Paglalakbay Sa Dako Pa Roon, Ika-Limang Bahagi: Para Sa Araw ng Sabado, "Mangarap at Lumipad!"

in #steemitdora6 years ago

Mabuhay mga ka- #steemitdora #esteemians!

Noong una'y pinangarap kong makalipad sa himpapawad at ngayon ay isa pangarap pa rin. Hindi literal na paglipad kundi ang bumiyahe patungo sa malayong lugar at makasakay ng eroplano kasama ang pamilya. Isang pangarap na pilit na ipinagkakait ng tadhana. Dahil sa maraming kadahilanan ay hindi pa po ako nakakasakay ng eroplano, iniisip ko pa lang ay nalulula na ako, haha!

image

Sana balang-araw makamit ko rin ang isa sa mga pinapangarap ko, ang makalipad sa himpapawid, hindi ang magtrabaho sa dayuhang-bayan kundi ang bumisita sa iba't ibang panig ng mundo, hindi ang mag-isa, kundi kasama ang minamahal kong pamilya. Talagang napakasaya kung iisipin. Sana'y marinig ako ng Panginoong Diyos at nawa'y matupad ang isa sa mga aking pinapanalangin. 😁

image


Blessed and grateful! I am thankful for being a part of the @gratefulvibes community by #papabear @paradise-found.

P.S. please support my witnesses @good-karma, @cloh76.witness and to the person who inspires many, Sir Terry @surpassinggoogle by typing @steemgigs in the first search box.

To cast your vote visit https://steemit.com/~witnesses

Many thanks!

Proud to be a #ulogger and #esteemian! 😍

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70601.11
ETH 3576.21
USDT 1.00
SBD 4.78