • 1 người vượt đèn đỏ thì họ có đáng tin không ?

  • 1 người vượt đèn đỏ thì họ có tuân thủ luật giao thông không? Họ biết họ vượt đèn đỏ họ có thể gây ra những việc không tốt, không #an toàn cho bản thân họ, cho người khác nhưng họ vẫn làm điều đó .......

  • Theo bạn, người vượt đèn đỏ đó có tuân thủ luật lệ không ? Người đó có #tôn trọng mạng sống mình hay của người khác không ? Người đó có phải sẵn sàng phá vỡ mọi luật lệ không ?

  • Nếu bạn có một đối tác, nếu bạn chọn người đó làm đối tác đi và bạn biết người đó sẵn sàng phá vỡ hợp đồng, không làm theo hợp đồng, không đáng tin, bạn có dám làm việc với họ không? Bạn có muốn làm việc với những người như vậy không ?

  • Khi một người đang vượt đèn #đỏ có phải là họ đang bị vội không? Nếu họ đi sớm thì có cần vượt đèn đỏ không ? Tất nhiên là không. Chứng tỏ họ chưa quản lí được thời gian của mình.

  • Chứng tỏ họ không có trách nhiệm với cuộc đời mình, không có trách nhiệm với gia đình, không có trách nhiệm với người khác => họ không dễ #thành_công

NCT 113114.jpg
Vũ trụ rất công bằng, dù là ai đi chăng nữa thì tất cả mọi người đều có 24h một ngày thôi..

Ai tối ưu hóa được thời gian của mình, ai quản lí được thời gian của mình thì người đó quản lí được cuộc đời của mình.=> họ #THÀNH CÔNG.

Việc mình cho một đứa trẻ 5 tuổi 10 nghìn để mua bim bim nhưng chúng ta không dám đưa cho nó 100 triệu để làm gì => chúng ta đang quan sát đứa trẻ, chỉ quản lí được nhiêu đó số tiền thôi

Vũ trụ cũng đang quan sát chúng ta, chúng ta có #quản lí được bao nhiêu tiền thì nó sẽ cho chúng ta chính xác số tiền đó.

Thái độ bạn làm việc gì thì nó #đúng với tất cả việc khác.

Luôn luôn phải nhớ rằng vũ trụ đang theo dõi chúng ta.

  1. Quy luật hấp dẫn: Mình sẽ hút những gì giống mình. Giống nhau thì #hút nhau. Chỉ hấp dẫn những người giống nhau.

💞💞💞Chim sẻ chỉ thu hút chim sẻ, gà sẽ thu hút gà và đại bàng thì thu hút đại bàng.

Nếu mình nói mình muốn có những nguồn lực tốt, nguồn lực chất lượng thì mình phải thay đổi tư duy của mình.

Nếu mình có 5 người là #triệuphú đô la thì mình khắc là người thứ 6.

👥👥👥Mình phải thay đổi tư duy, khi tư duy mình thay đổi thì tiềm thức nó sẽ hút những người có ít nhất 1 triệu đô đến với mình.

Nếu mình có 1 đám bạn là triệu phú đô thì họ sẽ chỉ cách cho mình trở thành triệu phú đô la
Thay đổi tư duy gốc rễ của mình là điều vô cùng quan trọng bởi lúc đó lực hấp dẫn sẽ hút những gì giống mình.

TIẾP TỤC KIÊN TRÌ ĐỌC SÁCH, KIÊN TRÌ THỰC HÀNH SỨC MẠNH TIỀM THỨC VÀ #TƯ DUY TRIỆU PHÚ.

💎💎💎💍💍💍💪💪💪💙💙💙💖💖💖

4.Quy luật trong ngoài:
❤❤❤Suy nghĩ=> #cảm xúc=> hành động=> kết quả.
Thế giới bên trong hình thành nên thế giới bên ngoài
Tất cả mọi yếu tố trên đời này, tất cả mọi sự việc xảy ra với cuộc đời chúng ta đều là do chính chúng ta tạo ra cả
Tập trung thay đổi bên trong
Chỉ khi chúng ta thay đổi chính mình thì cuộc đời này của chúng ta mới thay đổi
😛😛😛Thay vì dành thời gian cho những điều không tốt thì hãy tập trung vào việc tạo ra #kết quả tài chính, giao tiếp với tiềm thức, dành thời gian cho những người tích cực, những người ứng dụng sức mạnh tiềm thức thành công,....

  1. Quy luật #nhân quả:
    Các nguyên tắc của nhân quả:
  • Đã gieo thì chắc chắn #gặt.
  • Gieo gì thì gặt nấy. Chúng ta muốn có quả táo, chúng ta lại đi gieo quả gai, chúng ta phải gieo lại từ đầu.
  • Đã gặt thì sẽ nhận gấp nhiều lần gieo.
  • Gieo nhân tốt thì có một bầu trời quả #ngọt.
  • Khi gieo hạt thì hãy gieo có chủ đích. Chỉ gieo hạt trên những mảnh đất màu mỡ. Chia sẻ cho những người cần nó, cho người khao khát nó.
  • Người cần được gieo hạt nhất là chính mình. 💞💞💞💞Nếu chúng ta gieo hạt cho chính mình thì đó chính là mảnh đất màu mỡ nhất. Mảnh đất tiềm thức là mảnh đất màu mỡ nhất. Chúng ta gieo tư duy triệu phú, gieo sức mạnh tiềm thức, gieo những niềm tin tích cực, hỗ trợ cho sự giàu có thì lúc đó quả ngọt xuất hiện.

6.Quy luật cân bằng :
👏👏👏Tài chính của bạn, #tài sản của bạn nó xứng đáng với những gì bạn làm.
Cách bạn làm như thế nào, cách bạn hành động như thế nào thì nó sẽ ra chính xác cái tài chính như vậy. Là tổng hợp của 5 quy luật trên, làm #tốt, đúng đắn 5 quy luật trên.
Tất cả chúng ta sinh ra trên đời đã là người chiến thắng. Chúng ta làm tốt tất cả mọi việc.

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64418.55
ETH 3157.64
USDT 1.00
SBD 4.06