Paglalakbay Patungo Sa Dako Paroon:Javier Leyte

in #steemitdora5 years ago

Magandang Araw mga ka #steemitdora😊😊😊

Samahan niyo akong muli sa paglalakbay na ito.Di ko akalain na makakarating ako sa lugar na ito.Maraming salamat sa nobyo kong si @Noel101 dahil nabanggit niya sa akin ito.At akoy hindi nagdalawang isip na sumama,dahil nga isa akong #steemitdora 😊lol😊😊😊 kaya gusto kong makapunta sa lugar na ito ang "Javier,Leyte".
image
Kasama namin sa paglalakbay na ito ang kanyang pamilya.Sa totoo lang naisip ko rin na nakakahiya na sumama ako,dahil ako lamang ang maiiba.Pero sa pagka #steemitdora ko nga ay kinapalan ko na ang aking pagmumukha.😊😊😊Never kong makakalimutan ang araw na ito,naging masaya ako sa piling nila habang kami ay naglalakbay.Di ko naramdaman na iba ako sa kanila.Tinuring din nila akong myembro ng kanilang pamilya.Masaya silang kasama.Kaya naman sa pagkakapal ng aking pagmumukha ay naging worth it naman.

Hanggang dito nalang muna ang aking paglalakbay😊😊Hanggang sa muli Steemians.😊😊Maraming salamat at God Bless😊😊😊

truly yours,

@flordecar26

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Salamat @flordecar26 😀💖😘

tnx geap te @shikika 😊😘😊

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63617.36
ETH 3070.79
USDT 1.00
SBD 3.82